Vợ À, Thua Em Rồi !!!

Chương 6: Tên não tàn , tôi khinh bỉ anh

Mộc Tâm Hàn

17/10/2013

Trữ Đan Thuần đột nghiên nghĩ ông Nghiêm rất kinh khủng . Dường như ông có khả năng nhìn rõ tất cả mọi chuyện. Trái tim trước ngực thấp thỏm bất an đi vào phòng sách cùng ông.

Ông Nghiêm ngồi xuống , tay vuốt ve hoa văn trên mặt bàn , ra vẻ không đếm xỉa tới nói: “Đan Thuần? … Kỳ thực cháu rất thông minh.”

Trữ Đan Thuần làm bộ hồ đồ : “Nhưng mà , tất cả mọi người đều bảo cháu trí nhớ không được tốt mà …”

“ Trước đây ta đã từng gặp cháu ….”

Trữ Đan Thuần sửng sốt . Sau đó lè lưỡi , không có ý tứ cười nói : “Ông nội , ông sẽ không nói cho Nghiêm Túc biết chứ ?”

“ Nha đầu , mau gỡ kính mắt xuống ta coi chút.” Giọng điệu thoải mái nhưng khiến cho Đan Thuần phải nghe.

“ Ông nội không phải không có mắt nhìn người , cháu không lừa được ta đâu.” Câu nói của ông Nghiêm có chút đắc ý.

Trữ Đan Thuần lại đeo kính mắt : “Ông nội , cháu đói bụng . chỉ có điều… cháu ………” Cô không dám biểu hiện ngu ngốc nữa , ông Nghiêm rất nhanh trí.

“ Đi thôi , bảo bà Lâm làm điểm tâm cho cháu ăn.” Ông Nghiêm gật đầu .

Sau khi được đồng ý , Trữ Đan Thuần giống như được đặc xá ban ân , suýt chút nữa trốn ra khỏi phòng sách.

Ông Nghiêm lấy từ ngăn kéo ra một ảnh chụp , đó là một đứa bé sơ sinh : “Không nghĩ tới , đứa nhỏ này lớn lên lại đẹp như thế …”

Trữ Đan Thuần đi tới phòng khách , Nghiêm Túc còn ngồi ở đằng kia. Cô liếc mắt anh : “Phòng bếp ở đâu?”



“ Đi thẳng , rẽ phải , quẹo trái , đi lệch 45 độ , sau đó lại đi thẳng , rẽ trái …” Nghiêm Túc nói đùa.

TMD ! Rõ ràng là nói bậy ! Trữ Đan Thuần mắng trong lòng : “Nghiêm đại thiếu gia rất nhàn rỗi sao? Phải công nhận là việc bố trí trong nhà rất phức tạp … Thế nhưng , tôi đề nghị ra Khoa Não đi khám một chút , ngay cả bố cục trong nhà của mình cũng không nhớ rõ … Có khả năng bị não tàn!” Trữ Đan Thuần chỉ vào một cái phòng ở hành lang cười nhạo nói. ( não tàn : thiểu năng trí tuệ )

Vẻ mặt Nghiêm Túc tối sầm hẳn đi nhìn thẳng gian phòng phía trước, trên bảng còn viết ‘kitchen’. Anh không biết treo bảng hiệu treo từ lúc nào … nhưng lại bị đứa quê mùa kia ‘ vũ nhục’ gọi anh là não tàn ? ! %$#%$#@#@#^

Trữ Đan Thuần kinh ngạc nhìn nét mặt của anh , tâm trạng tốt , tao nhã bước chân đi đến phòng bếp . Hiện tại cô rất vui vẻ , có khả năng ăn hết cả một cái đầu trâu , sau đó mượn cơ hội ăn cùng anh ! %$#$%$#@^%&*

Nghiêm Túc nhìn cô thong dong rời khỏi . Hơn nữa đi rất tao nhã , có chút kinh ngạc. Đứa quê mùa kia bước đi lại thanh nhã như vậy ? Không , nhất định là anh hoa mắt , nhìn lầm rồi ! *&*&^%$%^$^$^$&$#@#$%%

Trữ Đan Thuần đi tới phòng bếp , “ Vú Lâm , chào , con là Trữ Đan Thuần , về sau cứ gọi con là Đan Thuần hay Tiểu Thuần cũng được!”

Vú Lâm cũng không ngẩng đầu lên , chỉ nhàn nhạt đáp : “Tôi là người ở , làm sao có thể gọi thẳng tên tiểu thư .”

Trữ Đan Thuần cười hì hì , kéo tay vúLâm : “Con nghe ông nội nói , tài nghệ của bác rất tuyệt mà , sau này cho con học nữa nhé , có được không?”

Vú Lâm nhìn Đan Thuần không kênh kiệu chút nào , hơn nữa tươi cười rất chân thành . So với đám phụ nữ mà cậu ấm trước đây dắt về là tốt hơn nhiều. Tuy rằng diện mạo có chút ‘ không được coi là đẹp’ , nhưng tâm hồn đẹp có thể bù đắp tất cả. Miệng bà có chút mỉm cười , cũng thay đổi xưng hô : “Tiểu Thuần , muốn ăn cái gì , vú Lâm làm cho con ăn !”

Trữ Đan Thuần vui vẻ hôn lên mặt vú Lâm một cái : “Vú Lâm , bác thật tốt quá !”

Vú Lâm đột nhiên tới gần Trữ Đan Thuần , tự dưng bị hôn một cái , có chút chút sững sờ . Nhưng bà phát hiện một chuyện …. Trên mặt đứa nhỏ này trát một lớp phấn rất dầy . Có thể …. Bản thân nó là một mỹ nhân không chừn . Bà bắt đầu có hứng thú với Đan Thuần , càng thêm có thiện cảm với Đan Thuần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Thua Em Rồi !!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook