Võ Đạo Đan Tôn

Chương 103: Kiểm nghiệm thực lực. (2)

Ám Ma Sư

15/08/2015

PHỐC!

Ám Ảnh Liệp Khuyển đang cao tốc xẹt qua bên cạnh Lâm Tiêu bỗng nhiên đầu lâu phóng lên trời, đến chỗ cổ một phần hai nửa, máu tươi từ trong cái cổ đứt gãy điên cuồng bắn ra, rơi vãi đầy đất. Ám Ảnh Liệp Khuyển hung hăng xông qua một nửa thân thể một mực bay ra sau mấy mét mới rơi xuống, cứng ngắc run rẩy hai cái trên mặt đất, sau đó liền triệt để tiếng động.

Hô!

Lâm Tiêu hít sâu một hơi, tay phải nắm đao thép không chút sứt mẻ.

Lâm Tiêu khống chế lấy Toản Địa Giáp phân thân trải qua vô số chém giết sinh tử, hiện giờ tâm trí đã đạt đến cảnh giới vô cùng trầm ổn, căn bản sẽ không vì đánh chết một đầu nhất tinh yêu thú mà có chút chấn động.

Đối với Chuẩn Võ giả khác mà nói là vô cùng gian nan, có thể phải trải qua chiến đấu sinh tử đại chiến mới có thể định ra thắng bại, nhưng đối với Lâm Tiêu đã tấn cấp Chân Võ giả nhất chuyển thì đây là việc rất dễ dàng.

- Vừa rồi một đao kia của ta phát huy vô cùng tốt, thời gian nắm chắc cũng rất chuẩn, độ hoàn thành đạt đến bảy thành, xuất đao cực kỳ thoải mái, quả nhiên vẫn cần đến chiến đấu mới có thể nhanh chóng phát huy ra tiềm lực của ta.

Lâm Tiêu chậm rãi cắt lấy cái mũi Ám Ảnh Liệp Khuyển, để vào bao phục mang theo bên người, trong nội tâm yên lặng nói.

Võ giả bình thường gặp phải chiến đấu, chắc chắn sẽ có tình huống như vậy, rất nhiều người khi khẩn trương thậm chí sẽ phát huy ra thực lực gấp mấy lần bản thân, bất quá Lâm Tiêu lại bất đồng chiến đấu càng nguy hiểm thì lòng của hắn lại càng bình tĩnh, trong óc không minh trước nay chưa từng có, phát huy cũng sẽ càng tốt hơn, cái này không chỉ vì Lâm Tiêu có Toản Địa Giáp phân thân, mà còn vì kiếp trước hắn yêu thích leo núi, ưa thích khiêu chiến cực hạn.

- Bất quá ta vừa rồi tuy rằng nhẹ nhõm đánh chết Ám Ảnh Liệp Khuyển, nhưng đó là vì thực lực ta đã đật đến nhất chuyển, nếu như hiện giờ ta vẫn là một gã Chuẩn Võ giả, vừa rồi chỉ sợ sẽ có chút nguy hiểm, về sau gặp phải chuyện ngàn vạn không thể kinh hãi, nhất định phải làm tốt các loại chuẩn bị ngoài ý muốn xảy ra.

Trước kia ngay khi Ám Ảnh Liệp Khuyển bức tốc chạy tới, Lâm Tiêu vẫn hơi lắp bắp kinh hãi, nguyên lực vận hành trong cơ thể cũng hơi chút ảnh hưởng, bằng không thì phát huy đã tốt hơn rồi, giờ phút này trong lòng Lâm Tiêu không khỏi yên lặng nhắc nhở mình.

- Đây là đầu đầu tiên.

Lâm Tiêu thu hồi đao thép, lại lần nữa tiềm vào núi rừng.



. . .

Thời gian từng chút trôi qua, mặt trời dần dần chìm về tây, biến mất ở điểm cuối phương tây.

Khảo hạch vẫn còn tiếp tục, đến buổi tối, núi rừng sẽ trở nên nguy hiểm dị thường, đây cũng là thời gian mà nhiều Chuẩn Võ giả bị loại nhất.

Cả buổi chiều, đệ tử phóng ra đạn tín hiệu chấm dứt khảo hạch chỉ có sáu người, nhưng đến đêm, chỉ sợ gần 80% Chuẩn Võ giả đều sẽ chấm dứt khảo hạch, đây giống như là một lệ cũ rồi.

Cảnh ban đêm âm trầm, khi Lâm Tiêu và rất nhiều Chuẩn Võ giả ở trong núi rừng săn giết khảo hạch...

Chân núi.

Một gã binh sĩ thường trực mặc áo giáp hợp kim đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía một chỗ trong núi rừng, trong ánh mắt lóe lên hào quang khác thường.

Hắn cảnh giác nhìn xem bốn phía, thần sắc lộ ra vô cùng quỷ dị, rồi sau đó thân hình tung lên, như một đoàn u hồn lặng yên không một tiếng động chui vào trong núi rừng, lướt hướng về phía chỗ đám Chuẩn Võ giả khảo hạch.

Cảnh đêm mông lung, gió nhẹ nhẹ phẩy trên mặt, mang theo một chút cảm giác man mát, xuyên thấu qua lá cây pha tạp, ánh trăng sáng tỏ chiếu sáng trong rừng, mang đến cho đại địa một tia ánh sáng nhu hòa.

Trong núi rừng đêm tối, ba đạo nhân ảnh đang cẩn thận từng li từng tí tiến về trước.

Đây là ba Chuẩn Võ giả kết hội với nhau đi lên núi .

- Lưu Ích, ba người chúng ta bây giờ đã giết chết hai đầu nhất tinh yêu thú rồi, mặc dù mọi người đều bị thương, bất quá chỉ cần đánh chết thêm một đầu nhất tinh yêu thú nữa thì dã ngoại khảo hạch lần này sẽ thông qua rồi.

Ba gã Chuẩn Võ giả này cẩn thận từng li từng tí cảnh giác bốn phía, trên người vết máu loang lổ, đều lộ ra có chút chật vật, bất quá biểu lộ cũng rất nhẹ nhõm.



Với tư cách là đội ngũ Chuẩn Võ giả ba người kết bạn, bọn hắn vào ban ngày tuyệt không va chạm chính diện với người, cũng không trêu chọc nhất tinh yêu thú lợi hại, chuyên môn tìm kiếm những tồn tại tương đối yếu kém trong nhất tinh yêu thú, dưới sự tìm kiếm cực khổ và chiến đấu gian nan, ba người cũng đã giết chết được hai đầu nhất tinh yêu thú.

Hô! Hô!

Đột nhiên phía trước truyền đến trận trận gào thét và tiếng gầm nhẹ của yêu thú.

- Có người đang chiến đấu với yêu thú.

Ba người liếc nhau, trong đôi mắt không khỏi toát ra một tia vui mừng, chợt ba người liền nhanh chóng lao tới chỗ chiến đấu.

Trong một mảnh núi rừng cách ba người vài trăm mét, hai đạo bóng đen đang liều mạng chém giết nhau.

PHỐC!

Một đạo hàn mang sắc bén hiện lên, Lâm Tiêu tay phải cầm đao, thân thể bay bổng rơi xuống đất, lươi đao thép trong tay dưới sự chiếu rọi của ánh trăng ẩn ẩn có một tia vết máu, máu tươi từ mũi đao chậm rãi nhỏ xuống tí tách trên mặt đá.

Mà đạo bóng đen còn lại thì bi rống một tiếng, thân thể cao lớn như xe con không thể khống chế vọt qua cây cối ở một bên, trong tiếng nổ vang rầm rầm liên tiếp đụng gẫy ba cây Bạch Dương sau đó mới ngã nhào trên đất, thân hình không ngừng run rẩy lấy, tia tia máu tươi từ cổ họng nó không ngừng phun ra như suối, lưu lại trên mặt đất một vệt máu, một lát sau không còn động tĩnh gì nữa.

Đây là một đầu nhất tinh yêu thú Độc Giác Hào Trư toàn thân đen kịt, trên người dài khắp châm nhọn, trên đỉnh đầu càng có một cái sừng màu đen. Với tư cách là một loại cực kỳ đáng sợ trong nhất tinh yêu thú, Độc Giác Hào Trư có được da lồng phòng ngự chắc chắn như nham thạch và lực lượng kinh người, cho dù Chân Võ giả nhất chuyển bình thường ở dã ngoại cũng không dám một mình săn giết.

- Độc Giác Hào Trư quả nhiên khó chơi, Chuẩn Võ giả bình thường một đao căn bản không phá được phòng ngự của nó, nếu như không phải ta có Tà Nguyệt Trảm tăng phúc hơn nữa tốc độ của nó cũng không quá nhanh thì ta muốn giết chết nó chỉ sợ cũng phải phí một phen công phu.

Lâm Tiêu chậm rãi đi qua, mượn ánh trăng thấy được miệng vết thương thật sâu nơi cổ họng Độc Giác Hào Trư, da thịt bên ngoài loang lổ, máu tươi từ trong ồ ồ chảy ra.

Trải qua gần năm canh giờ khổ luyện, các phương diện của Lâm Tiêu đều đã tiến bộ cực lớn, nhất là thân pháp và đao pháp. Lúc đầu khi Lâm Tiêu né tránh nhất tinh yêu thú còn có chút bối rối, dù sao ở mặt tốc độ, Lâm Tiêu vừa mới tấn cấp nhất chuyển cũng không chiếm ưu thế, nhưng thời gian dần trôi qua, trải qua nhiều lần chém giết, Lâm Tiêu hiện giờ đã có thể đơn giản tránh đi công kích của đám yêu thú. Mà ở đao pháp, Lâm Tiêu đối với khống chế Tà Nguyệt Trảm cũng càng ngày càng thuần thục, càng ngày càng tinh diệu, trên cơ bản mỗi một đao ra tay đều có bảy tám phần độ hoàn thành, đạt tới chấn phúc 1, 5 lần lực lượng bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook