Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 19

Hiếu Hoa

16/03/2015

Lễ kết hôn.

---- 3 ngày sau----

“ Chào chú Lạc Kỳ, không ngờ có ngày chú cháu ta được làm sui gia. “- Hạ Minh lấy ly rượu vang nhẹ chạm vào ly của ông nội Lạc Kỳ.

“ Haha, ta cũng không ngờ có ngày này, thằng nhóc hồi đó theo ta đòi học bắn chim bây giờ lại thành sui gia của ta, lại còn là ba chồng của cháu gái ta,hahaha”- ông cười hiền từ, ngụm một ngụm rượu vang và hướng mắt nhìn lễ đường tuyệt mỹ.

“ Hihi, cháu không dám, chú mãi là người thầy mà cháu kính trọng nhất”- Hạ Minh lại nhìn ông mà cười nói. Đây là người thầy của ông lúc ông còn học cấp II rồi sau đó ông cứ bám riết đòi học kinh nghiệm thương trường. Xem ra thầy cũng thật rộng lượng, truyền dạy tất cả cho ông, nếu là người khác thì ông “ bấm nút” lâu rồi, ông quý thầy vô cùng…

“ Haizz..mới đây mà đã 18 năm, ta cũng chĩ ở cùng đứa cháu yêu chỉ một năm ngắn ngủi, thật là thương tâm khi phải xa nó..”- ông lại ngụm một ngụm mà nghẹn ngào.

“ Ai nói ông sẽ một mình, cháu mãi mãi ở cạnh ông, sau này lấy chồng, cháu vẫn mãi ở nhà ông, làm đứa cháu hiếu thảo của ông, không bao giờ rời xa ông!!”- bỗng từ đâu một tiếng nói thanh thót đầy lòng kiêng nghị tiến lại. Nó mặc một bộ đồ cưới đầy pha lê, đeo những chiếc hoa tai, vòng cỗ làm bằng kim cương và chiếc gương miệng nó đang đeo được kết bằng ngọc trai khắc hình hoa sen tinh xảo. Khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ nhìn mà hút hồn người khác, chẳng còn lời nào nói bởi vẻ đẹp của nó. Hôm nay là ngày cưới của nó, nó được trở thành cô dâu trong cái ngày hạnh phúc của bao cô gái. Dù biết đây không phải là hôn lễ thật sự trong trái tim nó nhưng nó lại cảm thấy có một cảm giác ấm áp và cứ như là phải xa nội nó thật. Nó nghẹn ngào bước đến, hốc mắt đã ươn ướt.

“ Này, cháu gái yêu, cháu đã phải đi lấy chồng, đừng nên quấn lấy ông, còn chồng cháu thì sao”- ông nó cười, một nụ cười thật tội nghiệp, cứ thế..nước mắt không cầm được mà rơi xuống…

“ Này..cháu không cho phép ông nói như thế…. Cháu..cháu không muốn xa ông …cháu muốn mãi mãi ở cạnh ông a..oa..oa”- nó nức nỡ ôm chầm lấy nội nó…….. Hai ông cháu khóc làm cho cả thính phòng thấy mà cảm động theo.. Không khí im lặng..

Hắn bước đến, khi thấy cảnh này, cũng thông cảm cho nó.. nhưng..sao hắn lại thấy ghen tị với ông nội nó như thế? Mà sao nó ôm lâu thế chứ.. buông ra thì chết à? Thật đáng ngờ là ngay cả hắn cũng không nghĩ tới hắn lại..lại ghen với ông nội nó a!!

Nó…khi khóc xong, lau khô nước mà mà nức nỡ với ông nó..

“ Ông..cháu không muốn xa ông..ông..cháu không muốn lấy chồng…!!!!”- nó lại òa khóc mà ôm ông nó.

“ KHÔNG ĐƯỢC”- bất chợt hắn không tự chủ được mà hét lên. Ánh mắt mọi người lập tức tập trung về hắn.. Ah ha..thi ra là chú rể..khôi ngô thật nha..không phải nói là hơn cả đẹp trai nhaa….



“ Tại sao chứ…?”- nó nức nở hướng hắn mà nói.

------ KHông khí lại trở nên căng thẳng----------

“ Ô hô, cháu của ông, cháu là con gái, lớn lên phải lấy chồng, đừng lo cho ông, nếu rãnh thì về với ông”- ông nó ngưng khóc, nhìn nó cười hiền lành.

Nó hiểu cảm giác của ông, một cảm giác mất mác vô cùng và nó cũng vậy.

“ Cháu hứa, cháu hứa tối thiểu 3 lần một tuần cháu sẽ về thăm ông”- nó nỡ nụ cười sáng hơn ánh mặt trời hút hồn ánh mắt bao người.

“ Đã đến giờ làm lễ” ( mời quý thầy cô và các em đứng lên làm lễ chào cờ!! a..ý lộn, sorry sorry ^^ :3 ) – tiếng của người MC vang lên làm cho cả thính phòng trở về không khí tươi vui như lúc ban đầu.

------------------------------------------------------------

“ …………….”- mục sơ nói.

“ Con đồng ý”- hắn trả lời làm cho lòng nó trở nên ấm áp, vui sướng vô cùng.

“……………….”- mục sơ hướng nó nói.

“ Con đồng ý”- nó nói, làm cho hắn cảm thấy hạnh phúc.

Và..buổi lễ kết thúc trong tốt đẹp và màn tung hoa rực rỡ của cô dâu.. Hắn và nó trở lại phòng riêng.



“ Sao thế?”- thấy nó vừa vào đến phòng là tháo sạch hoa tai châu báo trên người ra và nằm ườn trên giường nên hắn hỏi.

“ Em mệt”- nó trả lời ngắn gọn và đôi mắt lim diêm dường như muốn ngủ.

“ Này, đừng nói với tui là cô ngủ nhé? Dậy..dậy..dậy..”- hắn lại lay lay người nó, dùng mọi động tác làm cho nó tỉnh như táng vào mặt nó mấy cái ( tg: chị ý mà tình là anh die đếy =)) ) làm cho nó bực mình.

“ Này, làm gì thế hã, tôi mệt lắm, làm gì thì tự làm, liên quan gì nhau mà bảo tôi phải dậy??”- nó bực tức ngồi dậy và hét vào mặt hắn.

“ Nè nè.. thế chuyện abcz thì làm sao tôi tự làm đây”- hắn cười gian manh nhìn thân thể nó. Làm cho nó đỏ mặt tía tai, cố gắng phớt lờ ánh mắt đầy dục hỏa của hắn.

“ Em đi tắm”- nó vừa nói vừa chạy nhanh vào phòng tắm.

Hắn ở ngoài mà cười hì hục không ngừng, trông chờ khi nó đi ra sẽ quyến rũ như thế nào..và ý nghĩ của hắn hoàn toàn bị bõ rơi khi nó bước ra..với bộ đồ.. ngủ dài hình kitty xinh xắn ^^!!

“ Sao lại mặc như vậy??”- hắn thấy hơi choáng mà hỏi nó.

“ Chứ sao.. tưởng em lấy cái bộ đồ anh chuẩn bị sẵn ỡ trong nhà tắm à.. ôi trời.. mỏng còn hơn miếng giấy, nhìn còn có thể xuyên thấu.. má ơi.. @@ may mà em có chuẩn bị nhé..^^”- nó cười rạng rỡ trên sự bực tức hắn, rồi nhanh kéo hắn vào nhà tắm, hắn cứ vậy mà đi theo trong sự ngơ ngác. Nó thì cứ leo lên giường, đắp chăn bông lông cừu và ngủ thật khỏa khoắn nha, bây giờ nó mới thấy hạnh phúc!!

Khi hắn ra, hắn chỉ quấn một chiếc khăn tấm, cố tình cho nó thấy lại thấy nó ngủ ngon lành trên giường, hắn hơi bực tức nhưng khi thấy gương mặt đáng yêu của nó ngủ say sưa thì hắn thấy mình thật hạnh phúc, bây giờ không những nó đã là của hắn mà còn là vợ của hắn..rồi đây..trong lòng con mèo nhỏ này sẽ có hắn..còn trong lòng hắn thì… từ đầu gặp..đã có nó rồi.. Nhưng nếu muốn hắn nói yêu nó á? ĐỢi đê =))))

Nó xoay người, mặc dù áo kín cổ nhưng nó không mặc áo trong nha. Ngực của nó nhô ra làm cho phần dưới của hắn trướng đau.. Bất đắc dĩ phải lay nó dậy.. Trong mơ đẹp nó bị người đánh thức, tức giận mà quay mặt vào chăn. Lại bị người nào đó lấy chăn lại, nó bực mình ngồi dậy..thì…á.á.á.á sao sao hắn ko mặc đồ ở phần trên a..

“ Nè..nè..1h rồi…chạm dây sao mà kêu em dậy hã..thần kinh à…um..”- không để ý lời nói của nó, hắn cứ thế mà “ làm thịt” con mồi ở ngay trước mắt này…

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook