Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 20

Hiếu Hoa

16/03/2015

Buổi sáng đầu tiên

----- Buổi sáng hôm sau--------

“Ưm..”- nó thức dậy, rời giường và vươn vai đón chào nắng sáng ấm áp. Nó cảm thấy thật khỏe khoắn thân người mặc dù đêm qua bị tên “ cún” đó “ hành hạ”. Nó vào nhà tắm xong ra với bộ đồ thun quần bò bắt mắc, tôn lên dáng vẻ tuyệt vời. Mà hình như hồi nãy giờ, nó đã lãng quên một người đang nằm say ngủ trên giường to rộng lớn. Hắn nằm ôm gối ôm mà ngủ, nắng sáng chiếu vào làm hắn giật giật đôi mắt tuấn tú. Mở mắt ra thì thấy nó đã “ chỉnh tề”, không còn bộ dáng mê người mà tối hôm qua trước khi ngủ hắn đã tưởng tượng, thật thất vọng a =.=!!

Thấy hắn vẫn cứ như chim non chưa rời ổ, đôi lông mày thanh tú giật giật. Nó lại gần, vuốt ve mái tóc của hắn, làm cho hắn bị hương thơm trên người nó quyến rũ nhưng lại muốn nằm đó mà hưởng thụ sự ngọt ngào từ bàn tay nó. Và cũng từ bàn tay ấy….

BỐP!!!! – một tiếng động vang lên phá tan không khí êm ắng xung quanh hắn.

“ Aaaa, em làm gì dậy??? Đau..quá…>o “ Dậy trễ”- nó nói cứ như là là lỗi của hắn, nó chỉ là “ thay trời hành đạo”, chẳng liên quan gì.

“ Đánh anh, không thương tiếc sao..”- hắn dùng ánh mắt tà mị nhìn nó. Cô đánh hắn? KHông sao, dù sao đây cũng là vợ hắn a..nếu không thì còn có thể nói chuyện cũng hay.. Cũng chẳng tài ba gì.. hắn chỉ có thể dùng cách tẫm độc vào thức ăn cho những người muốn hại hắn a..

( Tg: người ta giết anh, còn sống đâu mà hại độc a? :3

TB: hix, ta cũng từng nghĩ đến..

HN: chồng đừng lo, có vợ nha.

TB: ah, vợ muôn năm, chồng iu vợ nhất >v Tg: đồ bám váy vợ, ta khinh >o Tg: * cuống quýt* ah, xin lỗi xin lỗi, ta vào truyện đây!!!!)

“Anh!! Mau xuống giường đi, chúng ta còn có công chuyện phải làm..”- nó đỏ mặt, quay đi tránh ánh mắt của hắn, sợ sẽ bị cuốn vào hố sâu trong mắt hắn mà trở nên mê muội..



“ Chuyện gì, anh bây giờ rất sẵn sàng nha”- hắn cố ý không hiểu ý tứ của nó, cứ dùng hành động cộng lời nói mà mê hoặc nó.

“ Này này này, anh nên có ý tứ chút xíu đi, đồ đại bại hoại, chúng ta còn phải đi hưởng tuần trang mật”- nó đỏ mặt quát hắn, đúng là cái tên chết bầm, biến thái, sao nó lại không xem xét trước mà vội vàng cùng hắn…ai..nó sai lầm khi yêu hắn sao!!!

“ Ah, hưởng tuần trang mật..ah..trên giư…”- hắn đang nói thì bị nó chặn ngang.

“ Ây, anh này, suốt ngày cứ abcz, đáng ghét, chúng ta sẽ đi Hawaii để hưởng tuần trang mật..còn bây giờ thì….MAU MẶC ĐỒ CHO TÔI!!!!”- mặt nó như trái ớt chín, không kiêng kị hét lớn vì dù sao nơi này cũng là khách sạn của nội nó. Sau khi hưởng tuần trang mật thì sẽ ra biệt thự to lớn ngoài ngoại ô sống. Mà thôi, đi xã stress về rồi tính, mệt rồi!!! Mà..cái tên chồng đáng chết này..giờ này là giờ nào rồi mà còn quyến rũ nó…đồ đáng chết!!

“ Ah, anh mặc ngay, mà… em đừng nhìn nhá”- hắn dùng bộ mặt đáng yêu nhìn nó..nhưng cư nhiên làm nó thiếu chút nữa bóp chết hắn…

“ Chị đây cóc thèm, tay trói gà không chặt thì cho chị cũng không mún nhìn nhá”- nó chóng tay bên hông mà hét lớn, tỏ ra vẻ..[ cưng là đồ bỏ :3 ]

Hắn thật sự bị lời nói của nó làm tức giận. Từ vẻ mặt dễ thương lại biến hóa nhanh chóng, khí lạnh tỏ ra làm cho nó hơi lo lo.

“ Thật không?”- hắn dùng ngữ điệu lạnh băng hỏi nó.

“ Ah..ưm..thật..thật nha…đó là…tất..á..”- chưa nói được chữ [ nhiên] thì nó đã bị hắn kéo xuống lồng ngực vững chắc. Mãnh liệt mà đặc nụ hôn vào cái môi nhỏ xíu xin xắn nói toàn những lời độc địa.

Khi trút giận xong. Hắn buông thân thể mềm mại của nó ra.

“ Anh đi tắm”- và cứ thế để cho nó mặt đỏ như ớt ngây ngốc ở trên giường, hắn quần khăn bước vào nhà tắm.

“ A.. chồng kì quá đi!!”- nó vừa thẹn vừa giận, hướng phòng tắm mà mắng. Làm cho ai đó trong nhà tắm cười hì hục, cứ như cố ý trêu tức người ở bên ngoài đang lớn lối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook