Vợ Chồng Chớp Nhoáng

Chương 3

Tinh Dã Tuệ

27/08/2014

Năm tháng sau khi lễ kết hôn của Trình Kỳ Tâm kết thúc, Trịnh Bang Duệ và Trình Kỳ Khiết tổ chức lễ cưới.

Gia tộc họ Trịnh kết thân cùng gia tộc họ Trình là sự kiện lớn ở giới kinh doanh, đồn rằng sau khi hai nhà tiến thêm một bước liên hôn, hai công ty cũng định cùng nhau thực hiện mở rộng một vài dự án nơi ở khu phía Bắc.

Ngoài việc hấp dẫn phóng viên về tài chính kinh tế, hôn lễ hai người cũng đưa tới số lượng không ít truyền thông bát quái, trừ bỏ việc mọi người đều có lòng hiếu kỳ thì còn muốn nhìn một chút bề ngoài hôn lễ của nhà giàu sang quyền thế, Trịnh Bang Duệ bỏ măc cô gái có thể đáng nhẽ trở thành Cô bé lọ lem, ngược lại quyết định lấy Thiên kim Gia tộc họ Trình, chuyển biến này cũng đủ là đề tài để bàn tán rồi, hơn nữa hai người còn cùng nhau có mặt ở nhiều nơi, trước ống kính biểu hiện hạnh phúc như keo như sơn, phóng đại sáng loáng, càng thêm làm người khác chú ý.

Sau lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện, báo chí lập tức sửa lại thành Cô bé lọ lem PK nhan sắc cùng Thiên kim tiểu thư, bàn về trình độ học vấn gia thế đương nhiên là Trình Kỳ Khiết kham được, nhưng xinh đẹp hạng nhất thì do khuyết điểm trên mặt của cô mà bị trừ điểm thật lớn rồi. Tuần san còn phỏng vấn Cô bé lọ lem bị bỏ rơi kia, nhân viên nữ phục vụ nhà hàng đó còn khóc đến ‘hoa lê đẫm mưa’ trước ống kính, giành được rất nhiều sự đồng tình cùng ủng hộ của độc giả. (PK: đánh nhau, thi đấu)

Đêm trước hôn lễ, cái tin tức này khó tránh khỏi lại được lấy ra nói lại một lần.

Trình Kỳ Khiết ở trong phòng mình để thợ trang điểm giúp cô sửa sang lại đầu tóc cùng trang điểm.

"Oa, đây chính là chiếc nhẫn kim cương năm Carat mà trên báo nói Trịnh tiên sinh dùng để cầu hôn sao?"

Thợ trang điểm tiểu Nhã là chị em quen biết từ lâu với nhà cô, mỗi lần họ phải ra ngoài dự tiệc quan trọng thì trước đó cũng sẽ mời cô ấy đến giúp đỡ cho nên rất quen thuộc.

Lúc Tiểu Nhã giúp cô chải đầu thấy chiếc nhẫn trên tay Trình Kỳ Khiết, bỗng chốc, mắt mở to, hét lên kinh ngạc.

Trình Kỳ Khiết có chút ngượng ngùng rụt vai một cái, "Đúng vậy a, bình thường sẽ không đeo đồ trang sức khoa trương như vậy, nhưng hôm nay không có cách nào khác."

"Cái gì a, đương nhiên là muốn mang ra ngoài để cho mọi người nhìn a, chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp như vậy là ước mơ tha thiết của mỗi nữ nhân? Hơn nữa điều này cũng chứng tỏ tiên sinh rất thích cô, thật hâm mộ cô...cô thật hạnh phúc."

Tiểu Nhã chắp tay trước ngực, trong mắt đều là ánh sáng màu hồng, Trình Kỳ Khiết không muốn chọc phá mộng đẹp của cô, nhưng trong lòng lại dâng lên nhàn nhạt khổ sở.

Một người đàn ông có yêu mình hay không cũng không phải dựa vào viên kim cương lớn hay nhỏ để phán đoán, cô nghĩ nói như vậy cho tiểu Nhã nhưng cô không thể.

Cô chỉ có thể miễn cưỡng nâng khóe miệng lên, mỉm cười mang qua này đề tài.

Tiểu Nhã mới giúp cô cố định lại tóc xong, cửa phòng lại đột nhiên bị mở ra, Trình Kỳ Tâm hung hăng xông vào.

"Chị"

"Hừ, tức chết đi được, hôm nay em có đọc báo chí hay không? Viết thứ gì thế này, làm gì đăng tấm ảnh con đàn bà kia lớn như vậy?"

Cô đem nhật báo* Thủy Quả để vào trước mặt Trình Kỳ Khiết, phía trên không chỉ viết về hôn lễ ngày hôm nay mà còn mang quá khứ của Trịnh Bang Duệ từng kết giao với người tình cũ lại nói thêm lần nữa, cũng không quên phỏng vấn vị nhân viên nữ kia, hình ảnh cô ta khổ sở thâm tình rưng rưng, còn nói anh kết hôn, cô ta sẽ chúc phúc cho anh. (*Nhật báo: báo ra hàng ngày)

Trình Kỳ Khiết lặng lẽ nhìn qua từng chữ, cuối cùng chỉ nói nhàn nhạt: "Chị, không có gì để tức giận, chị cũng biết, tin tức viết trên báo có thể tin bao nhiêu?"

Ít nhất cô cũng biết một chỗ sai lầm trong đó Trịnh Bang Duệ không có chính thức chia tay với người phụ nữ kia.

A, cô cười khổ ở trong lòng.

Trình Kỳ Tâm vẫn rất lo lắng cho đứa em gái duy nhất này."Phải vậy không? Tiểu Khiết, em nhất quyết phải gả cho người đàn ông này? Trước kia anh…mấy cái kia"

"Chị, em xác định. Mấy tháng gần đây tình cảm của chúng em đã dần dần tăng lên rồi, mắt chị cũng nhìn thấy, không phải sao? Em chắc canh rằng hiện tại người anh ấy yêu là em, chuyện lúc trước em không muốn tìm tòi truy cứu nữa."

Trình Kỳ Tâm cong đôi môi đỏ hồng lên, dường như cũng không yên tâm.

"Được rồi..., chị, em muốn chuẩn bị thật nhanh để kịp giờ người ta đến rước dâu." Trình Kỳ Khiết nhanh chóng nói lảng sang chuyện khác, ngăn cản tiếp tục nói đến cái đề tài này tại đây.

Bởi vì cô không biết mình còn có thể nói dối đến bao nhiêu để che giấu cảm xúc chân thật của bản thân. . . . .

Có người phụ nữ nào không suy nghĩ khi xem qua tấm hình này?

Người đàn ông cô yêu, đứng trước mặt cô, thâm tình dắt tay cô, đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của cô tượng trưng cho sự chúc phúc mãi mãi ở bên nhau, anh sẽ nói ra lời thề cả đời chăm sóc, yêu thương cô. . . . . .

Giờ phút này, Trình Kỳ Khiết đang đặt mình vào bên trong cảnh tượng như vậy,nhưng hai mắt người đàn ông trước mặt cô vẫn vô cùng tỉnh táo làm cô không cách nào hoàn toàn chìm nghỉm ở trong không khí ngọt ngào nơi này.

Lúc cô thoáng phân tâm rơi vào trong buồn phiền, bất chợt trước mặt tối sầm lại, anh chặn lại tầm mắt của cô, hôn lên cô.

Cô chớp mắt, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú được phóng đại làm trái tim cô như sắp phải nhảy ra, hơn nữa nhìn khoảng cách giữa hai người cũng đã không có.

Bị hôn. Hóa ra hôn là loại cảm giác này.

Đôi môi tiếp xũ với nhau dường như có dòng điện nhỏ chạy qua làm thân thể cô trở nên mềm yếu một hồi, sau đó cô nghe được anh dán vào môi cô khẽ nói: “Ngẩn người gì chứ? Nhắm mắt lại.”

Lúc này cô mới vội vã nhắm hai mắt lại nhưng khi nhắm lại mới biết như vậy càng hỏng bét, không còn thị giác, những giác quan khác càng trở nên nhạy bén.Hơi thở của anh tràn đầy trong mũi cô, lồng ngực cường tráng và cánh tay để bên hông của anh đều làm cho toàn thân cô nóng lên.

Không biết qua bao lâu, rốt cuộc anh buông cô ra, cô có chút choáng váng đứng không vững, nếu anh không còn ôm cô thì có thể cô sẽ té ngã, làm mất thể diện ở trước mặt mọi người.

Tiếng trêu đùa truyền đến từ bốn phía, Trình Kỳ Khiết còn chóng mặt hình như nghe thấy người trong buổi lễ có người nói quá nhiệt tình... Lời nói khiến mặt cô đỏ lên trong nháy mắt.

Trịnh Bang Duệ nhìn cô cảm giác được ngực trái chấn động một cái. Người phụ nữ trước mặt giương đôi mắt mờ mịt không chút đề phòng ngước lên nhìn anh, trên mặt hiện đỏ ửng dễ thương, đôi môi sáng loáng mọng nước hơi sưng lên do anh vừa mới tạo ra.

Cô là cô dâu của anh.

Trong lúc bất chợt ý tưởng chưa hề mong muốn này xông vào lòng anh. Ban đầu không phải chỉ nói là sách lược kết thân thôi sao? Tại sao anh lại có rung động? Ma xui quỷ khiến thế nào mà chìm đắm vào trong nụ hôn? Vốn chỉ là nghi thức khẽ hôn nhẹ môi cô là được rồi nhưng môi cô mềm đến thế, phản ứng không lưu loát của cô rất đáng yêu, mùi của cô ngọt như vậy. . . . . .

Đợi chút, đáng chết, tới cùng anh suy nghĩ đi đâu rồi hả?



Đột nhiên anh lui ra, lúng túng ho nhẹ một tiếng.

Tất cả ma chú phút chốc như được giải trừ ngay khi hai người tách ra .

Trình Kỳ Khiết cúi đầu, trong đầu vẫn đang cháy rừng rực mất hết suy nghĩ sau đó.

Đối với Trịnh Bang Duệ mà nói, tiệc cưới cũng chỉ là một trường hợp cần phải xã giao khác mà thôi, anh chẳng qua không có thói quen bản thân trở thành nhân vật chính bị bắt uống rượu.

Cảnh tượng trước mắt giống như lung la, dạ dày cũng quay cuồng, đời này anh còn chưa có uống say quá như thế.

Anh khẽ nguyền rủa một tiếng, nhớ lại những người muốn bắt anh uống say, đứng trước cửa, vẻ mặt đều chờ đợi anh bị bêu xấu, những người đó căn bản không phải tới chúc phúc anh.

Trong lòng anh vẫn biết rõ, hết thảy đều phải tránh anh thường ngày gây thù chuốc oán quá nhiều. Không có biện pháp, cá tính của anh vẫn luôn chính trực, cũng lười làm hành động giải thích cho bản thân nên mặc kệ những người của gia tộc, cổ đông trong công ty, thuộc hạ đều sợ anh, thậm chí hận anh, chưa hề thích anh.

Không quan trọng, anh sẽ không để những người đó nhìn anh yếu thế, do đó mặt anh không chút biến sắc, một chén một ly rượu uống vào bụng, liên tục chống đỡ đến khi bữa tiệc kết thúc.

Bước chân anh hơi điên loạn, cho là mình sẽ ngã xuống thì bên cạnh lại có người đỡ anh.

"Có khỏe không? Sắp đến trên xe rồi."

Âm thanh mềm mỏng ân cần, anh miễn cưỡng mở to mắt thấy rõ ràng người bên cạnh, đây là người phụ nữ vừa mới trở thành vợ anh. Anh không trả lời, bây giờ dạ dày anh đang đảo lộn, vừa mở miệng có thể sẽ nôn ra.

Anh tưởng tượng ra cảnh cô cực kỳ hoảng sợ sau khi nhìn thấy anh ói ra, thiên kim đại tiểu thư như cô chắc chắn không thể chịu đựng được cảnh đó đi? Đại khái còn có thể thét chói tai.

Nghĩ đến hình ảnh kia đã đủ để cho anh buồn cười, nhưng nếu như cô thét chói tai chỉ sợ cái đầu này của anh sẽ càng đau buốt hơn.

Không biết những thứ ý nghĩ linh tinh kia trong đầu Trịnh Bang Duệ, Trình Kỳ Khiết chỉ cắn răng chống đỡ thân thể cao lớn của chồng mình. Cô biết anh rất kiêu ngạo, nhất định không muốn ngã xuống trước mặt người khác, nhưng cô vẫn luôn một mực ở bên cạnh quan sát anh, biết rõ bây giờ tình hình của anh tệ đến thế nào cho nên việc cô có thể làm chính là duy trì anh.

Thật vất vả kéo tay chồng để hai người lên xe, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Vù vù vù vù.

Xe đi khoảng nửa giờ mới tiến vào chỗ ở rộng lớn của gia tộc họ Trịnh. Dưới sự giúp đỡ của người lái xe, Trình Kỳ Khiết mới đưa Trịnh Bang Duệ còn đang nửa tỉnh nửa mê trở về phòng tân hôn.

Trịnh Bang Duệ vừa bị nửa lôi nửa kéo đi về phía trước, vừa cảm thấy đầu nhức muốn nứt ra. Nhưng anh vẫn cảm nhận được có một đôi tay mềm mại lại kiên định chống đỡ anh, một mũi hương nhàn nhạt thơm ngát như có như không bay vào mũi anh làm anh cảm giác dễ chịu hơn một chút.

Anh bị đặt lên giường, đôi tay kia dịu dàng cởi ra cà vạt, mở cúc áo, giải thoát anh khỏi những đồ gò bó thật chặt đó.

Anh kia không biết người đó là người nào, chỉ cảm thấy nên cảm ơn người đó.

"Cám ơn. . . . . ."

Anh mở miệng lẩm bẩm, còn chưa nói hết đã làm nôn mấy cái, chỉ kịp đứng dậy, chưa kịp vào nhà vệ sinh đã ói hết ra.

Sau khi nôn sạch bữa tối ít ỏi cùng các loại rượu mạnh, cổ họng anh đau rát nhưng dạ dày lại cảm thấy dễ chịu không ít, anh loạng choạng quay lại ngã vào giường.

Không biết qua bao lâu, anh tỉnh táo hơn, mở mắt ra mới phát hiện chẳng biết mình về đến nhà lúc nào, quá trình bên trong anh không nhớ nhiều lắm.

Âm thanh ‘sàn sạt’ bên cạnh khiến anh quay đầu, Trịnh Bang Duệ nhìn thấy Trình Kỳ Khiết còn mặc lễ phục tiễn khách, lại không để ý bẩn thỉu quỳ trên mặt đất lau chùi đống hỗn loạn anh tạo thành.

Tim của anh rụt lại, không thể ngờ cô sẽ làm như thế.

"Em có thể gọi người giúp việc đến dọn dẹp."

Nghe thấy có tiếng nói, cô ngẩng đầu lên nhìn anh đã tỉnh, chẳng những không có vẻ tức giận, ngược lại còn dịu dàng mỉm cười."Không có việc gì. Em đã thu dọn sắp xong rồi, muộn thế này có lẽ người giúp việc đều ngủ cả rồi, ừm, anh có khỏe không? Nôn ra xong có phải thoải mái hơn một chút chứ? Em đi rót ly nước cho anh súc miệng nhé?”

Đề nghị của cô rất mê người, anh còn chưa kịp khách khách khí nói khỏi cần, cô đã đứng dậy đi vào trong phòng tắm, nhanh chóng mang ra một chậu nước rửa mặt, một cái khăn bông thấm nước ấm, một chén nước trở lại.

Cô để anh súc miệng, lại dùng khăn bông ướt nhẹ nhàng lau mặt và cổ anh, mặc dù hưởng thụ cô chăm sóc Trịnh Bang Duệ vẫn thấy có chút không thích hợp nhưng giờ phút này tình hình thân thể của anh lại không thể từ chối được sự thư thái đến thế.

Nhìn cô còn mặc lễ phục phiền phức, anh tin chắc cô rất muốn thay quần áo, bỏ đi trang điểm, dỡ đồ trang sức xuống mà không phải hầu hạ con ma men là anh.

Nhưng cô lại dịu dàng lau tỉ mỉ làm anh không cảm giác được sự bực mình của cô, biểu hiện của cô thật sự ngoài dự đoán.

"Thật ngại." Anh khó khăn nặn ra mấy chữ này.

"Không cần phải nói thật ngại." Trình Kỳ Khiết lau cổ của anh, lần đầu tiên cô được nhìn bộ dáng đầu tóc anh rối bời, cổ áo mở ra lộ ra lồng ngực vạm vỡ, anh tràn đầy sự quyến rũ của đàn ông, cô nghĩ tới đây là chồng của cô, mặt lại hơi ửng đỏ."Chúng ta là vợ chồng." Cô ngượng ngùng mỉm cười.

Tên gọi ‘Vợ chồng’ này giống như một khối mật đường tan ra trong lòng anh có chút ngọt dịu.

Trịnh Bang Duệ hơi nhíu mày, "Nhưng chúng ta không phải vợ chồng thật."

Nụ cười cô cứng đờ, nhếch nhác cúi đầu che giấu sợ không cẩn thận tiết lộ tình cảm bản thân.

"Mặc kệ như thế nào, về sau luôn phải sống chung với nhau, chăm sóc lẫn nhau cũng cần, hơn nữa công việc chăm sóc khánh hàng uống say ở khách sạn của em là chuyện cơm bữa."

Thật sao? Mặc dù anh bất ngờ cô là người kinh doanh khách sạn còn tự thân chiếu cố khách hàng uống say, nhưng anh giải thích ý này của cô là tuy cô là lãnh đạo nhưng việc gì cũng phải tự làm lấy, điều này làm ấn tượng của anh vốn coi cô là thiên kim tiểu thư kiêu ngạo chỉ biết sai khiến người khác trong phút chốc đã thay đổi.

"Nói chung vẫn phải cám ơn em."



"Vâng, anh mau đi nghỉ ngơi."

Trịnh Bang Duệ thật sự cũng không còn hơi sức xen vào cái gì nữa, mí mắt nặng trĩu như treo nghìn cân, nhắm mắt lại, anh nhanh chóng ngủ thiếp đi.

Dưới tình huống không phát ra âm thanh đánh thức anh, Trình Kỳ Khiết rón rén thay quần áo, tháo trang sức, tắm rửa.

Mặc quần áo ngủ màu trắng, cô đi tới cạnh giường mới của bọn họ giường, nhẹ nhàng bò lên giường nằm ở bên cạnh anh, cô lấy tay gối đầu, nằm nghiêng, ngắm dung nhan đang say ngủ của anh.

Lông mày đậm màu đên, sống mũi cao, hình dáng môi mỏng đẹp đẽ, bộ dạng của anh đúng là một người đàn ông đẹp trai làm cho cô cũng phải lòng, đồng thời cũng là người chồng mỗi tối sẽ ngủ cùng cô trong tương lai. . . . . . Mặc kệ anh có tình nguyện hay không.

Không, cô không nên suy nghĩ những điều ủ rũ kia.

Cô đã quyết định muốn làm người vợ tốt của anh.

For better, For worse, For richer, For poorer, In sickness, In health, to cherish with devoted love and faithfulness till death douspart. (Cùng chung hoạn nạn, đồng cam cộng khổ, vô luận giàu nghèo, sinh bệnh khổ đau, toàn tâm yêu người, đến chết cũng không đổi)

Trình Kỳ Khiết lẩm bẩm nói thầm lời thề trong hôn lễ.

Tại lễ kết hôn, khi cô nói ra câu thề này, cô rất nghiêm túc.

Nếu như anh biết, có lẽ sẽ bị dọa chạy đi?

Cô khẽ cong khóe miệng lên, khó được mà nở nụ cười.

Trịnh Bang Duệ mở mắt, ánh nắng mặt trời chói mắt chiếu vào từ cửa sổ làm anh nghĩ nghiêng người tránh đi, nhưng mới vừa động, đau anh liền lập tức đau nhức khiến anh phải rên rỉ ra tiếng.

Nhưng thật thần kỳ, rèm cửa sổ giống như nhận ra ý nghĩ trong lòng của anh tự động kéo vào rồi.

Đương nhiên chuyện đó không có thật, anh từ từ quay đầu nhìn về phía cửa sổ, thấy một bóng dáng gầy nhỏ, phải mất một lúc anh mới nhớ tới người đã trở thành vợ anh ngày hôm qua.

"Chào buổi sáng." Cảm giác được tầm mắt của anh, Trình Kỳ Khiết mỉm cười với anh.

"Chào buổi sáng. . . . . . Cám ơn. . . . . ."

Cô lắc đầu một cái, vẫn giữ nụ cười dịu dàng."Anh có thể ngủ nhiều hơn một chút, giờ chuyến bay vào buổi tối, còn rất nhiều thời gian."

"Hiện tại mấy giờ?"

"Gần chín giờ."

Nghe cô nói như vậy, Trịnh Bang Duệ khẽ nguyền rủa đứng dậy, ngay sau đó liền ôm đầu rên rỉ.

Ngày thường, anh luôn thức dậy lúc bảy giờ, tám giờ đã đến công ty, không cách nào chập nhận được hôm nay mình ngủ trễ như thế, huống chi hôm nay bọn họ còn muốn đi du lịch "Tuần trăng mật ", trên danh nghĩa là tuần trăng mật, thật ra thì anh đã an bài hành trình đi thăm hỏi khánh hàng châu Âu, anh còn rất nhiều tài liệu cần phải chuẩn bị.

"Uống chén trà giải rượu đi, nó sẽ làm anh cảm thấy khá hơn một chút."

Anh nâng lên đôi mắt hằn những tia máu, nhìn cô.

Nhận lấy uống xong chén trà kia, lạnh nóng vừa phải, vừa vặn làm cổ họng khô khốc đau đớn của anh tốt hơn nhiều.

"Cám ơn." Anh cùng cô ở một chỗ chưa đến 24h, hình như đã nói rất nhiều lần cảm ơn, anh thật không ngờ cô sẽ đối xử tốt với anh như vậy, hơn nữa hiểu rõ anh cần gì hơn bất cứ người nào.

Anh rời giường, đi vào phòng tắm rửa mặt, qua nửa giờ, tắm xong, cạo râu xong, anh mới cảm giác mình có vẻ giống người.

Nhìn thấy cô đang cúi người sắp xép lại chiếc giường lộn xộn, trong lòng Trịnh Bang Duệ lại có loại cảm giác không khỏe, nhìn cô làm chuyện nhà, nhìn cô chăm sóc anh say rượu ngày hôm qua, dáng vẻ cô trong tưởng tượng của anh thật sự kém rất nhiều, làm anh cực kỳ không quen thuộc, cảm giác giống như. . . . . . Anh thật sự có thêm một người vợ.

"Tôi muốn đi công ty một lúc." Anh ho nhẹ một tiếng, cảm giác mình cần báo cho cô một câu.

"Oh." Trình Kỳ Khiết gật đầu một cái, không phản đối, chỉ nói: "Ăn ít đồ trước hãng đi, em đã sớm hầm cháo, ông nội cũng mới ăn nói mùi vị không tệ đấy."

Mặt anh tối xầm, có một số việc anh cảm thấy nên nói rõ ràng với cô.

"Em nên biết chúng ta từng có hiệp nghị, hôn nhân của chúng ta chỉ trên hình thức vì làm hài lòng mong đợi của bề trên, dù chúng ta bí mật nhưng mỗi người đều có tự do của mình, có lẽ không lâu nữa chúng ta có thể dọn ra ngoài, khi đó có thể chia phòng ngủ, quan hệ của chúng ta nhiều lắm chỉ là bạn cùng phòng. Em không phải cần phải cảm thấy có nghĩa vụ như một cháu dâu hiền hoặc người vợ tốt, ở trong nhà này, em có thể không cần làm cái gì, được hưởng đầy đủ tự do." Bọn họ không cần thiết quá quan tâm lẫn nhau.

Nụ cười trên mặt Trình Kỳ Khiết vụt biến mất, trong mắt thoáng qua vẻ phức tạp, chỉ rất nhanh cô đã lên tinh thần.

“Em làm việc này đều rất tự nhiên, không có miễn cưỡng, cũng không phải coi nó thành nghĩa vụ, em hiểu rõ quan hệ của chúng ta không giống vợ chồng bình thường, anh nói rất rõ ràng, chỉ là em cảm thấy dù là bạn cùng phòng cũng có thể chăm sóc lẫn nhau, quan tâm lẫn nhau, không phải sao?"

Lời của cô không có gì có thể bắt bẻ, nhưng anh vẫn cảm thấy cuộc hôn nhân này hình như không giống trong tưởng tượng của anh.

Chỗ không đồng dạng như vậy là do cô tốt quá, quá. . . . . . Ra ngoài dự liệu, nhưng như vậy có gì không được, anh lại không nói ra được, chỉ cảm thấy việc này sẽ làm thay đổi cuộc sống của anh, làm người ta bất an.

"Tùy em, tôi chỉ muốn nói em không cần làm nhiều như vậy, nấu cơm, việc nhà cái gì, sai bảo người giúp việc làm là được."

"Em biết rồi." Trình Kỳ Khiết cười ngọt ngào."Anh thật quan tâm."

Trịnh Bang Duệ đơ người, cô hình như hiểu nhầm ý tứ của anh thành hướng khác, nhưng nhìn khuôn mặt tươi cười kia của cô, anh lại không nói ra phản bác .

Chuyện gì xảy ra. . . . . . Đến nỗi mặt của anh khẽ nóng lên. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Chớp Nhoáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook