Vợ Cũ Của Lý Tổng

Chương 22: Trong vũng bùn lầy

Đặng Thu Thảo

14/04/2021

Kiệt đứng ngẩn ngơ một hồi rồi ngoái nhìn lại ngôi nhà của Như Nguyệt một lúc rồi cũng rời đây. Ngày hôm nay sẽ là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Kiệt.

Anh lái xe đến công ty, hôm nay anh sẽ lại bắt đầu công việc mới. Sau khi đã lấy lại được tất cả trí nhớ đã mất ông Lý liền bổ nhiệm cho Lý Kiệt ngồi vào cái ghế phó Tổng Giám đốc của tập đoàn Lý thị. Cũng 29 tuổi rồi, quá đủ lông đủ cánh để đảm nhiệm chứ vụ này. Vốn dĩ anh đã đủ khả năng từ lâu nhưng vì sự cố mà cái được gọi là thăng chức cũng vì đó mà phải chậm trễ mất một năm.

Công việc mới cũng khá ổn định, chỉ là thi thoảng anh vẫn phải đụng chạm tới giám đốc Lý Anh Tuấn khiến anh có chút khó chịu không ngừng. Khi anh vừa bước ra từ phòng làm việc tính đi ăn trưa thì gặp ngay cô gái ấy cùng người đàn ông cô ấy yêu cười nói vui vẻ đi dùng bữa trưa. Anh có chút tức giận, có chút bồn chồn không yên, có chút nhói lòng đến lạ. Kiệt đứng khuất sau cánh cửa nhìn họ rời đi trong im lặng.

Ừ, cô ấy hạnh phúc là ổn rồi !



- Hạ Vy, anh chờ cũng đến mười một năm rồi đấy ! Đến bao giờ em mới lấy được tài sản của nó đây ?

- Em đang cố gắng này, dạo này anh ta cũng đã lấy lại được trí nhớ, sẽ nhanh thôi !

- Ừ...anh mong được nhìn thấy nó mất tất cả lắm rồi.

Hạ Vy nằm lên trên thân hình người đàn ông đó, suy nghĩ một lúc Vy chột dạ :

- Thế sao chúng ta không nhắm vào Thế Sơn, có phải dễ dàng có được Lý thị rồi không ?



- Em nghĩ tên đó ngu ngốc giống như Lý Kiệt sao ? Hắn ta khôn lắm đấy không dễ xơi đâu ! Lần này nhất định phải cho thằng Kiệt yêu sâu đậm em lần nữa, mới có thể thành công được.

- Em sẽ cố gắng...

Hạ Vy tính đứng dậy rời đi thì bị hắn ta kéo vội lại, xé toạc quần áo của cô ta ra, hôn lấy hôn để. Hắn như con mãnh thú thèm khát con mồi, hắn cứ như thế, càng ngày càng vấy bẩn Hạ Vy.

Vốn dĩ từ trước cô ta là một người rất đơn thuần lại hiền thục nết na. Là tại hắn, mấy năm trước hắn chuốc thuốc Hạ Vy rồi ngủ cùng cô. Hắn đê tiện tới mức quay video rồi đe dọa Hạ Vy. Mười một năm trước, sau khi Hạ Vy làm người yêu Kiệt vài tháng :

" Em muốn thoát sao ? Đừng quên, cái video này rất rõ nét. "

" Anh là tên bỉ ổi, tại sao cứ nhắm vào tôi ? Tôi có người yêu rồi, làm ơn đi, tha cho tôi. "

" Tha ? Không bao giờ, em rất đẹp, em chỉ mãi mãi là của tôi mà thôi. Bên hắn đã mấy tháng, hắn đã bao giờ chạm vào người em hay chưa ? Chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời tôi, cuốn video này sẽ không bao giờ bị phát tán lên các trang mạng. Còn nữa, chỉ cần em lấy được tài sản của hắn, tôi nhất định sẽ cho em tự do. "

Hắn cầm lấy USB quơ quơ trước mặt Hạ Vy, hắn cười cười ma mị y như tên dâm tặc. Hắn vuốt ve người con gái đang run lên bần bật vì sợ hãi, bàn tay dơ bẩn của hắn cứ lượn qua lượn lại trên thân hình nhỏ bé của Hạ Vy. Cô ta run lên vì sợ sệt. Da cô trắng muốt vương lại toàn những dấu hôn ân ái, đôi môi sưng tấy, thân hình đầy rẫy sự mỏi mệt. Hắn thơm lên trán Hạ Vy rồi nói tiếp :

" Chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời mà thôi, Hạ Vy của tôi ạ. "

Nước mắt Hạ Vy giàn giụa ra khỏi hốc mắt, cái vị mặn chát này khó có thể nuốt nổi. Trong căn phòng đóng kín cửa, mập mờ một chút ánh sáng mờ ảo của ánh đèn. Hạ Vy đang khóc trong sự tuyệt vọng. Từ bây giờ, cô còn mặt mũi nào để đến bên anh nữa ?

Đôi mắt cô vô hồn thiết sức sống nhìn người đàn ông trước mặt. Hắn lại tiếp tục đè lên người Hạ Vy, làm nhục Hạ Vy. Từ trước tới nay cô chưa bao giờ có ý định lấy bất cứ thứ gì từ Kiệt, chỉ là bây giờ đã không còn đường lui nữa rồi. Cô ta tiếp tục van xin :



" Tha cho tôi, làm ơn ! "

" Từ lâu tôi đã muốn có được em rồi. Chỉ cần em ngoan, tôi có thể miễn cưỡng tha cho em. "

Chỉ cần cô ngoan ngoãn nghe lời thôi sao ? Có như thế cô mới có được tự do sao ? Cứ thế, vì muốn được tự do, Hạ Vy đã trở thành thuộc hạ của người đàn ông đó. Dần mãi về sau cô mới biết, tất cả đã không thể quay lại nữa rồi. Bắt buộc phải theo lao thôi !

Suốt mấy năm nay hôm nào cũng bị anh ta hành hạ như mấy con đ* ở quán bar phục vụ cho nhu cầu của đàn ông. Lúc nào hắn ta muốn, cô đều phải ngoan ngoãn nghe theo, nếu không sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi được nữa. Cứ thế, Hạ Vy không thể trở thành người con gái hiền lành, ngây ngô như ngày đầu gặp Kiệt nữa rồi.

Cái hôm bị anh Kiệt phát hiện, tim Hạ Vy như muốn nổ tung thành từng mảnh. Từ lúc ấy, cô không biết phải làm gì được nữa. Hắn nói cô phải phá vỡ hạnh phúc gia đình của Kiệt, cô đều nghe theo. Hắn nói cô phải quyến rũ Kiệt, cô phải lột xác thành người đàn bà vô liêm sỉ mà bám lấy Lý Kiệt. Không thể chạy trốn, không thể quay về.

Khi bị Kiệt phát hiện cô đã muốn chạy trốn khỏi hắn ta nhưng bất thành. Hạ Vy nghĩ, dù sao cũng đã bị coi là con Bitch thì tại sao phải nghe theo hắn ta nữa ? Cô ta luôn sợ bị anh ấy biết được cơ mà ? Giờ Kiệt biết rồi thì cần gì phải sợ hắn nữa ? Nhưng còn mẹ già ở dưới quê luôn ngóng chờ Hạ Vy quay về, vì sự an nguy của mẹ, cô lại phải ở đây, phục vụ người đàn ông đáng căm hận ấy.

" Mẹ, sẽ nhanh thôi, người này con sẽ nhanh chóng tiêu diệt hắn. Mẹ...hắn ta phải chết. "



- Hạ Vy, em nghĩ cái gì vậy ? Mau phục vụ anh, anh nhất định sẽ thưởng.

Vũng bùn lầy này, càng lấn sâu càng khó thoát. Nhưng tiếc rằng...thời cơ vẫn chưa chín muồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Của Lý Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook