Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Chương 87: Bức bách

Hạ Nhiễm Tuyết

29/05/2014

Tô triết thác cười lạnh, kỳ thật là hắn ánh mắt đã muốn bắt đầu rút, cái gì đánh gà trống, hắn thật sự muốn chết.

“Mời ngươi rời đi, nơi này không chào đón ngươi.” Thanh thanh âm bắt đầu trầm lên, không giống hắn bình thường đơn độc thuần, liền ngay cả vẻ mặt của hắn, cũng là chưa từng có quá thâm trầm.

“Đuổi người,” Tô triết thác lạnh lùng cười lên tiếng, nhưng là, hắn hai mắt thủy chung là dừng ở vẫn cúi đầu hướng Thanh Lam trên người, thật đúng là lạnh lùng a, này nữ nhân, có phải hay không tính không cùng hắn này chồng trước nói một câu nói , vẫn là nàng trong lòng hư.

“Là,” Thanh một chút cũng không có sợ hãi, mà hai tay của hắn cũng là gắt gao che chở phía sau hướng Thanh Lam, nhìn không tới của nàng nhân, nhưng là, hắn cũng là có thể cảm giác ra của nàng khẩn trương cùng ỷ lại. Lam rất sợ này nam nhân, hoặc là nói là, nàng thực để ý này nam nhân, như vậy mơ hồ cảm giác, làm cho hắn trong lòng có một ít không thoải mái, bất quá, lúc này, hắn chính là muốn nhanh chút làm cho này làm cho bọn họ tất cả mọi người không thích nam nhân rời khỏi.

Hắn chính là chọc bọn hắn mất hứng tối quý đầu sỏ.

“Hướng Thanh Lam, ngươi xác định ngươi muốn ở nơi này?” Tô triết thác trầm mặc nửa ngày, môi bắt đầu dương lên, trong mắt có thản nhiên đùa cợt.

“Chúng ta đương nhiên là ở nơi này, có cái gì vấn đề sao?” Thanh đứng thẳng thân thể, cao lớn thân thể cũng có đến từ chính hắn áp lực, chút không thua cho tô triết thác khí thế, hai nam nhân đồng dạng xuất sắc, lại tựa hồ đã muốn trở thành trời sinh địch nhân.

“Ta không hỏi ngươi,” Tô triết thác hừ lạnh một tiếng, lại là nhìn về phía hướng Thanh Lam,“Hướng Thanh Lam, ta lại cho ngươi một lần cơ hội, chỉ cần ngươi rời đi này vô dụng nam nhân,” Hắn chỉ vào thanh, thanh âm lạnh như băng vô ôn,“Ta có thể cho ngươi hoa không xong tiền, cho ngươi phòng ở, cho ngươi hết thảy, tựa như từ trước giống nhau, chỉ cần ngươi rời đi hắn, như vậy, ngươi về sau không cần lại trụ loại địa phương này,” Của nàng cuộc sống hắn đã muốn điều tra rất rõ ràng, vẫn là cho người khác phiên dịch tư liệu mà sống.



“Ngươi nói ai vô dụng?” Thanh phản ứng lại đây, nghe được hắn câu kia vô dụng, tiến lên từng bước, giận trừng con ngươi lý một mảnh lửa giận, hắn vì sao nói như vậy? Hắn dựa vào cái gì nói như vậy?

“Ngươi nói đâu?“Tô triết thác chút không cho thanh mặt mũi, đối với hắn mà nói, này đột nhiên xuất hiện ở hướng Thanh Lam bên người nam nhân, hắn địch nhân, hắn sở người đáng ghét, có lẽ, gì chỉ cần là hướng Thanh Lam để ý nam nhân, hắn đều chán ghét .

Thanh con ngươi bắt đầu biến sâu thẳm lên, toàn thân cao thấp cơ bắp đều ở buộc chặt , hai nam nhân trong lúc đó chiến tranh nhất chạm đến phát, đang ở phía sau, một cái mềm tay cầm nhanh thanh gắt gao nắm cùng một chỗ quyền đầu.

Thanh sửng sốt một chút, nhìn đã muốn theo hắn phía sau đi ra hướng thanh đồi.

“Lam?〈 hắn quay đầu nhìn về phía nàng, mà hướng Thanh Lam chính là đối hắn lắc đầu, ý bảo chính mình không có việc gì.

Nhìn bọn họ trong lúc đó lại tự nhiên bất quá trao đổi, tô triết thác trên mặt tiếp tục vặn vẹo , cái loại này tên là ghen tị gì đó không ngừng dừng ở hắn đáy mắt, sau đó trầm tích, cuối cùng chỉ có một mảnh cái gì cũng vô pháp nhìn đến tối đen.

Hướng Thanh Lam đi đến thanh trước mặt, ngẩng đầu nhìn tô triết thác kia trương từng nay làm cho nàng luôn xem không đủ dung nhan, đúng vậy, hiện tại hắn vẫn là giống như trước giống nhau tuấn mỹ vô cùng, dài nhỏ con ngươi bên trong luôn có làm cho người ta sợ hãi sắc bén, môi hình thập phần bạc, nhưng là lại trưởng thập phần hảo xem, thập phần nồng đậm lông mi, biểu hiện này nam nhân không phải đâu có nói nhân, cao thẳng cái mũi, mỗi một dạng đều là Thượng Đế kiệt làm, đúng vậy, như vậy hoàn mỹ nam nhân, làm sao có thể là nàng này bình thường nữ nhân có thể muốn khởi . Cho nên, nàng thua, mất đi hết thảy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook