Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 12

Hiếu Hoa

16/03/2015

“ Xin lỗi các anh, chúng em phải về ạ!”- cô cúi người chào lể phép và lôi cái “ xác sống” này đi. Người trong vũ trường ai cũng vừa thấy nuối tiếc vừa tội nghiệp cho thiên thần của bọn họ. Trong lòng ai cũng muốn được đập cho cái tên có phúc đó một trận. TRời thật không công bằng!!!

Ra khỏi vũ trường, nó kêu một chiếc taxi chở nó và hắn vào khách sạn SS, khách sạn 7 sao. Đây là khách sạn nội quản lý ít nhất. Xem ra nơi này an toàn hơn những khách sạn khác, vào đây là lực chọn tốt nhất.

Nó vẫn vác hắn vào khách sạn. KHông đưa thẻ VIP như mọi lúc cô đến đây dùng điểm tâm mà trả bằng tiền mặt, lấy kính đen đeo vào và lôi hắn vào thang máy lên tận tầng 10.

Vác hắn vào đến phòng thì nó vức hắn xuống giường và xoa bóp cổ tay của mình. Hây ya, cái tên này, ăn gì mà nặng dữ thế không biết. Nếu không phải thường tập thể lực thì nó đã sớm ngã khụy từ lúc rời bar rồi. Nó ưỡn cong ngực, tạo ra đường cong quyến rũ mê người. Như ai thúc giục, hắn từ trong cơn say khất từ từ tỉnh và cũng chính là thấy cảnh này. Dục vọng của hắn nổi lên, hiện rõ trên khuôn mặt đang nhìn chằm chằm vào nó. Nó thì chẳng biết, chỉ nghĩ hắn say khất rồi, chắc thay đồ ra một lúc cho khỏe cũng không sao!! =.=

Nó Nó kèo khóa áo xuống, lộ ra đôi vai trần trắng nõn quyến rũ, sau đó, nó cởi cả chiếc váy ra, lộ ra thân hình tuyệt đẹp không tỳ vết, da thịt tuyết trắng tôn lên vẻ gợi cảm của nó. Nó ngồi ở đầu giường cho quạt thổi vào người, gió mát theo hương tóc ngọt ngào của nó xông đến mũi. Đây là!? Cô ta là tiểu thư của tập đoàn gì gì đó..không phải định quyến rũ mình đấy chứ, muốn làm vợ hắn à, đâu có dễ mà… mỡ dâng miệng mèo..không ăn thì tiếc quá. Hắn đè nén dục vọng, cố gắng dùng lý trí áp đặt cơ thể mình, cô gái này, hắn không được đụng vào, tuy là tiểu thư nhà ai hắn không biết, nhưng muốn hắn cưới một người hắn không yêu chỉ vì cô ta mang con của hắn ư? MƠ tưởng!!!! Nghĩ hắn là ai, thủ đoạn như vậy, lừa được hắn à… nhưng..cô ta có một thân tuyệt mỹ đó chứ, bộ ngực đầy đặn..cái eo thon thả…ôi trời, hắn nghỉ đi đâu vậy!! Ông trời ơi, cứu hắn với!!!!!!

Khi cảm thấy đủ thỏa mãn, nó mới chỉnh lại điều hòa, nó nghĩ cũng nên mặc áo vào rồi. Nó sọt cái đầm và từ từ kéo lên. Động tác của nó làm cho hắn chịu không nỗi nữa, khi nó chuẩn bị kéo khóa lên thì hắn nhào lại, ôm ấp và đè nó xuống bên giường. Nó hoảng hốt.



“ Đây là cô tự làm tự chịu”- hắn nói trước một giao ước, đây rõ ràng không phải lỗi của hắn nha. Hắn vô tội a =.=!!!

“ Anh..nói cái gì..đồ khùng…buông tôi ra..um..”- chưa nói xong nó đã bị môi hắn khóa miệng lại. Hắn đưa lưỡi vào miệng nó, cố tận hưỡng hương vị ngọt như mật này, ra sức cắn mút để làm vơi đi phần nào bức bối trong người mình. Khi cả hai thở không nỗi nữa, hắn mới buông tha cho nó.. Thừa cơ hội, nó lấy chiếc nhẫn tẩm mê dược đưa lên miệng của hắn, lập tức, hắn ngã xuống. Nó vội đứng dậy…Đầu óc nó choáng váng..ôi mẹ ôi, nụ..nụ hôn đầu của nó HUHUHUHU sao nó lại xui xẻo thế này. Chấm hắn nhưng không có nghĩa trao nụ hôn đầu cho hắn.. Nó bực tức, đấm vài cái vào lưng hắn để trút giận nhưng không hiểu sao tay nó chẳng có tý lực nào, để đấm vài cái nhẹ rồi ngưng.. Sao nó lại không thể ra tay chứ..Giết hắn..đúng, phải giết hắn!! NHưng.. nó lại không muốn.. tại sao nó lại không thể giết hắn chứ!!!!!

Nó tức tối vào phòng tắm, ngâm mình trong làn nước ấm, nước ma xát với da thịt mềm mại làm cho nó dễ chịu. Nhưng nghĩ tới cảnh vừa rồi mặt nó đỏ lên, cục tức trong bụng nó to lên, nó lấy ngay mấy cục sài bông quăng vào người nằm trên giường, tức quá đi, ngay cả tắm củng nhìn thấy hắn nữa. Nó ngụp lặn trong nước một hồi lâu rồi quấn khăn tắm đi ra, tóc dài ướt đẫm làm cho vai tuyết trắng ẫm ướt theo, trong thật mê người quyến rũ, đôi môi đỏ ươn ướt cùng gương mặt thiên thần. Nó đi lại, chóng tay bên hong và ra sức lôi mười tám đời nhà hắn ra mà..tử hình. Sau khi hả giận, nó lui về phía sau một bước để cho quạt thổi khô tóc mình. Xui thay, chân nó đụng trúng cục sài bông mà nó quăng vào người hắn. Làm cho nó trượt tới phía trước, môi đụng vào mũi của hắn…Hắn tỉnh dậy, lập tức ký ức lúc nãy hiện về, hắn đè cô xuống. Chiếc khăn trắng quấn trên người cô vì bị va chạm với mặt giường mà sút ra, lộ ra một bức tranh sơn thủy sinh động ập vào mắt hắn. Hắn cười gian tà nhìn cô.

“ Con cừu nhỉ, muốn dụ dỗ tôi?, Cũng được, xem ra hôm nay tôi cũng rộng lượng. CHO CÔ “- hắn vừa nói vừa nhìn cô bằng đôi mắt của một con sói định làm thịt con cừu nhỏ.

“ Không..không phải..um”- chưa nói hết, cô lại bị hắn khóa miệng mình… ÔNG TRỜI ƠI… CỤC SÀI BÔNG..TAO THÙ MÀY NHẤT TRÊN ĐỜI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook