Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Chương 50: Đơn giản hạnh phúc

Hạ Nhiễm Tuyết

29/05/2014

Hướng Thanh Lam dừng cước bộ, rớt ra tay hắn, ở trong tay của hắn viết đến,“Bọn họ nhìn ngươi, chính là bởi vì ngươi trưởng tốt lắm xem, tốt lắm xem nhân tài sẽ bị người khác chú ý, cho nên, bọn họ là ở hâm mộ ngươi, thanh hẳn là cảm giác tự hào mới đúng, hơn nữa, ta cũng sẽ bởi vì ngươi tự hào . Bởi vì, ta sẽ cảm giác rất mặt mũi a, bởi vì, thanh trưởng rất tuấn tú.”

Hướng Thanh Lam không tiếng động khích lệ hắn, mà thanh nghe hiểu được của nàng ý tứ, thế này mới buông lỏng ra vẫn gắt gao nhăn lại mày, nguyên lai, bọn họ nhìn hắn chính là là vì hắn trưởng so với bọn hắn đẹp mặt, hắn hơi hơi nâng lên cằm, nheo lại lục sắc con ngươi, mà hắn động tác như vậy lại làm cho hắn hơn một ít quý khí, một ít tuổi trẻ tiểu cô nương nhìn đến hắn như vậy tử, mặt bắt đầu đỏ lên, đều là ở tán thưởng , này nam nhân, trưởng thật sự rất tuấn tú khí.

“Lam thích là tốt rồi,” Thanh quay đầu lại, cũng không có cảm giác đắc ý bao nhiêu, chẳng qua, bởi vì hướng Thanh Lam sẽ nói nàng sẽ có mặt mũi, hội bởi vì hắn mà cảm giác tự hào, hắn mới cảm giác trong lòng thư thái rất nhiều.

Tuy rằng, hắn vẫn đang là không thích người khác như vậy nhìn hắn, có chút thói quen là từ nội tâm trung bắt đầu , cho nên, không thể thay đổi.

Hướng Thanh Lam cười loan hai mắt, hé ra xinh đẹp tuyệt trần mặt càng hiển xinh đẹp rất nhiều, một nam một nữ, nam nhân tuấn mỹ. Mà nữ nhân trên người cũng có thể nhìn ra cái loại này nói không nên lời xinh đẹp, thập phần xứng đôi, bọn họ làm cho người ta cảm giác, cái loại này ăn ý giống như là đến từ chính một đôi yêu nhau nhiều năm tình nhân, làm cho người ta hâm mộ trung, lại là hơn một phần kinh diễm.

Giống như một đạo duy mỹ phong cảnh tuyến, hấp dẫn phần đông nhân ánh mắt.

Thiên không thập phần sạch sẽ, mà trong sáng dương quang thủy bình thường vờn quanh ở bọn họ trên người, có chút Thanh Phong Phong Hiên bọn họ bọn họ toát ra đứng lên, hướng Thanh Lam chính là lôi kéo thanh thủ im lặng tiêu sái , bên miệng tới thủy tới chung đều mang theo một chút thản nhiên mỉm cười, mà một mảnh trắng noãn ấm áp nhan sắc, ở bọn họ chung quanh bắt đầu nhộn nhạo mở ra.

Bọn họ về phía trước đi tới, đi rất chậm, nhưng là, thanh đã muốn bắt đầu thích ứng như vậy cảm giác, nhiều người địa phương, kỳ thật cũng không có hắn suy nghĩ tượng trung như vậy đáng sợ, rất nhanh , tâm tình của hắn cũng tốt lên, theo theo khóe mắt, theo đuôi lông mày, tới mỗi một cọng ti đều bắt đầu cảm giác được hắn cao hứng.



Chút không cần che dấu mỉm cười.

Ánh mặt trời luôn đặc biệt ấm áp , hơn nữa, cũng có thể say lòng người. Chỉ cần ngươi nguyện ý.

“Lam, nơi này thật sự tốt lắm ngoạn, chúng ta về sau có thể mỗi ngày đến nga,” Trầm thấp mà lại từ tính tiếng nói, bất quá, ngữ khí gian vẫn là mang theo vài phần tính trẻ con, có thể cho nhân nghe ra hắn cùng với người khác bất đồng.

Mà hướng Thanh Lam cũng không có để ý, mặc kệ hắn là bộ dáng gì nữa , hắn thủy chung đều là của nàng thanh, của nàng tiểu đệ đệ.

Nàng đối với kiểm kê một chút đầu, lại nắm chặt hắn đại chưởng, nàng xem về phía trước phương, trong ánh mắt, mang theo một ít mê ly hoảng hốt, mà trên bầu trời không có một tia đường cong, cảm giác sắc thái đều phải bị gió thổi đến người khác địa phương đi.

Tâm hơi hơi đau, nhẹ nhàng trừng mắt nhìn tình, lông mi có một mảnh ánh mặt trời, nhưng là, tựa hồ nhưng cũng cảm giác thủy khởi dâng lên.

Như vậy đơn giản dắt tay, tựa hồ vẫn là nàng suy nghĩ muốn , nàng vốn chính là một cái đơn giản nữ nhân, sở muốn cũng không nhiều, trước kia, nàng vốn không có được đến, nhưng là, hiện tại, lại cảm giác được , nguyên lai, có một người cùng, sẽ là như vậy hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook