Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 3: Lần đầu gặp gỡ

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Anh không thích cùng phụ nữ dây dưa, không có nghĩa không có tôn trọng, lịch sự với phụ nữ, thấy mình làm đau người ta, anh vội vàng nhìn xem, không ngừng nói lời xin lỗi.

Người đàn ông đứng trước mặt khí thế quá quật cường, anh cúi đầu đến gần, Tần Vi Lan cảm thấy áp lực. Hầu hết đàn ông mùa hè nóng nực thường bốc ra mùi mồ hôi, ngược lại người anh lại toát ra mùi cỏ xanh nhàn nhạt làm cho cô không tự giác được mà mặt nóng lên.

“Không có việc gì, không có việc gì, không sao rồi.” Thấy bàn tay anh đã chạm tới đùi mình, Tần Vi Lan sợ hết hồn, càng thêm lùi về phía sau ghế để né tránh sự đụng chạm của anh, ngay cả nói chuyện cũng lắp bắp.

Trời ạ, may mắn trong KTV tối, nếu không hiện tại chẳng phải là cô toi rồi sao. Người ta bất quá vô ý đụng trúng mình, Tần Vi Lan vì chính mình mà chuyện bé xé ra to cảm thấy ảo não.

Trong góc ánh sang mờ ám của KTV, bóng dáng Tô Vân Tường cao lớn vừa giống như con chim đại bàng giang cánh bao phủ, anh chỉ nghe thấy giọng nói ngọt ngào, trong trẻo dịu dàng không vướng bận bụi trần. Anh ngước mắt nhìn lại, lại thấy không rõ hình dáng của cô, chỉ cảm giác được mái tóc của cô rất dài, che đi nửa khuôn mặt, vẻ mặt của cô dường như thay đổi khi tay của anh đưa đến gần.

Phát giác dấu vân tay mình trên đùi người ta, anh nghiêm chỉnh đứng lên, vội vàng như bị điện giật, miệng không ngừng nói, “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, anh không phải cố ý.”

Tần Vi Lan không dám nói lời nào nữa, chỉ lắc đầu ý bảo mình không có việc gì.

Tô Vân Tường ngồi xuống một bên, ngón tay vô ý ma sát, giống như đầu ngón tay còn lưu lại cảm xúc vừa rồi, trong đầu cảm thán thì ra da thịt phụ nữ sờ thật bóng loáng nhẵn nhụi a, hay chỉ có da của cô ấy mới như thế?

Chợt rùng mình một cái, Tô Vân Tường tỉnh táo lại nào…Trong đầu sao lại xuất hiện ý nghĩ như thế, chẳng khác mấy tên lưu manh là mấy!

Lý Hào ngồi bên cạnh không ngừng trêu chọc, “Vân Tường, cậu huấn luyện binh sĩ đến hoa cả mắt rồi sao? Người ta ngồi vậy mà cậu cũng không thấy.”

Tô Vân Tường tức giận đánh bạn tốt một cái “Đi đi!Đừng có trêu chọc tớ.” Cuối cùng, giọng anh nhỏ xuống như nói thầm “Cô ấy nhỏ như vậy, tớ còn tưởng là chiếc đệm ghế sofa đó”



Anh nói rất nhỏ, Tần Vi Lan khi nghe thấy cũng không khỏi nhíu mày ,“mình rất nhỏ sao? 1m65 so với chiều cao trung bình của phụ nữ cũng được coi là cao chứ.”

Cô len lén nhìn qua anh, anh ít nhất cao 1m85. Quân nhân dáng cao như vậy sao ?

Sau đó, con gái hát cứ tiếp tục hát, đàn ông thì uống rượu. Nguyên một đám mỹ nữ thừa dịp ca hát như trục bánh xe lờn nhớt vậy, đem hết khả năng để đến gần Tô Vân Tường. Tất cả đều là bạn bè của Lý Nhiên, anh cũng không có bày ra bộ mặt khó chịu, vì vậy chỉ nhàn nhạt cười, đáp lại.

Tần Vi Lan không thích hát, cả buổi tối chỉ ngồi yên một góc, nghe các bạn của mình hát. Nhìn đồng hồ đã hơn 10h, liền đứng dậy mang giỏ xách, “Tiểu Nhiên, thời gian không còn sớm nữa mình về trước đây. Buổi tối còn phải viết bản thảo nữa.”

Lý Nhiên vừa hát xong một bài, lấy một cốc nước lớn uống một ngụm, “ Hả? sớm như vậy sao….chúng mình chuẩn bị đi suốt đêm. Dù sao ngày mai là cuối tuần, đều không cần đi làm mà.”

Tần Vi Lan cười, “Không được rồi, mình phải đi trước. Các bạn cứ tiếp tục chơi, sinh nhật cậu mà đương nhiên phải tận hưởng chứ.”

Lý Nhiên không tình nguyện nói, “ Nhưng… thôi được rồi. Bây giờ cũng là 10h rồi một mình cậu về cũng không an toàn lắm.”

“Không có chuyện gì đâu, mọi người cứ chơi tiếp đi.”

Tô Vân Tường một bên ngồi uống rượu với Lý Hào, ngẫu nhiên đối đáp vài ba câu với đám con gái vây xung quanh anh nãy giờ. Lúc Tần Vi Lan đứng dậy muốn rời đi, anh mới nhớ lại sự tồn tại của cô ấy. Anh không khỏi có chút hiếu kì, phàm là con gái trông thấy anh giống như ong thấy mật vậy nhưng cô gái này lúc nãy bị anh đụng trúng, còn ngồi gần như vậy, rõ ràng là chưa có đến gần anh.

A có ý tứ.

“À…Tiểu Nhiên, anh cũng phải đi về, nhà anh có gác cổng. Bạn em ở chỗ nào, sẵn tiện anh đưa về luôn cho.” Tô Vân Tường đứng dậy , hai tay bỏ trong túi quần, cất giọng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook