Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 1

Jen ác quỷ

11/08/2014

Học sinh mới

Trường Star Dash (SD) là 1 ngôi trường nổi tiếng có tất cả 3 bậc giáo dục: cấp Một, Hai và Ba. Đây là niềm mơ ước của hàng ngàn học sinh với diện tích rộng hàng trăm hecta, cơ sở vật chất hiện đại, thư viện lớn bậc nhất, có đầy đủ hồ bơi, sân bóng đá, sân tennis, bla...bla...và hàng ngũ giáo viên xuất sắc, có cả bằng thạc sĩ. Học sinh được chia thành những cấp bậc khác nhau được phân biệt bởi chiếc huy hiệu hình ngôi sao băng 5 cánh có đuôi hình tia chớp, bên trong ngôi sao là chữ Star Dash được cách điệu rất đẹp. Sau đây là các cấp theo thứ tự từ cao đến thấp:

Platinum (bạch kim) :cấp cao nhất, chỉ toàn thiên tài con cháu của những người nổi tiếng đứng top thế giới; huy hiệu bằng vàng trắng đính ruby đỏ 1 cánh sao 1 viên.

Gold (vàng) :học sinh giỏi, khá; có gia thế lớn; huy

hiệu kim loại tốt mạ vàng.

Silver (bạc) :học sinh trung bình, kém; gia thế lớn;

huy hiệu bằng kim loại tốt mạ bạc.

Copper (đồng) :học sinh nhận học bổng; huy hiệu bằng kim loại mạ đồng đỏ.

SD đặc biệt ở chỗ tất cả mọi người đều được phân lớp công bằng, không thiên vị bất cứ ai, không như các trường quý tộc khác chia mỗi cấp bậc ra từng khu. Nhìn vào thì đây là 1 nơi nghiêm túc, công bằng nhưng thật ra rất...nổi loạn và Copper bị khinh thường, chà đạp nghiêm trọng.

Bây giờ, ở sân trường SD...

-Ahhhhh! Jun hoàng tử của lòng em!-ns1

-Kin đ.zai! Nhìn em đi anh!-ns2

-Ken! I LOVE YOU!-ns3 (viết mà nổi hết da gà)



........................................

Trước cổng trường, nữ sinh gào thét điên cuồng, tạo thành vòng tròn vây quanh 3 chiếc siêu xe màu xám, đen, trắng. Cạnh 3 chiếc xe là 3 anh chàng "đập chai" với phong cách riêng nhưng lại đầy sức hút:

Xám: Jun với phong cách lạnh lùng, phớt đời

Đen : Ken với phong cách lãng tử, bất cần.

Trắng: Kin trung thành với cute và năng động.g

Cả 3 đứng trông như đang đợi ai. Jun và hắn hoàn toàn lơ đi tiếng la hét, ánh mắt của nữ sinh. Còn Kin thì cười tỏa nắng khiến nữ đồng loạt mang lên hàng loạt bánh kẹo cao cấp chiều theo sở thích của cậu. 2 thằng bạn thấy vậy đều có cùng 1 suy nghĩ :"Thằng này wá nguy hiểm!"

Vài phút sau thì có 2 chiếc siêu xe 1 hồng 1 xanh đi đến. Đám học sinh nữ đành miễn cưỡng nhường đường cho 2 chiếc xe đến gần tụi hắn. Lần này tiếng "hát" lại vang lên nhưng không phải là của nữ sinh mà là nam sinh. Từ trên xe bước ra 2 cô gái xinh đẹp như Angel. 1 người thì bí ẩn, quyến rũ (Kara). 1 người thì đáng yêu, trong sáng (Mindy).

-Kara, anh yêu em!

-Mindy! Làm n.y anh

.............................................

Họ không nói gì, chỉ bước lại gần bọn hắn.ưp

-Chào-Mindy cười.

-Đủ rồi thì đi thôi-Jun lên tiếng.



Cả 5 người cùng đi về lớp. Quanh họ như tỏa ra ánh sáng khiến mọi người tự động nhường đường. Đến lớp, bọn họ mỗi người 1việc. Mindy đọc Doraemon. Kin nghe nhạc. Kara chơi Ipad. Jun nhắn tin "cưa" gái. Hắn thì ngủ.

"Reng! Reng!..." Tiếng chuông vào học vang lên. Lớp học vẫn ồn ào. Co giáo bước vào nhưng cái lớp vẫn như cái chợ vỡ. Cô liền đập bàn, cất giọng "oanh vàng": IM LẶNG. Lời nói lập tức có hiệu lực. Thấy hs im thin thít, cô mỉm cười hài lòng :

-Cả lớp, hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới.

Tiếng bàn tán bắt đầu nổi lên :

-Chắc là Platinum hay Gold thôi.

-Có khi nào là Copper ko ta?

-Boy hay girl vậy cà?

,.....................................

Lớp ai cux ngạc nhiên. Mà họ ngạc nhiên cux đúng thoy. Hs ở đây đều học tại SD lúc mới cấp Một. Việc có người mới chuyển vào giữa chừng thực sự rất hiếm nên chắc người này fải có thế lực lớn lắm. Cô giáo gọi:"Vào đi en!". Lúc này, hs mới bước vào. Mọi người hồi hộp, không biếtbv đằng sau chiếc mũ hiphop được che nửa khuôn mặt là người ntn. Đến khi người đó vừa giới thiệu vừa mở mũ ra ai nấy há hốc (trừ Ken vì hắn ngủ rồi):

-Hi! Mình tên Dương Hạ Thiên Băng, cứ gọi mình là Jen. Mình chỉ là Copper nên mong đx giúp đỡ. Còn nữa MÌNH LÀ CON GÁI.

Rõ ràng là con gái nhưng lại mặc đồ nam sinh:áo sơ mi trắng nhưng mở 3 nút đầu tiên; cavat đỏ thắt lỏng lẻo; quần dài màu đỏ đậm. Đã v gương mặt còn đẹp trai, baby chết người cả nam lẫn nữ. Nó thực có sức hút bất kể nam hay nữ. Mà nó là Copper nữa chứ. Không có thế lực nào chống lưng mà vẫn chuyển vào ngang xương thì chắc chắn học lực fải vô đối. Jun nghe tên nó xong thì ngạc nhiên, định lên tiếng thì thấy" nó ra hiệu nên im luôn. A nh rất thắc mắc vì sao nó lại là Copper, khhông cho anh nhận người thân nữa chứ. Sau 1 phút suy nghĩ, anh rút ra kết luận :nó muốn che giấu thân phận. Còn Kin/Kara & Mindy coi xem có fải là người wen ko thì cux fải kinh ngạc vì nó wá đẹp. Hắn vẫn trung thành với giấc mơ. Cô giáo xếp:

-Coi nào...lớp ta hết chỗ trống rồi. Thôi, em ngồi chỗ Ken vax.

Nó bước xuống chỗ được phân, ngồi xuống. Lớp ai ai cux lo lắng nhìn nó. Nó nhếch mép, thầm nghĩ:"Bắt đầu thú vị rồi đây ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook