Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 22: Lỡ hẹn, trong họa có phúc

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Khi Tần Vi Lan ra khỏi bệnh viện thì đã là 7h30’, ở bên ngoài ăn qua loa một chút gì đó lại đón xe về nhà.

Tô Vân Tường vẫn chờ ở bên trong xe rất lâu, bất tri bất giác lại ngủ thiếp đi. Tỉnh lại nhìn đồng hồ thì đã là 8h tối, cả kinh lập tức ngồi dậy, mở cửa xe đi xuống.

Nghĩ tới mình không cẩn thận ngủ thiếp đi, nói không chừng Tần Vi Lan ra ngoài cũng không nhìn thấy, lại bỏ lỡ, anh không khỏi cảm thấy thất vọng và buồn bã.

Đang muốn quay lại xe, chuẩn bị lại gọi điện hỏi Lý Nhiên một chút, ai ngờ mới vừa quay đầu, nhìn thấy một chiếc xe taxi dừng lại, cửa xe mở ra, từ trên xe bước xuống chính là cô gái mà mình khổ sở đợi chờ trong sáu giờ đồng hồ.

Tô Vân Tường gần như vui mừng đến muốn khóc, nhanh chóng đi lên phía trước gọi, “Tần Tần!”

Tần Vi Lan đột nhiên bị một người đàn ông cao lớn cường tráng vọt tới trước mặt dọa cho sợ đến cả kinh, ngẩng đầu nhìn lại thì ra là Tô Vân Tường, nhất thời liền giật mình, nghi ngờ hỏi, “Làm sao anh lại ở đây?”

Tô Vân Tường bi thương bội phần, anh đợi lâu như vậy, còn cô thì cái gì cũng đều không nhớ.

“Lời hẹn ngày hôm qua, chúng ta xế chiều đi chơi bóng.” Anh đè nén tức giận trong lòng, cố gắng dùng giọng bình tĩnh mà nói, nhưng mà Tần Vi Lan cũng cảm thấy được anh đang tức giận.

Cô lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua bọn họ hẹn xế chiều hôm nay 3h đi chơi bóng. Nhưng mà bà đột nhiên bị cảm nắng hôn mê, lúc cô nhận được điện thoại là 12h trưa, lúc đó cô không kịp dùng cơm liền vội vã đi đến bệnh viện, vẫn ở bệnh viện đến bây giờ mới trở về, căn bản quên mất lời hẹn ngày hôm qua.

Tần Vi Lan nhất thời áy náy cực kỳ, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy áy náy, “Anh….Anh không phải vẫn ở đây đợi cho tới bây giờ đấy chứ?” Cô hỏi như vậy nhưng cũng cảm thấy kinh ngạc.

Tô Vân Tường gật đầu một cái, cứng ngắc nói, “Tôi tới đây trước một tiếng, đợi đến tận bây giờ.”

“Hả?” Tần Vi Lan vừa nghe, đau lòng hận không thể cắn cho chính mình một cái.



“Nếu như cô không muốn chơi bóng cùng tôi, cô có thể nói trước một tiếng với tôi, tội gì cho tôi leo cây thế này chứ?” Đàn ông cho dù tính tình có tốt đi chăng nữa, rất yêu thích cô nhưng mà lúc này cũng nhịn không được oán giận. Trong xe nóng bức, đơn giản hơn nữa là anh đợi cả buổi chiều, nghĩ muốn mở điều hòa lên, lại sợ sau đó cô đến lại lạnh quá so với mức bình thường, không thể làm gì khác hơn là đợi thêm một chút.

Tần Vi Lan vội vàng giải thích, “Thật xin lỗi, thật xin lỗi, tôi không phải có ý này. Bà tôi đột nhiên trúng gió nên tôi phải đến bệnh viện, bận bịu suốt đến bây giờ. Thật là ngại quá, tôi quên mất, nếu không tôi cũng có thể trở về nói với anh một tiếng, tránh để cho anh chờ đợi vô ích cả buổi chiều.”

Tô Vân Tường nghe cô nói như vậy, oán giận trong lòng lập tức tan thành mây khói, thay vào đó là vẻ quan tâm, “Bà cô trúng gió sao? Hiện tại không sao chứ?”

“Hiện tại không sao. Buổi trưa trời nóng, bà tôi lớn tuổi rồi không chịu nổi, bị cảm nắng té xỉu, cũng may được hàng xóm kịp thời đưa đến bệnh viện, sau khi nhận được tin thì tôi đã vội đi đến đó luôn.” Tần Vi Lan nói đơn giản một chút, lại nhìn anh chân thành giải thích, “Tôi thật sự là không muốn lỡ hẹn.”

Tô Vân Tường khoát tay, lại toét miệng cười, “Hoá ra là như vậy. Tôi còn tưởng rằng cô thật sự ghét tôi đến như vậy.”

Tần Vi Lan xin lỗi cười, “Anh đợi từ chiều tới giờ, vậy là chưa ăn cơm tối có phải không?”

Anh gật đầu một cái, dáng vẻ thật thà, “Ừ, tôi sợ cô đi ra mà tôi lại không biết nên không dám bỏ đi.”

“Vậy….mau đi ăn cơm thôi.”

“Vậy… cô đi ăn cùng với tôi chứ?” Tô Vân Tường nhân cơ hội mời.

“Tôi đã ăn rồi” Tần Vi Lan muốn cự tuyệt, nhưng là nghĩ đến chính mình làm hại người ta đợi không công cả một buổi chiều, nên nói, “Vậy cũng được, tôi cùng đi ăn với anh.”

Tô Vân Tường vừa nghe xong thì rất vui mừng , lôi kéo cô ngồi vào xe, nhanh chóng khởi động xe, “Tôi biết có một nhà hàng có món ăn ngon, cô cùng tôi đó ăn một bữa đi.” Nghĩ tới bản đợi cả buổi, cuối cùng cũng hẹn được với người đẹp, người đàn ông nào đó cao hứng quên mất buồn bực cùng thất vọng trước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook