Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Chương 81: Hù chết hắn

Hạ Nhiễm Tuyết

29/05/2014

“Lam, chúng ta buổi tối lại đi ngoạn cái kia trò chơi đi?” Mà phía sau thanh lại là không biết sống chết nói này một câu, hướng Thanh Lam dừng cước bộ, hung hăng trừng mắt nhìn thanh liếc mắt một cái, thanh thực không hiểu nhìn nàng, nàng không phải cũng thực thích không? Vẫn ôm hắn không để .

Chẳng lẽ là hắn nhìn lầm rồi, chính là, hắn trí nhớ tựa hồ cũng không có như vậy kém .

“Lam, mặt của ngươi biến sắc , như vậy thật không tốt xem,” Thanh lại là nói một câu, hướng Thanh Lam nắm chặt rảnh tay trung kéo, nàng biến thành như vậy, còn không phải cho hắn khí .

Thanh rụt một chút cổ, lam như thế nào biến như vậy hung, hắn chỉ có thể đối nàng lấy lòng cười cười.

Bất quá, hướng Thanh Lam ánh mắt vẫn là rõ ràng là đối hắn lên án, cho nên, cuối cùng, hắn vẫn là nói cái gì cũng không cần nói, bằng không chọc nàng tức giận, hắn đã có thể thật sự muốn thảm .

Hướng Thanh Lam gắt gao mím môi, khuôn mặt nhỏ nhắn khí hồng toàn bộ , nhưng là vẫn là đem thanh đặt tại ghế trên, trước mặt là một mặt rất lớn gương.

Thanh thiên qua đầu, nhìn gương lý chính mình, không rõ nàng làm cho hắn ngồi ở chỗ này vì sao, hướng Thanh Lam theo bên cạnh xuất ra kéo, thanh mặt nhất thời trắng một chút, không nên trách hắn miên man suy nghĩ, đây chính là hung khí a, nhưng là xảy ra mạng người , hắn run run thanh âm, lúc này, đều nhanh muốn ngồi không yên,“Lam, này rất nguy hiểm, không cần ngoạn này được không?”

Hắn hiện tại thực không tiền đồ muốn đứng lên, hảo tưởng rời đi hiện tại hướng Thanh Lam, mà hướng Thanh Lam trong tay cầm kéo, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ý bảo hắn không cần lộn xộn, lộn xộn, nàng đem hắn tiễn thành người hói đầu , nàng cũng không phụ trách, tuy rằng, ở trong này, hắn chính là cấp nàng một người xem , bất quá, nếu, hắn biến dạng , nàng vẫn là không muốn .



Thanh có chút uốn lượn ngồi ngay ngắn, gắt gao nhắm lại hai mắt, thật đúng là phúc thấy chết không sờn bộ dáng, hướng Thanh Lam khóe môi hướng về phía trước dương một chút, thật đúng là tính trẻ con nghiêm trọng.

Thanh nghe được kéo không ngừng khép mở thanh âm, như vậy thanh âm tựa hồ là có thể phá tan hắn màng tai, làm cho thân thể hắn tựa hồ thổi qua một đạo gió lạnh, lạnh đòi mạng.

Chính là, nửa ngày hắn cũng là một chút cảm giác cũng không, hắn ánh mắt hơi hơi mở một cái khâu, trong gương tiểu nữ nhân rõ ràng dài ngọt vô cùng, trên mặt cười cũng là thập phần ôn nhu, chính là, trừ bỏ nàng trong tay kia đem kéo, quay người ra một đạo lợi hại ánh sáng. Hắn rất nhanh bế nhanh hai mắt, trong bóng đêm, chỉ có là cảm giác cái loại này thuộc loại hướng Thanh Lam trên người thản nhiên bạc hà hương đang không ngừng hấp dẫn hắn, dễ ngửi đòi mạng, hắn thật sâu hút một ngụm, thân thể của nàng thượng thật sự rất thơm, nghĩ đến đây, hắn trên người lại là có cái loại này nói không hết lửa nóng, hắn có chút khó chịu nhéo một chút thân mình, bất quá, cũng không dám động một chút.

Bởi vì, tay nàng lý còn có một phen kéo đâu.

Hướng Thanh Lam thủ mơn trớn hắn sợi tóc, so với một chút, thuận tiện còn có kéo huých một chút hắn khuôn mặt tuấn tú, rõ ràng cảm giác hắn trên mặt cơ bắp rút một chút, hừ, nàng rất ít đi khai như vậy vui đùa, nhưng là, thanh, nàng chính là muốn hảo hảo trả thù một chút hắn, ai làm cho hắn ngày hôm qua đem nàng làm cho như vậy đau. Trong gương cô gái trên mặt có lộ ra thập phần phấn nộn đỏ ửng, ngượng ngùng mặt thế nhưng sẽ làm nhân di đui mù thần.

Chẳng qua, hiện tại không ai thấy được mà thôi, phòng này lý duy nhất nam nhân lúc này chính khẩn trương nhắm hai mắt, tự nhiên là không có nhìn đến như vậy xinh đẹp một màn. Bằng không, còn không biết hắn tốt ý đã bao lâu.

Hướng Thanh Lam cầm lấy kéo, chỉ nghe đến tạp một tiếng, thanh mày nhíu một chút, sau đó nhất lũ sợi tóc dừng ở hắn trên mặt, tiếp theo lại là một tiếng, hắn thế này mới đột nhiên mở hai mắt, trước mắt này luôn chống đỡ hắn tầm mắt tóc cứ như vậy bị nàng cấp tiễn một chút đến, hắn nhìn thượng lạc này không lâu đoản toái phát, sau lưng nữ nhân thập phần chuyên chú nhìn đầu của hắn phát, của nàng tóc đen, hắn thiển màu rám nắng sợi tóc giao hòa cùng một chỗ, tuy hai mà một.

Hắn nở nụ cười, cười thực đàng hoàng, nguyên lai, là như thế này, còn làm cho hắn sợ hãi nửa ngày, hắn thật đúng là tưởng nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook