Vợ Bé Bỏng Của Tôi

Chương 9

Ryolin

13/09/2013

Mặt trời le lói qua cửa sổ,trong căn phòng có 2 người vẫn đang say ngủ. Ánh nắng chiếu vào mắt hắn làm hắn tỉnh giấc.Nhớ lại chuyện hôm qua,hắn mỉm cười ngọt ngào.

Cô vợ hắn vẫn rúc trong lòng hắn ngủ ngon lành,hôm qua bị hắn hành mún chết rồi,còn sức đầu mà dậy sớm. Hắn ngắm nhìn vợ hắn ngủ,nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm mại của cô. Hắn nhìn đồng hồ,hôm nay hắn có việc phải giải quyết cho xong,nếu ko hắn sẽ ngủ cùng cô tới trưa.

Hắn nhẹ nhàng xuống giường tránh làm cô thức giấc…Hắn phải giải quyết triệt để chuyện của Khả Vy để vợ hắn có cuộc sống hạnh phúc.Hắn hôn nhẹ lên trán cô rồi rời khỏi phòng.

---------------------------

Rầm!

Cánh cửa phòng bị phá mở ra,Khả Vy sửng sốt nhìn người đàn ông trước mặt mình.

- Cô giỏi lắm! Dám gởi hình tới nhà của cha tôi,tôi quá xem thường cô rồi đúng ko?

-Em … em…

- Cô đừng tưởng những tấm hình đó có thể ép buột tôi.Cô cũng quá xem thường tôi rồi. Cô tưởng tôi ko biết cô ăn nằm với ai à ? Người ta ăn ốc bắt tôi đổ vỏ sao…Haha,cô quá ngây thơ rồi! Dẫn hắn ta vào đây!

2 Người đàn ông mặc áo đen giải 1 người đàn ông khác vào.

- Nhận ra hắn ta ko? Người tình của cô đó!

- Anh..mau thả anh ấy ra!- Cô ta hét lên.

- Lo sao ? Cô có gan đấu với tôi thì phải biết sẽ có hậu quả như thế nào chứ?- Hắn lạnh lùng nhìn cô ta.

- ko phải con anh,là con tôi..là con tôi.



- Lần này tha cho cô đó,nếu có lần sau,ko chỉ công ty của hắn ta mà cả nhà cô cũng sẽ gặp hoạ. Đừng trách tôi độc ác, là cô ép tôi đó! – Hắn quay người bỏ đi thì nghe thấy tiếng cười man rợ của cô ta.

- Anh về mà giữ vợ anh ấy! Ko chừng bây giờ cô ta tắt thở vì sự phản bội của anh rồi..ha ha ha

Thân thể hắn run lẩy bẩy : “ Bảo Linh! Vợ bé bỏng của anh,anh ko thể mất em được…”

Hắn hét lên : - Bảo Linh! – Rồi chạy như bay về nhà.

Cô vừa thức dậy đã ko thấy hắn đâu.Nhớ tới cảnh hôm qua,bất giác cô đỏ mặt. Chắc giờ này hắn đã đi làm rồi,cô bước xuống giường thay quần áo rồi xuống nhà bếp, pha 1 tách cà phê. Ko hiểu sao hôm nay cô thấy trời thật ảm đạm, cô đến bên bàn, chợt thấy cái phong thư màu vàng hôm qua,trên đó đề tên cô. Cô bóc ra xem,những thứ trong đó khiến trái tim cô như ngừng đập.Cô nhìn chằm chằm vào những bức ảnh, khóc ko ra nước mắt.Là hắn và 1 người phụ nữ khác đang ôm ấp nhau,còn có cả giấy khám thai nữa.

Thì ra hắn sắp được làm cha rồi, cô ko biết nên vui hay nên buồn đây. Hắn là con trưởng trong nhà,tất nhiên muốn có người nối dõi,nhưng cũng đâu cần phải sớm như thế. Mới cưới cô được vài tuần đã để người phụ nữ khác mang thai…

Ông trời quả là trêu người mà,cô phải rời xa hắn nhưng cũng đâu cần bắt cô đi sớm thế? Cô mới nhận thức được hạnh phúc ngày hôm qua thôi mà..nhưng bây giờ ở lại thì còn có ý nghĩa gì nữa…

Ánh mắt cô vô hồn,nhìn chằm chằm vào chúng,cô cũng muốn được làm mẹ,làm mẹ những đứa con của hắn, nhưng có lẽ ông trời ko cho cô toại nguyện. Cô lau nước mắt,gom những thứ đó bỏ vào chiếc phong bì rồi đem bỏ vào sọt rác. Cô thẫn thờ bước lên phòng,trái tim cô đã vỡ mất rồi…

Hắn về đến nhà,ko thấy cô đâu nên cực kì hoảng sợ. Hắn chạy vội lên phòng thấy cô đang cuộn tròn trong chăn thì thở phảo nhẹ nhõm.Chắc cô vẫn chưa biết chuyện gì! Hắn ngồi bên cạnh cô thật lâu,chỉ muốn nhìn cô mãi như thế. Chỉ khi nào có cô ở trong tầm mắt hắn,hắn mới ko thấy hoảng sợ…

Ngày hôm đó trôi qua như mọi ngày,hắn ko nhận ra được nhiều thay đổi trong ánh mắt cô. Cô cười rất tươi, cô sẽ ở bên hắn đến hết ngày hôm nay…Vì cô yêu hắn!

Nhìn hắn ngủ thật say bên cạnh,lòng cô bồng đau xót. Cô đã ước mơ mỗi ngày chỉ cần nhìn thấy hắn thì cô đã mãn nguyện rồi…Nhưng thời gian sau này, có lẽ cô phải chấp nhận số phận,ko có hắn bên cạnh..Hắn ko thuộc về cô.

Cô hôn nhẹ lên đôi môi hắn,1 giọt nước mắt bất giác rơi ra: “ Em phải đi rồi,anh phải hạnh phúc nhé! Em sẽ cầu chúc cho anh. Tạm biệt tình yêu của em!”

Cô để lại cho hắn 1 tờ đơn ly hôn có sẵn chử kí,khi nào cần thiết hắn có thể tìm đến luật sư để ra toà giải quyết với tất cả uỷ quyền của cô…

Lần này ko biết bao giờ gặp lại,cô ko mong mình sẽ tìm được hạnh phúc mới.chỉ mong hắn mãi bình an…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Bé Bỏng Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook