Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 21

Hiếu Hoa

16/03/2015

Hưởng tuần trang mật ( phần 1)

---- Trên máy bay hướng đảo Hawaii--------

“ Này anh, dậy ngắm cảnh đi, ngủ hoài lát xuống sẽ chóng mặt lắm”- nó lay lay người đang ngủ ngả nghê ở bên cạnh.

“ Ây za… còn tận 1 tiếng nữa, làm ơn cho anh ngủ…mới sáng sớm đã bị em xách cổ lên ngồi máy bay rồi…hơ..”- hắn nói xong, dáng vẻ mệt mỏi ngáp vài cái sau đó lại rúc đầu vào chăn ấm, thời tiết hôm nay lạnh thiệt nha, ôm chăn cả buổi vẫn không ấm, bực mình. Xong, nghĩ thế hắn quay qua ôm nó, mừng rỡ vì tìm được hơi ấm mà hắn đang ao ước nên chẳng làm gì ngoài việc ngủ khò như con mèo lười.

“ Anh!!! Đừng có nũng, không đúng lúc, dậy đi, đây không phải là máy bay riêng đâu”- nó cốc đầu hắn vài cái rồi đẩy hắn ra làm cho hắn mới vừa chợt mắt thì bỉ đánh tỉnh, và… lạnh lẽo cũng bao trùm hắn khi rời xa nó..

“ Hơ..hơ..cũng tại em, ba anh đã cấp cho chúng ta trọn bộ chuyến đi hoàn mỹ, thế mà em không chiệu, muốn đi máy bay này, bây giờ cũng không thể cho anh ngủ… thật ủy khúc a..”- hắn lại nũng nịu làm vẽ như em bé sắp khóc làm cho nó nhức đầu muốn chết, hắn đã là người lớn, còn hơn nó một tuổi a.. đừng có suốt ngày cứ nũng nịu như vậy… làm cho nó không chiều cũng không được..ai bảo nó lại đi yêu cái tên biến thái điên khùng này chứ? Mà nghĩ cũng mắc cười, tình yêu đến với nó nhanh đến chóng mặt, gặp nhau vài lần, nó thế nhưng lại yêu hắn, nhưng thật ra nó cũng không biết trái tim nó thuộc về hắn khi nào..chỉ thấy nó yêu hắn..đó là sự thật ^^!!

“ Em muốn chúng ta có không gian riêng tư thay vì bị sự sắp xếp kiêm luôn theo dõi tuyệt vời của nội em cùng ba anh, ngốc”- nó lại gõ nhẹ vào đầu hắn, hắn lúc bị đẩy ra thế mà lại ghi hận với nó. Hắn cũng muốn có không gian riêng tư nhưng đi như vầy thì mỗi lúc hắn muốn được gần gũi với nó thì lại bị nó lấy lý do là “ở nơi công cộng cắm đụng chạm” T_T hắn thật không cam lòng nha, nhưng mà ai bảo nó là người hắn yêu, hắn cũng không ngốc mà cãi nó để biến tuần trang mật thành bãi chiến trường mặt lạnh giữa hai người =.=!

“ Ùm, biết rồi cơ…anh không ngủ nữa..mà lạnh quá…trái tim anh lạnh lẽo quá..em..sưởi ấm anh nha..”- hắn nũng niệu lấy đầu vùi ở trước ngực nó như một đứa trẻ đòi hỏi sự yêu chiều từ mẹ. Nó thật hết cách với hắn, nếu cản hắn thì sợ hắn sẽ làm chuyện khác kích động sự chú ý của mọi người hơn.

“ Ừm, vậy ngồi yên đi, ngắm cảnh xíu, lát nữa xuống là em không cho như thế này đâu..a …đau..anh siết chặt quá đấy”

“ Ai bảo em nói sẽ không cho anh gần gũi em nơi công cộng chứ, anh lại càng muốn, để mọi người trên cả thế giới biết em là của anh”- nói xong hắn ngã đầu vào vai nó, hai tay ôm ấp nó.

“ Anh.. không biết ngượng”- nó đỏ mặt, nhìn ra ngoài phía xa.

Hắn thì vẫn thoải mái mà ôm ấp nó, mắt thì nhắm lại, ngủ tiếp, dù sao nó cũng không biết. Nó xoay người lại, thấy hắn ngủ li bì thì nó tức giận vô cùng, giáng cho hắn một cái đau điếng, hắn bị “ thiên lôi” đánh nên đầu đầy sao vàng xoay vòng vòng. Một hồi sau thì bỉnh tỉnh và lấy điện thoại ra chơi game, không dám ngủ nữa, cảnh đẹp hắn thấy nhiều, cần chi phải ngắm, có ngắm, cũng hỉ ngắm nó, mà nó lại không nhìn hắn, lại vì những đám mây nhỏ củng những ngọn núi kia mà lơ hắn. Bực mình!!



“ Máy bay còn 30 phút nữa sẽ hạ cánh xuống đảo Hawaii , mời quý khách chuẩn bị hành lý, mời quý khách chuẩn bị hành lý”- nhân viên thông báo cho hành khách.

“ Anh, đừng chơi game nữa, đi, chúng ta đi hưởng tuần trang mật”- nó cười ngọt ngào làm cho ánh mắt của hành khách trên máy bay xém tý nữa là lọt tròng, họ kêu trời trong lòng, trời ơi!!! Đây có phải là tiên nữ giáng trần không??? Mọi người đều đỏ mặt tía tai mà nhìn nó với ánh mắt si mê làm cho hắn bực tức. Quay qua hôn nó thấm thiết làm cho tim ai nấy đều vỡ tan tành. Còn hắn thì khác, hứng thú mà áp đảo nó xuống chỗ ngồi. Lại quen tay mà luồng bậy bạ vào trong . Nó phát hiện nhanh chóng và đẩy tay hắn ra, kêu lên tiếng ủy khúc.

“ Chồng ơi là chồng, đồ sắc lang!!!”- nó thở hổn hẻn mà la lớn…

------ KHông khí im lặng--------lại tiếp tục yên lặng---------------

“ Rầm”- nó và hắn thầy đa số hành khách nam trên máy bay đều như bị đột quỵ mà ngã trật khớp…. nó khó hiểu nhìn hắn, nhưng hắn lại hiểu nha.

“ TRỜI ƠI, TIÊN NỮ CÓ CHỒNG RỒI !!!!”- những tiếng kêu than đồng lượt van lên… rồi sau đo lại có người gọi bác sĩ và y tá để trợ tim… Nó không nghĩ đến lại như vậy, còn hắn thì thoải mái nhưng cũng khó chiệu.

“ Anh, đi thôi”- nó lay lay tay hắn

“ Khoan”- hắn trả lời lớn tiếng.

“ Chuyện gì”- nó khó hiểu nhìn hắn.

“ NÀY NÀY, TÔI LÀ TỔNG GIÁM ĐỐC BỘ ĐIỀU HÀNH HẢNG HÀNG KHÔNG [ POG] TÔI MUỐN MẤY NGƯỜI TÉ XỈU NÀY BỊ ĐUỔI XUỐNG MÁY BAY, LIỀN NGAY VÀ LẬP TỨC!!!!!!”

------------------ vậy là…có hẳn một đoàn người…lần lượt nhảy dù vượt biển =)))))) -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook