Vợ Anh, Anh Thương!

Chương 1

Lạc Lạc

09/03/2020

Tại một căn hộ lớn, một cô gái vô cùng xinh đẹp một nét đẹp tự nhiên không son phấn, nhưng lại khiến cho ai đó đang dần chán ngán vì cách ăn mặc và cả phong cách lỗ thời của cô.

" Hạo Văn hôm nay em bận trực ca đêm nên không về nhà, anh khỏi chừa cơm em nhé, em ăn ở ngoài luôn." cô vòng tay ôm chặc người con trai đó khẽ nói.

" Niệm Nhi nhớ giữ sức khoẻ đừng làm việc nhiều quá " Vũ Hạo Văn cũng vòng tay ôm lấy cô khẽ hôn lên má cô.

" Ừ, Vậy em đi đây"

Cô vừa ra khỏi cửa, Vũ Hạo Văn thấy cô đã lái xe đi thì lấy điện thoại ra gọi cho một cô gái, bên đầu dây bên kia liền vang lên giọng nói của cô gái đo.

" Cô ta đi rồi, em đến đi!!" Vũ Hạo Văn nhếch môi cười, hắn là một tên đào hoa khi đang yêu Hoàng Ngọc Niệm nhưng tâm của hắn vẫn bên ngoài với những cô gái khác.

Hoàng Ngọc Niệm là một bác sĩ trẻ xinh đẹp , rất có tài cô được rất nhiều người ái mộ thầm mến ,nhưng khi gặp anh ta Vũ Hạo Văn vẻ ngoài dịu dàng trầm tính đã thu hút cô nhưng đó chỉ là vẻ ngoài mà thôi.

Lúc đầu cô gặp anh ta là ở tiệc sinh nhật người bạn, cô không hề để ý anh ta nhưng anh ta mặt dày đeo bám cô, nên cô cũng đồng ý đại.

Nhưng rồi thời gian có lẽ đã làm cô yêu hắn hơn , hắn luôn muốn cô nhưng không được cô bảo khi nào kết hôn hãy tính sau. Rồi cô càng ngày càng bận rộn ở bệnh viện hơn , hắn nhân cơ hội đó lén lúc quan hệ với thư kí bên cạnh hắn là Mai Hà Ninh .

Là một thư kí mới được tuyển vào công ty hắn ngay lập tức đã quyến rũ hắn quan hệ. Cô nào biết rằng hắn đã lừa dối mình quan hệ với cô ta.

Lúc cô đến bệnh viện thì chợt nhớ là mình bỏ quên chìa khóa phòng khám ở nhà .

"Hazz... dạo này mình đảng trí quá." vỗ vỗ đầu rồi lái xe về nhà.



Vừa về đến nhà, Hoàng Ngọc Niệm thấy trước cửa nhà một đôi giày cao gót của phụ nữ, nhưng không phải của cô, cô nắm chặc tay lại đôi mày khẽ nhăn, tiến tới phòng ngủ bên ngoài quần áo tứ tung cả lên.

Lúc này cô nghe được cuộc đối thoại bên trong, Hoàng Ngọc Niệm không đi vào nhưng đứng nép bên ngoài, cô nghe được cuộc đối thoại bên trong.

" Khi nào anh chia tay cô ta thế?" Cô ta nép vào người Vũ Hạo Văn giọng nũn nịu nói.

" Không lâu đâu, sớm thôi em yêu" Vũ Hạo Văn cười ôm lấy Mai Hà Ninh.

" Anh nhanh giải quyết sớm đi , em không muốn lén lúc như vậy đâu"

Hoàng Ngọc Niệm đứng đó cố ngăn lại từng tiếng nấc nghẹn của mình. Người đàn ông đó lừa dối cô , cô một lòng một dạ yêu hắn hết lòng mà hắn nở đối xử với cô như vậy. Thì ra những lúc không có cô ở nhà hay hắn ở công ty bọn họ đã lén lúc qua lại với nhau rồi.

Vũ Hạo Văn theo đuổi cô chỉ vì cô xinh đẹp nhưng cô lại không chịu cho hắn nên dần dần chán cô . Bọn đàn ông các người đều như nhau chỉ muốn thân thể phụ nữ thôi . Nghĩ tới đây trái tim Hoàng Ngọc Niệm đau đớn tột cùng như muốn ngừng thở luôn vậy .

"Haha ...." Cô cười trong nước mắt, một nụ cười chứa đầy nỗi câm hận của cô.

Nếu mà cô không về và phát hiện ra chuyện này thì bọn họ còn lừa dối cô đến khi nào nữa "Vũ Hạo Văn bỉ ổi, đáng lý ra tôi gìn giữ thân thể này là để sau khi kết hôn xong tôi cho anh mà anh nỡ đối xử như vậy với tôi, tên khốn kiếp"

Lau nước mắt Hoàng Ngọc Niệm phóng xe rời đi,cô đến bệnh viện làm cho xong công việc của mình mọi người nhìn cô lúc này trông rất đáng sợ vừa nhìn qua liền nghĩ là cô bị thất tình ngay.

"Bác sĩ Niệm, chị sao vậy?" Một y tá đi đến hỏi.

"Không sao, tôi ra ngoài một lát" Hoàng Ngọc Niệm làm xong việc thì lái xe ra ngoài hóng mát một chút, cô thật sự muốn uống một chút rượu để quên đi người đàn ông đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Anh, Anh Thương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook