Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 30

Jen ác quỷ

13/08/2014

Vừa đến lớp, Len đã hỏi Jun:

-Sao rồi? Có tìm được thông tin gì của Witch không?

-Không! Hôm qua ngồi ôm cái laptop 6 tiếng liền mà chẳng được gì-Jun mệt mỏi trả lời. Anh cứ tưởng thoát được đống hồ sơ là xong chuyện đâu ngờ lôi đâu ra cái tên phù thủy làm bộ bí ẩn này nữa chứ. Hại anh mất cả giấc ngủ.

Ren tự nhiên xen ngang:

-Sao anh quan tâm đến việc đó dzậy?

-Cậu tui nhờ. Không biết Witch làm cái quái gì mà ra vẻ bí hiểm không biết? Điên hết cả đầu! Nói ra thân phận có chết ai đâu!

-Có chứ!

3 người giật mình, hướng ánh mắt về phía Jen.

-Có thể Witch có lý do riêng với lại JJ có nhân tài như vậy thì các tập đoàn, công ty khác sao bỏ qua. Họ sẽ làm mọi cách để đưa Witch về phe mình: dụ dỗ, làm phiền, thậm chí là bắt cóc, đe dọa. Nếu không được, họ sẽ thuê sát thủ ám sát Witch để giảm bớt mối lo về tập đoàn JJ.

Trong khi nó nói, Mindy, Kara, Kin và hắn cũng tới lớp kịp nghe hết. Ai nấy nghi hoặc nhìn Jen bởi nó nói như người trong cuộc. Hiểu được mấy ánh nhìn của bạn mình, nó chỉ nhún vai: “Ba nói!"

Có vẻ như nhà này “trọng nữ khinh nam" thì phải. Là nó thì ba lộ cho chút thông tin dù chỉ là lý do không xuất hiện. Còn Jun? Vừa hỏi đã bị quăng cục “bơ" to đùng và cả đống việc rồi. Phũ!

♠~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♠

Trong giờ học, Ren và Len cứ đấu võ mồm làm Josh chịu không nổi.

-Ren! Len!-Josh cười thật tươi “lấy máu" khá nhiều học sinh nữ.

Ren, Len nhìn ông thầy đẹp trai dè chừng vì nụ cười đó…giống hệt của Jen. Mà mỗi lần nó cười hiền từ kiểu đó là…có chuyện.

-Hai em ra đây chút!

Mẹ ơi! Xuân này con không về!

Vài phút sau, học viên các lớp cứ chốc chốc lại nhìn sang lớp 10A1 mà cười khúc khích. Trước cửa 10A1 là Nhật Vương và Thổ Vương trong cái tư thế khó đỡ: 2 dang ngang cầm 2 xô nước, Ren đứng bên phải bị cột chân trái vào chân phải của Len (giống chạy 3 chân í), trên đầu mỗi người đội 3 cuốn vở, miệng còn bị Josjosh bắt ngậm cành hồng để khỏi nói chuyện và tăng…tính nghệ thuật.

2 tên cứ lườm nguýt nhau nhưng chả dám động đậy hay mở miệng. Khi nãy há miệng đấu khẩu nên rơi mất cành hồng. Thế là có thêm “1 vài" quyển sách trên đầu. Trước khi vào lớp Josh còn quăng câu đe dọa:

-Rớt quyển sách nào là tôi cho 2 em đội bách khoa toàn thư đấy.

Mà chắc khỏi nói ai cũng biết cuốn đó siêu mỏng trong ngoặc kép rồi. Chỉ cần là bách khoa về 1 môn thôi cũng mất hết mấy tháng đọc rồi vậy trọn bộ thì…

Trong lúc 2 đứa đứng đấu mắt ngoài này thì 6 đứa còn lại nhịn cười muốn đau bụng (bạn tốt là đây)

Hết tiết, 2 đứa mới uể oải bước vào. Đang đi thì Ren vấp phải chân bàn nên ngã dúi về trước. Len ở gần đó nên chạy ra đỡ. Vừa đỡ được Ren ai dè Len hụt chân và…

“Chụt!"



Môi chạm môi!

OMG!

Cả lớp im phăng phắc vì cảnh tượng như phim Hàn. Cô gái ngã, chàng trai ra đỡ và cả 2 KISS trong tình trạng cô gái nằm đè lên chàng trai.

1 giây

2 giây

3 giây

4 giây

5 giây

Ren bật dậy, chạy đi, hình như có cái gì lấp lánh nơi khóe mắt. Len bất động nằm đó, khuôn mặt đỏ dần. Cậu thấy…môi mình…ngọt quá.

Không biết có tập luyện trước không mà lớp đồng thanh hô:

-Đuổi theo đi! Đuổi theo đi! Đuổi theo đi!

Len cũng không biết tại sao mình lại đuổi theo nữa. Do ngại đám bạn trong lớp hay là…những giọt nước rơi trên má cậu.

Len gần bắt kịp được Ren nhưng… “Bốp!" Cậu va phải bạn nữ nào đó nhìn cũng tạm ổn.

-Xin lỗi bạn có sao không? Mình sơ ý quá?

Mặc cho Len đã nói không sao, cô bạn kia vẫn cứ hỏi thăm rối rít. Khi nhìn lại, cậu chẳng thấy Ren đâu nữa.

“Chết tiệt!" Ren thầm chửi thề. Cô bạn kia thấy thế khẽ mỉm cười giải hoạt.

♠~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♠

Tại nhà kho sau trường…

Ren khó nhọc mở mắt. Ban nãy nhóc cắm đầu cắm cổ chạy rồi thấy cái gì mềm mềm chạm vào mũi rồi không biết gì nữa luôn. Đôi mắt của Ren như muốn sụp xuống sau khi di chuyển được vài milimet. Nhưng bộ não và đôi tai Ren vẫn hoạt động tốt. Thử cử động nhưng không được, tay chân đã bị trói chặt vào 1 cái ghế.

-Sao cô ta chưa tỉnh nữa?

-Dạ tụi em lỡ chuốc thuốc mê mạnh quá

-Tạt nước đi!

Ren nghe thấy tiếng mấy đứa con gái léo nhéo thì khẽ cười. Nếu đoán không lâm thì đây là 1 vụ đánh ghen thì phải. Ren không biết hôm nay là cái ngày khỉ gió gì mà cứ gặp mấy cảnh chỉ có trong phim với truyện “tình cảm" không dzậy nè?

“Ào!"



Ren thấy mình lạnh buốt, ướt sũng từ đầu đến chân. Nhóc thấy mình tỉnh táo hơn nên thầm cảm ơn … bọn bắt cóc (?). Ren mở to đôi mắt đen, chớp chớp vài lần cho rõ. Thấy mỏi cổ, Ren lắc mạnh đầu làm nước từ mái tóc tém đỏ rực văng tứ tung.

Con nhỏ nãy ra lệnh cho mấy đứa kia cũng là người “vô tình" va phải Len thấy Ren tỉnh rồi thì cao giọng:

-Con kia! Mày biết tội của mày rồi chứ?

-WTF? Tội gì?-Ren tròn mắt

-Mày đừng có giả vờ ngây thơ nữa. Mày dám quyến rũ các hoàng tử, thân mật với Jen baby (sao lại có Jen ở đây?) Khi nãy còn dám hôn anh Len nữa.

Ren nhớ lại chuyện xảy ra ở lớp thì giận dữ gầm lên, toàn thân kích động. Bọn kia thấy Ren tự dưng như vậy thì sợ hãi. Nhỏ cầm đầu đám gái hét:

-Mày nín ngay cho tao!

Ren trừng mắt khiến con nhỏ bất giác lùi lại:

-Mày câm đi! Khỉ thật! Mày nghĩ tao là loại người gì? Đó là nụ hôn đầu của tao đó!

Ren tức lắm rồi nhá. Sợi dây thừng trói Ren sắp đứt đến nơi rồi.

“Chát!"

Một ả nào đó lên tát Ren và t/g thề đó là hành động ngu ngốc nhất trên đời.

Ren sững lại. Có người tát nhóc. Có người dám tát nhóc. Gương mặt này từ nhỏ đến lớn chưa có ai đụng đến vậy mà 1 con ả ngu ngốc dám tát vào ư?

Con ả ngu xuẩn thấy Ren bỗng im lặng, cúi gầm mặt xuống thì tưởng nhóc sợ mình nên cười hả hê. Ren ngẩng đầu lên khuôn mặt lạnh lẽo khiến bọn con gái run lập cập. Ren biết con nhỏ đầu đàn. Đó cũng là 1 Platinum, con gái của tập đoàn Pinny no.10 thế giới (đừng ai hỏi no.10 mà dám đụng đến no.3, Ren, Kin, Len, Kara, Mindy chỉ cho mọi người biết là gia đình mình thuộc top thế giới thôi nên mớicó kẻ to gan như vầy) Được lắm!

“Pựt! Pựt!"

Dây trói đứng hoàn toàn. Ren lao vào đánh bọn kia người không ra người, ma không ra ma rồi bỏ về lớp. Vì tụi kia chỉ có 7 đứa nên xử rất nhanh.

Jen vừa thấy Ren về đã chạy đến xem xét. Thấy cổ tay, cổ chân Ren tấy đỏ, má thì in 5 ngón tay, nó chỉ cười nhẹ, đưa tay vuốt má Ren.

-Ai làm Ren như vậy?

-Nhà kho-Ren đáp cụt lủn rồi về chỗ nằm úp mặt xuống.

Len vừa về thấy Ren thì định gọi nhưng ngưng lại vì cái kéo tay và lắc đầu khẽ của nó.

♠~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♠

Sáng hôm sau, báo có 2 cái “tít" khiến ai nấy chú ý và ngạc nhiên.

“TẬP ĐOÀN PINNY BỊ LỘ VIỆC THAM NHŨNG, LÀM ĂN TRÁI PHÉP, SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG, …VÀ ĐÃ BỊ PHÁ SẢN TRONG NGÀY HÔM NAY"

“PHÁT HIỆN XÁC 7 NỮ SINH BỊ ĐÁNH ĐẬP, CƯỠNG HIẾP CHO TỚI CHẾT"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook