Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 17: Em có biết tôi ngưỡng mộ người nào nhất không?

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Ra khỏi khách sạn, thì Tần Vi Lan đã bị Tô Vân Tường đẩy vào một chiếc xe Jeep nhà binh, “Rầm” một tiếng cửa đóng lại, Tô Vân Tường đi vòng qua bên kia, mở cửa xe rồi vững vàng ngồi vào chỗ tài xế, tiếp theo, xe xoay tròn đi ra bãi đậu xe.

Thân thể của Tần Vi Lan nhoáng một cái đã vọt tới cửa xe, sau khi ngồi vững vàng, thì quay đầu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt kia, dường như là đang nổi giận, cô cũng nổi giận, “Tô Vân Tường, anh có ý gì đây?”

Tô Vân Tường không nói lời nào, chỉ hất mặt liếc mắt nhìn cô gái nhỏ đang trợn mắt tức giận, khẽ hừ nặng một tiếng, rồi đạp mạnh chân ga, xe nhanh chóng vọt vào dòng xe cộ tập nập trên đường, bỏ lại đằng sau những chiếc xe thể thao hàng hiệu.

Tần Vi Lan nhìn Tô Vân Tường đang chịu đựng sự tức giận trong khi đó vẫn tăng nhanh tốc độ xe thì trong lòng bắt đầu luống cuống, mơ hồ nhận thấy anh ấy là vì Trần An mà tức giận, cô càng cảm thấy người đàn ông này không thể nói lý rồi, “Tô Vân Tường.Anh nổi điên gì vậy?Tôi với anh không quen không biết, tại sao anh quản tôi như vậy chứ?”

Nghe cô chất vấn như vậy, sự tức giận trong lòng Tô Vân Tường càng lớn, ngay cả anh cũng cảm thấy bản thân mình thật kỳ lạ… không phải chỉ là một cô gái thôi sao, sao lại khiến cho anh mất lý trí như vậy? Không được, tối nay nhất định phải nói rõ ràng! Nếu không, khó bảo toàn lần sau nhìn thấy cô ấy thì cô ấy đã tựa vào trong ngực tên đàn ông khác rồi !

Xe đã lái đến đại lộ Tân Hải, Tô Vân Tường nhìn thấy bờ cát rộng lớn, thì bỗng chuyển tay lái, lái xe Jeep nhà binh vào bờ cát, đột nhiên xe đụng vào một đống cát rồi dừng lại.

“A….” Tần Vi Lan ngã về phía trước thật mạnh, sau khi xoay người ngồi vững thì Tần Vi Lan cô một người không sợ hãi sóng lớn rốt cuộc cũng bùng nổ, “Tô Vân Tường, anh nổi điên gì đây. Muốn chết thì cũng đừng có kéo tôi chết cùng chứ.”

Tô Vân Tường cũng đã tỉnh táo lại, ánh mắt có thâm ý khác liếc nhìn người bên cạnh, rồi chợt hỏi, “Em có biết tôi ngưỡng mộ người nào nhất không?”

Cái gì? Tần Vi Lan ngẩn ra, vấn đề này thật sự là khó mà giải thích được. Nhưng nhìn vẻ mặt của anh nghiêm túc, khuôn mặt tuấn tú tràn ngập mùi vị đàn ông ẩn ở dưới ánh trăng càng sâu sắc hơn, cô nuốt nước miếng, suy đoán, “Chủ tịch Mao?”

Quân nhân, hẳn là nên bội phục Chủ Tịch Mao rồi, dù sao cũng là ông Mao lãnh đạo chúng ta đánh thắng trận, xây dựng lại Trung quốc mới.

Vẻ mặt của người đàn ông sa sầm nhìn cô, im lặng.

“Vậy… chắc là vị tướng quân nào đó?” Tiếp tục đoán.



Tô Vân Tường cười một tiếng, “Không khác lắm.” Lại hỏi, “Em đã xem qua “Kịch tình thiêu đốt năm tháng” chưa?”

Tần Vi Lan không biết có phải anh uống lộn thuốc không, dùng ánh mắt có vẻ kỳ quái nhìn anh, chờ anh nói tiếp.

“Người tôi sùng bái nhất chính là Thạch Quang Vinh trong bộ phim truyền hình này!”

Hả…. Tần Vi Lan nhất thời im lặng.

“Thạch Quang Vinh không chỉ đánh trận rất tốt, mà còn giành vợ cũng lợi hại nhất.” Tô Vân Tường tiếp tục bổ sung, khiến cô gái ở bên cạnh nhất thời cứng lại, nói cũng không dám nói.

Ở trong “Kịch tình thiêu đốt năm tháng”, Thạch Quang Vinh vừa ý Chử Cầm của đoàn văn công, thì trực tiếp đoạt người ta về nhà kết hôn, cũng không để ý trong lòng con gái người ta yêu ai, lại càng không thèm quản đã có đối tượng hay chưa, trước giành sau yêu. Hai người cãi nhau cả đời, lúc đến già rồi mới phát hiện đời này ai cũng không thể rời khỏi ai.

Tần Vi Lan đã xem qua bộ phim truyền hình này, lại liên tưởng đến tính tình của người đàn ông bên cạnh, thật sự hoài nghi nếu như cô lại mạo phạm anh nữa, nói không chừng anh ta sẽ đem cô “tử hình ngay tại chỗ ” rồi, bị dọa sợ đến mức không dám thở mạnh.

Tô Vân Tường nhìn cô gái nhỏ ngồi yên lặng ở bên cạnh, bộ dạng ngoan ngoãn, thì sự tức giận ở trong lòng đột nhiên biến mất ….sớm dịu dàng ngoan ngoãn như thế, thì sẽ không có dữ tợn với cô như vậy rồi?

“Chỉ tiếc…thời đại đã thay đổi.” Người đàn ông đột nhiên cười thở dài, “Nếu không, anh thật sự nghĩ là sẽ trực tiếp đoạt em trở về rồi làm báo cáo kết hôn!”

“Thổ phỉ!” Tần Vi Lan nhỏ giọng mắng một câu, giọng nói rụt rè mềm mại dễ nghe, khiến trái tim của người đàn ông càng nhộn nhạo hơn.

Tiếng cười trầm thấp sang sảng, anh lại khôi phục bộ dáng của ngày thường, “Yên tâm đi, anh hiểu được rằng phải tôn trọng con gái, sẽ không làm như vậy với em. Anh thích em là thật, nhưng mặc kệ yêu thích đến mức nào, anh nhất định sẽ không mạo phạm em nếu chưa có đựơc sự đồng ý của em.” Anh nói một cách nghiêm túc với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook