Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 15

Hiếu Hoa

16/03/2015

Hợp đồng!!! THƯỢNG

-- Tập đoàn Minh Hạ --

“ Tổng giám đốc, chủ tịch cho gọi ngài!”- ông quản gia cung kính hướng hắn nói.

“ Bảo ông ấy, tôi không gặp”- tay hắn cầm cái máy game, trả lời một cách hờ hững. Thật ra nãy giờ hắn lose mấy lần rồi, vì không tập trung nên hắn trở nên dở tệ. Tâm trí hắn bây giờ chỉ có hình bóng của nó, không thể nào thoát khỏi nỗi nhớ nhung da diết này. Đúng, hắn nhớ nó, nhớ đến chiệu không được. Nghĩ cũng lạ, tại sao hắn lại cảm thấy hứng thú từ khi lần đầu gặp cho đến lúc “ sự cố” xảy ra. Hắn cứ nghĩ là qua đường chơi vui rồi cũng sẽ trở về cuộc sống thường nhật, cứ xem như đó chỉ là một đêm xuân đẹp. Nhưng không hiểu sau từ sau hôm đó, tâm hắn bỗng thấy bức rức, khó chiệu. Nỗi nhớ thương vô cớ cứ về trong hắn…hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ cùng thân thể yêu kiều mềm mại..khụ.. hắn đang nghĩ gì vầy nè..tỉnh táo lại..tỉnh táo lại a!!!!!

“ Tổng giám đốc, tổng giám đốc!!! Ngài có sao không”- Thấy người hắn nóng ran, hơi thở gấp rút mà quản gia lo sợ, vội vàng liên tục kêu lớn tiếng để đánh tỉnh hắn.

“Á..a..tôi không sao, được rồi, bác vào bảo với ba tôi đợi tôi 10 phút”- hắn từ trong mơ màng tỉnh lại, đáp ứng với quản gia.

“ Vâng ạ”- quản gia nhanh chóng rời khỏi phòng, lúc đi còn không quên khóa cửa cẩn thận, không hề gây ra tiếng động nào.



Hắn cũng đứng thẳng dậy, vươn vai mấy cái rồi bước ra khỏi cửa phòng. Gặp lão ba? KHông gặp cũng biết sẽ xảy ra chuyện gì!

------- Phòng chủ tịch tập đoàn Minh Hạ---------

“ Cộc..cộc”- tiếng gõ cữa truyền vào căn phòng làm việc sang trọng, lộng lẫy.

“ Vào đi”- người đàn ông bỏ hồ sơ qua một bên và nói.

“ Chào ba, đứa con trai bé bỏng, đáng yêu, thông minh ngoan ngoãn, hiền từ, nhân đạo, tốt bụng, đại nhân của ba đây!”- hắn mới vào, làm một tràng dài to đến nỗi không còn to hơn, hẳn là nếu không có tường cách âm đặc biệt của văn phòng riêng chủ tịch tập đoàn Minh Hạ thì không biết công ty này có bao nhiêu người phải nhập viện để kiểm tra tai.

“ Thằng khỉ..ui da..cái tai của tôi.. mày đang nói truyện 15 năm trước à, mới có tý tuổi đầu mà không có tự lập gì hết, tưởng ký được mấy cái hợp đồng rồi ra vẻ à?”- Minh Hạ tức giận mắng hắn tràng dài cũng tương tự, đúng, ông là là người lập ra Minh Hạ hùng hậu to lớn như ngày nay, đây là đứa con tinh thần của ông, ông không thể nào để cho một thằng con trai mới tý tuổi của ông phá hủy. Cứ tưởng cho nó đi du học Mỹ để bồi dưỡng thêm kiến thức kinh tế, không biết nó học cái khỉ gì, mới về nước đã hủy 3 hợp đồng làm ông phải bỏ tiền ra để bồi thường, đáng giận ,nhưng sau đó nó đã ký lại những hợp đồng có nguồn lợi cao hơn, xem ra nó cũng biết suy nghĩ cho công ty, nên nhờ công lao to lớn tăng mức thu nhập lên 12% nên ông mới cho nó làm tổng giám đốc. Thật không ngờ thời gian gần đây, nó không những không chiệu ký hợp đồng mà còn “ đóng cửa nghĩ ngơi”, hại ông phải kiêm luôn phần công việc của nó để giữ thể diện cho dòng họ, thật là đáng chết mà!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook