Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 18

Hiếu Hoa

16/03/2015

Hợp đồng ( phần 2)

--- Quán cà phê Toka----

“ Cái tên chết tiệc này, đã hơn 10 phút rồi, hắn ở đâu được chứ? Chẵng lẽ không đến? KHông được, mình không muốn bị cấm túc đâu, rất đáng sợ a”- nó rủa thầm trong miệng khi nhìn đồng hồ. Nó nhất định phải làm được việc này, kết hôn thôi, sợ gì? Chỉ cần chịu đựng vài tháng, một tấm giấy li hôn sẽ mang lại sự tự do cho nó, haha.

“ Ah, xin lỗi, tôi đến trễ”- hắn vẫn cố giữ vẻ bình thản trước mặt nó. Thật là thiệt cho hắn, phải từ nội ô đi ra quán cà phê nổi tiếng ở ngoại ô trong 10 phút thật không hề dễ dàng, mặc dù đã đi bằng cả trực thăng riêng nhưng vẫn không thể đến kịp giờ, thật là khổ cho hắn khi phải lấy lòng người đẹp a!!

“ Anh đến trễ”- nó lạnh lùng nói ra ba tiếng, làm cho ai đó tim nhảy nhót không ngừng. Vẫn là như vậy, vẻ đẹp của nó bây giờ với trong trí nhớ của hắn hoàn toàn giống nhau nhưng hắn có cảm giác nó đang đeo một chiếc mặt nạ lạnh lùng, cũng được thôi, hắn sẽ từ từ dỡ ra, haha.

“ Tôi đã xin lỗi”- hắn cũng bắt chước nó, dùng ngữ điệu của một người cao sang mà không phải ai muốn nói chuyện là được.

“ Anh!! Anh đi trễ, một câu xin lỗi là xong à?”- nó tức giận cau mày quát. Thật ra sự lạnh lùng ban nãy là do nó tức giận, hắn lại không nhận ra mà lầm tưởng, giờ mới “ô” trong lòng một cái, sau đó cũng phảng kháng lại.

“ Xin lỗi cũng xin lỗi, em nghĩ là tôi nói câu đó dễ dàng thế à? Đừng chọc tôi giận”- Hắn quát tháo lại. Đừng tưởng anh chỉ có cái miệng, anh hoàn toàn là một người “ băng”, chỉ là một khi gặp nó, hắn lại thấy bối rối, nhưng nếu để lộ, sợ không ổn =.=!!

“ Anh!!, thôi được rồi, tôi cũng không muốn cải nhau với anh, tôi chỉ muốn cùng anh thỏa thuận một việc, tất nhiên anh và tôi đều được lợi”- nó trở lại với vẻ mặt nghiêm túc mà nói. Nó không chắc hắn có thể đồng ý nhưng thật không còn cách nào, nếu không chịu thì cho dù có mổ bụng hắn cũng phải bắt hắn chịu đồng ý, nó thật không còn cách nào khác!

“Hừ, Chuyện gì?”- hắn nhìn nó hừ lạnh một tiếng rồi hỏi.

“ Tôi đi thẳng vào vấn đề, tôi muốn chúng ta kết hôn, và hôn lễ sẽ được cử hành trong 3 ngày tới. Và dĩ nhiên, đây là một thỏa thuận giữa tôi và anh, cổ phiếu của công ty anh sẽ được tăng thêm 25% mà vẫn không bị hao hụt người mua, đấy là điều kiện của tôi, anh đồng ý không?”- cô nói xong, nhấm nháp một ngụm cà phê cappuccino sữ nóng ngọt ngào.

“ Được, tôi đồng ý”- hắn trả lời một cách dứt khoát, làm cho cà phê trong miệng nó không tự chủ mà văng tung té lên người hắn.



Vẻ mặt hắn đại biến, từ xanh đến tím, sau đó là một màu xám tro, hàn khí tỏ ra làm cho nó hoảng sợ.

“ Anh, anh không sao chứ, xin lỗi tôi không cố ý”- nó cuống quýt mà mà lại gần, lấy khăn giấy chấm vào mặt hắn. Thân thể khiêu gợi lại một lần nữa phơi bày trước mắt hắn khi nó cuối người. Hắn lập tức thấy bên dưới của mình trướng đau, chịu không nổi mà đè nó xuống ghế sofa trong phòng, lấy ngay chiếc điện thoại bấm và gọi.

“ alo, quản lý, anh cho phòng 06 thành phòng VIP cho tôi, cấm người người”- giọng hắn khàn khàn, gấp rút làm cho người kia cũng hiểu được sự tình mà gấp rút làm ngay.

Hắn quăng ngay chiếc điện thoại đi và tiếp tục “ công việc”.

“ Này, anh làm gì vậy..umm” – chưa nói hết, môi nó đã bị khóa bởi hắn. Nụ hôn nồng nhiệt cháy bỗng làm cả hai nóng lên. Như còn sót lại chút lý trí cuối cùng, nó đẩy hắn ra và thở hì hục.

“ Anh..anh..hôm trước là tai nạn, anh làm cho tôi không thể nào đi lại bình thường khi về đến nhà.. bây giờ..bây giờ..anh còn giở trò.. đồ đại sắc lang!!!”- nó hét lớn về phía hắn.

“ Em nghĩ như thế đủ thỏa mản tôi, em sai lầm.. tôi không bao giờ cảm thấy đủ.”- lời nói củng hắn khàn khặc, có thể cảm thấy hắn bị dục hỏa làm cho đau khổ cỡ nào.

“ Nhưng..tôi.. ah.. hay anh đợi đến ngày tân hôn nha, ..tôi vẫn còn đau..!”- nó nói nức nỡ nhìn hắn. Hắn rất muốn làm theo nhưng không thể, hắn sắp bị lữa nóng đốt khắp người rồi, lý trí cũng không còn.

“ Xin lỗi, nhưng..anh không nhịn được..”

Roẹt..!! Một tiếng xé rách đồ đạc vang lên, nó choáng váng, thân thể cùng cảnh xuân tươi như hoa của nó phơi bày trước hắn….hắn..hắn…. Vả cà căn phòng lại tràn ngập không khí nóng bức, xé nát da người củng hơi thở gấp rút.

Ps: Các nàng ui, ta bị liệm sắc rồi, hix hix nên chương nào cũng thấy H hết, mà các bạn yên tâm nha, H nhẹ nên không ảnh hưởng đến tâm hồn “ trong sáng” của mấy bạn đâu! Hihi, nếu bạn nào ko thích thì lướt nhanh qua nhé vì ta chỉ làm một đoạn nhỏ thui ^^ , tks các bạn nhìu nha ^v^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook