Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 3

Jen ác quỷ

11/08/2014

Rắc rối (p.1)

Tin đồn hotboy cho hs ms ngồi chung mà còn là con gái lan truyền đi khắp trường vs tốc độ ánh sáng...à nhầm, âm thanh & đến tai fan club của "bộ 3 hoàng tử" (t/g: "bộ 3 hoàng tử" cơ đấy. bọn hắn: sao? GATO ak? t/g: hơ hơ! ảo tưởng sức mạnh ak chú em?)

-THẬT KO THỂ THA THỨ!-Sasa, leader của FC tức giận hét lên.

-Vậy làm sao đây?-Chill hỏi

-Như cũ thôi, DẰN MẶT NÓ-Kari trả lời thay, gằn giọng 3 chữ cuối

Thế là 3 con rắn độc chụm đầu lại xì xào bàn tán, miệng cười gian xảo...(t/g: nói jì zậy? cho t/g nghe vs. 3 ả: mày lượn đi cho nc nó trong! t/g: muốn nc trong thì các cô ms fải lượn chứ sao lại nói tui*mặt ngây thơ vô tội* 3 ả:...*tức nghẹn họng*)

GTNV

Nguyễn Thị Thùy Sa-Sasa: là S (Silver), IQ 2 chữ số, tiểu thư của 1 công ty khá lớn tại VN. Là loại ngu nhưng cứ thích tỏ ra nguy hiểm, thâm độc, hại người là giỏi. Dạng người đẹp dao kéo (còn hơn cả Phi Thanh Vân). Thích hắn.

Lý Mĩ Chi-Chill: cũng là S, IQ 2 chữ số nốt, con gái của 1 thẩm mĩ viện lớn. Tính y hệt con Sasa (bạn thân nên nó thế). Mặt mày chát cả tấn mỹ phẩm (ngửi mùi mak mún ói). Thích Jun.

Huỳnh Ngọc Khả Ly-Kari: S nốt, IQ 2 chữ số lun, con gái lớn của cty nội thất khá nổi tiếng. Bạn bè nên tính như nhau . Rung rinh trước Kin.

Sáng hôm sau…

Nó khoác balo, trượt ván đi học mak lơ lun tình trạng ùn tắc giao thông do chính mik gây ra. Có người fải đi bệnh viện vì thiếu máu, có người lạc tay lái đâm thẳng vô cột điện, có ng` đơ như cây cơ, mơ mơ màng màng, lay hoài ko tỉnh,…



Vừa đến trường, nó toát mồ hôi hột, mặt tái mét. Trước cổng trg` là một “đội wân hùng hậu” có cả nam lẫn nữ. Thà là fan của 5-ng`-ai-cũng-bt-là-ai thì nó ko ns làm gì. Nhưng trên tay “đội wân” là băng rôn ghi FAN CLUB CỦA JEN BABY ĐÁNG YÊU, NĂNG ĐỘNG. Bỗng 1 hs nữ chỉ về hướng nó, hét lên:

-Jen kìa!

“Thôi xong!” Nó than thầm rồi trượt ván vs tốc độ cực nhanh, đằng sau là cả đoàn ng` chạy theo mak gần bắt kịp nó đang trượt ván ms sợ chứ. Thật xui xẻo cho nó vì sân trường rất rộng mak lớp nó tận tầng 3 nên còn lâu ms đến đc lớp. Bỗng nó way lại cười tỏa nắng, nháy mắt 1 cái, còn “khuyến mãi” thêm nụ hôn gió cực menly. “Rầm!” tiếng tụi con gái ngất, mặt hạnh fúc, còn tụi con trai thì sững lại, tự nhiên muốn…gay dù ai cũng bt nó là c.gái. Hành động đó còn ảnh hưởng ra xung quanh khiến m.n chết đứng. Thế là nó ung dung, thoải mái bc vào lớp…

Vừa vào lớp thì… “Úi cha! Lạnh wá!” Nó hét lên khi có 1 lon coca lạnh áp vào má. Ng` cầm lon nc là… Mindy.

-Jen uống đi. Chạy nãy giờ chắc mệt lắm.

-Cảm ơn-nó cười rạng rỡ làm Mindy đỏ mặt (chỉ những ai siêu cấp đẹp trai, khiến Mindy có cảm tình thì ms làm nhỏ đỏ mặt đc thoy, vậy là hiểu nó “handsome” cỡ nào rồi chứ)

Tự nhiên nó thấy sống lưng lạnh lạnh. Way lại thì thấy ông anh iu vấu mặt đen xì dù bt nó là c.gái 100%. Thế là nó nảy ra ý định trêu ổng 1 lần cho vui.

-Jen giỏi thật đó! Là C (Copper) nhưng mới vào đã có FC rồi-Mindy vui vẻ

-Cảm ơn. Mak bạn ko ngại khi nói chuyện vs 1 C như mình ak? Dù sao bạn cũng là P (Platinum) mak-nó

-Ko có chuyện đó đâu. Bọn mình làm bạn vs những ng` tốt, ko fân biệt giàu nghèo-lần này Kara lên tiếng-ak mình là Lee Ka Ram, bạn có thể gọi mik là Kara

-Ơ wên mất…mik là Kasuwagi Misako, gọi mik là Mindy nha-Mindy giờ ms sực nhớ ra mik chưa giới thiệu-còn bạn thì bọn mik bt rồi



-Vậy ta làm bạn nhak, bỏ wa lun mấy cách gọi khách sáo đi-nó

-OK-Windy & Kara đồng thanh

-Mấy ng` dễ thương wá ak!-nó bẹo má Kara, hôn cái chụt vô má Mindy làm 2 nàng đỏ mặt

Lần này nó nhìn Jun thấy anh tối sầm mặt thì phì cười trông iu cực.

3 nàng về chỗ 8 xuyên lục địa. Tới tận lúc cô giáo vào lớp nó ms cảm thấy thiếu thiếu liền way sang hỏi 2 con bạn:

-Hey! 2 tên còn lại đâu rôi?

-Ý mí là Ken & Kin ak?-Kara

-Ken? Kin?-nó

-Trời! Họ mak mi ko bt ak? Ken là tên ngồi cạnh mi, tên thật là Vương Gia Kỳ. Còn cái tên trẻ con là Kin, tên thật là Han Kyu Bin. Nhân tiện lun cái cục băng kia là Dương Hạ Thiên Minh, gọi là Jun-Mindy ngạc nhiên rồi kể 1 lèo.

-Vậy họ đâu?-nó

-Haizzz, chặp nữa rùi họ tới thôi- Kara thở dài nói. Vừa dứt lời thì…

-RẦM!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook