Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 14

Jen ác quỷ

11/08/2014

10:30 p.m

Bar Hell

-Rầm!!!!!!!!!

Cánh cửa bar (lại) bung ra (t/g: tui ngưng viết đây, đi sửa cửa_cả đám: chết hay sống?*đằng đằng sát khí*_t/g: để tui viết tui viết*toát mồ hôi*). 2 người con gái theo sau là 4 người con trai mang những vẻ đẹp khác nhau khiến cả quán hoạt động chậm lại nhưng vẫn trở về với nhịp điệu vốn có. Vì 4 người con trai tụt lại đằng sau nên mấy tên dê già lấn tới (do các sis và bro ít đến nên chúng không biết toàn là hồng có gai)

-Em mới tới lần đầu à? Đi với anh một đêm anh chiều tất-một gã say khướt lèm bèm tiến đến chỗ của 2 người con gái đẹp “nghiêng thùng đổ gánh” (Kara và Mindy nhà ta chứ ai ^_^)

Kara thì vẫn màu đỏ quen thuộc với chiếc váy 2 dây cúp ngực ôm sát người ngắn đến đùi, ngực trái có gắn viên ruby đỏ tươi. Đôi giày cao gót đỏ rượu. Cô mang trang sức đá ruby rực màu máu. Trông cô thật quyến rũ và sắc sảo.

Mindy thì áo sơmi xanh lá buộc vạt đến ngang bụng, bên trong là áo ba lỗ đen. Quần short jean trắng. Giầy búp bê trắng có đính ngọc lục bảo. Nhỏ mang trang sức bạc tinh khiết. Trông nhỏ thật trong sáng không kém phần năng động

-Bán cả dòng họ nhà ngươi cũng chả bằng 1 góc của ta đâu-Mindy khinh khỉnh.

-Kiêu thế nhưng ta thích-tên đó định chạm vào mặt nhỏ thì bị Kara lấy tay hất ra. Xong, cô lấy khăn ra chùi như vừa chạm vào cái gì dơ bẩn lắm.

-Ngươi nên biết thân biết phận đi trước khi máu phải đổ-Kara lạnh giọng

-Con này không uống rượu mời mà thích uống rượu phạt à?-tên kia mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn.

Gã lao vào Kara nhưng phải khựng lại vì thấy cái gì lạnh lạnh ngay cổ. Là Mindy. Trên tay nhỏ là con dao rọc giấy sắc ngọt dùng thay kiếm, lưỡi dao sáng lóa kề ngay dưới cổ gã. Gương mặt thiên thần vẫn cười nhưng tỏa đầy sát khí.

-Biến!-Mindy vừa nói xong gã đã chạy đến phương nào rồi.

“Bốp! Bốp!” Nó vỗ tay tán thưởng. Đám đông nãy xem “phim hành động” cũng tản ra, đưa mọi thứ về chỗ cũ.

6 người chọn 1 cái bàn ở góc khuất rồi ngồi vào đó. Cả bọn vừa gọi rượu xong thì đâu ra 4 con nhỏ ăn mặc mà phải gọi là cởi ra luôn cho rồi lao và nó và bọn hắn (đẹp là cái tội). Mà đúng là nó và 3 người kia nhìn handsome thật:

Nó hôm nay mang áo pull đen có chữ EVIL trắng được cách điệu, bên ngoài khoác áo khoác đen. Quần jean mài trắng đằng trước. Giầy converse đen loang đỏ. Mang dây chuyền mặt 1 bên cánh dơi. Nó trông vừa tinh nghịch vừa bí ẩn.

Hắn thì áo sơmi tím mở 3 cúc đầu. Quần jean đen. Khoác áo da đen. Cổ đeo sợi dây chuyền dài mặt thập giá. Giầy Nike đen trắng. Nhìn hắn cực lãng tử.

Jun thì lạnh lùng, lịch lãm với áo sơmi trắng, quần tây đen, áo vét đen và cà vạt đen thắt lỏng lẻo trên cổ. Mang đôi addidas hàng hiệu.

Kin vẫn là thiên thần với áo pull trắng không họa tiết. Quần jean trắng mài rách đằng trước. Áo sơmi kẻ sọc xanh đen buộc ngang hông. Giày thể thao trắng toát. Phụ kiện là dây chuyền có mặt đôi cánh thiên thần.



4 ả cứ lượn qua lượn lại làm nó khó chịu vì cái mùi mỹ phẩm nồng nặc. Nó liền ôm lấy Kara nói thẳng vô mặt con ả cứ bám dính lấy nó:

-Đây là bạn gái tôi. Cô có thể đi chỗ khác được chứ.

-Cô nghe anh ấy nói rồi chứ-Kara hiểu ý liền hợp tác diễn kịch

-Anh bỏ cô ta là được mà. Cô ta xấu hơn em nhiều-ả vẫn mặt dày bám theo nó

Trời! Ả không biết đánh vần chữ “nhục” à! Mindy rảnh quá liền “ngồi vu vơ xuất khẩu thành thơ”:

-Ờ cô đẹp

Mặt cô baby

Dáng cô sexy

Cô trông lovely

Nhưng với tôi cô chẳng bằng…con KIKI

Nói xong nhỏ cười ha hả làm ả kia biến thành tắc kè hoa luôn, đổi màu liên tục.

-Mày…-ả định giơ tay đánh Mindy nhưng…

-Bỏ tay xuống-1 giọng nói lạnh lẽo vang lên, không ai khác là anh Jun nhà chúng ta (vỗ tay)

-Cô ta là gì mà để anh bảo vệ-ả khựng lại

-Cô ấy…-nói rồi Jun kéo Mindy sát vào người anh-…là bạn gái tôi

Câu nói của Jun làm mọi người choáng váng, nhất là Mindy nhưng nhỏ lại bình tĩnh vì nghĩ anh chỉ muốn đóng kịch giống Jen thôi. Còn nó thì nhếch môi thưởng thức kịch hay.

2 ả vừa bám Jun và nó định liều mạng nhưng lại nhớ đến ánh mắt lạnh băng của Jun nên thôi, quay sang bám hắn và Kin. Nó nhận thấy sự khác lạ trong đôi mắt của Kara khi thấy Kin 2 tay 2 em nên đành lên tiếng chứ không thì to chuyện.

-Các cô, tôi có chuyện muốn nói-nó ra hiệu với 4 ả

Mấy ả vui mừng sang chỗ nó. Nó kéo 4 ả lại gần, chỉ tay vào hắn và Kin nói thầm cái gì đó. Chỉ biết là nghe xong mặt mấy ả nhăn nhó rồi chạy đi, không quên ném cho 2 tên “ngơ ngác như nai vàng” những ánh nhìn…kỳ thị. Kara thấy vậy hiếu kỳ hỏi:



-Mi nói cái chi với bọn chúng vậy?

-Mấy người thực sự muốn biết-nó

Cả đám đồng loạt gật đầu.

-Tui nói Ken và Kin…-nó ngưng 1 chút rồi nhấn mạnh từng chữ 1 rõ ràng-…đã-là-của-nhau.

Mặt của Jun, Mindy, Kara thì như thế này o_O Mặt của hắn và Kin thì dư lày O_O rồi chuyển nhanh sang màu đỏ. Còn lại thì cười sặc sụa muốn rớt ghế.

-JEN!-1 giọng nữ gọi nó.

Thấy giọng quen quen, tất cả quay đầu lại. Là…cô giáo chủ nhiệm.

GTNV

Nguyễn Hoài Phương: 23 tuổi, là giáo viên chủ nhiệm của bọn nó. Thông minh, xinh đẹp. Gia đình là tập đoàn thời trang RUSS no.3 thế giới. Tính cách mình đã kể. Có quen biết với nó từ trước.

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

-Chị đến rồi à!-nó vui vẻ

Bọn kia thì trố mắt.

-Sao nhìn cô dữ zdậy?-cô cười đùa (từ giờ t/g gọi nhân vật này là Phương nha)

-Sao cô…cô lại đến đây?-Kin lắp bắp hỏi

-Sao các em đến được mà cô thì không? Người chưa đủ tuổi là các em mà-cô nhăn mặt-mà gọi cô là chị đi chứ hơn có nhiêu tuổi đâu, ngoài trường rồi mà.

-Ơ…c…chị- cả lũ lắp bắp

Phương phì cười rồi như nhớ ra cái gì đó, nói với Jen:

-Jen. Hình phạt

Câu nói ngắn gọn nhưng cũng đủ để nó hiểu. Nó nói với Kara và Mindy mà như tạt gáo nước lạnh vào mặt 2 nhỏ:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook