Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Chương 29

Ếch Socola

17/10/2013

Hai ngày sau...

Trường nó có tổ chức hội chợ trên biển, đứa học sinh nào cũng háo hức chuẩn bị. Nó thì chẳng phải làm gì nên thư thái đi dạo xung quanh cùng Kevil, hai người trò chuyện rất vui vẻ làm những cặp đôi khác nhìn vào cũng phải điên tiết lên vì ghen tị. Tiếng nó cười khúc khích bởi những mẩu chuyện hài cậu kể cho cũng làm lòng nó đỡ buồn rầu đi thêm phần nào. Khi tất cả các gian hàng đã chuẩn bị xong, nó kéo tay cậu vào bên trong để ngắm các món đồ. Hôm nay, Kevil mặc đồ thể thao rồi để hở hai cúc đầu nên cũng không kém phần Menly. Còn nó, hoàn toàn đã bỏ qua mấy cái váy kín đáo, trong sáng đến độ hiền lành, bây giờ còn lại là những chiếc quần đùi bò và áo nửa người của ngày xưa để lộ ra vòng eo thon gọn. Thân hình bốc lửa lướt qua mọi ánh mắt tò mò của đám con trai, mái tóc kia xõa dài càng tăng thêm độ nóng bỏng.

-Hey!

Nghe thấy có người gọi, nó quay lại xem xét, tay vẫn nắm chặt lấy Kevil. Giọng thể hiện rõ phần không thoải mái cho cái người gọi kia biết:

-Gọi tôi sao?

-Ừ... - Có thể nhìn rõ hơn rồi, đó là một tên con trai mặc đồ màu đen, mũ lưỡi chai che kín đôi mắt lại một cách bí hiểm - Do you remember me?

Chau mày một cách khá căng thẳng, thực ra thì nó có nhở đấy, nhưng điều kì lạ là anh ta sao biết rõ được là nó ở đâu và làm gì?

“Chẳng lẽ anh ta có thể cảm nhận được đến như vậy sao? Không thể nào có chuyện đó đâu! Hoàn toàn không thể có chuyện như thế xảy ra được!”

-Anh là ai? - Chưa kịp trả lời gì thì Kevil đã lên tiếng như muốn tra hỏi người con trai kì bí trước mặt mình.

-Tôi là... bạn của cô ấy! - Chàng trai hơi cúi đầu, chẳng cho ai nhìn thấy mặt mình trong như thế nào. Chất giọng hơi trầm trầm trả lời cậu.

-Vậy sao? - Nhìn qua, khuôn mặt nó có phần hơi nhăn nhó vì chưa biết nên trả lời ra làm sao. Kevil có đôi chút hơi khó hiểu rồi nói tiếp với chàng trai trước mặt - Anh tìm cô ấy có chuyện gì không?

Nhún vai một cái, anh chàng bỏ hai tay vào túi quần rồi quay lưng bỏ đi không quên nói nốt câu cuối cùng với nó:

-Tôi tìm cô gái này không có chuyện gì đâu, đừng có ghen tuông vớ vẩn! Mà Gekkanbijin này, cậu ấy là một người yêu khá hoàn hảo, vì thế mà hãy cố gắng giữ lấy! Đừng để tình yêu thực sự tuột mất khỏi tầm tay...

“Anh... Anh ta nói cái gì vậy trời ơi?”

Bóng dáng cao cao của chàng trai len lách ra khỏi đám học sinh trường nó rồi khuất xa hẳn, nó vẫn chẳng hiểu anh ta nói cái gì đâu nhưng đành bỏ ngoài tai mà tiếp tục kéo Kevil đi thăm mấy gian hàng tiếp.

Zdrátxtvuiche!

Hello!

Hola!

Konnichiwa!

Ni hao!

Annyonghaseyo!

Đi từ hàng này đến gian hàng kia, đều là những tiếng chào mời của những đất nước khác nhau, nghe mọi người chào vui tai vô cùng.

-Konnichiwa!

Trước mắt hai người là một cô gái mặc đồ Nhật Bản được gọi là Kimono. Mái tóc cô gái dài và đen nhánh nên được búi gọn lại đằng sau rồi cặp lại bằng một chiếc nơ to màu trắng tinh khiết, ngoài ra còn được điểm thêm mấy chiếc trâm cài khắc hoa văn tinh tế. Bộ Kimono ngắn quá đùi một chút, cô gái này còn kết hợp với một đôi giày búp bê càng làm tăng thêm vẻ trẻ con.

Mắt đỏ...

Tattoo...

Đeo kính...



Độ rộng của miệng Kevil và nó ngày một mở to, không tin vào mắt mình khi mà cái cô gái dễ thương ấy lại là... Asa.

-Chị... chị... - Lắp ba lắp bắp nói chẳng nên lời, nó vừa chỉ tay vào người Asa rồi vừa trợn tròn mắt mà nhìn.

Cô chẳng hề nói năng gì, hai tay cầm hai chiếc kẹo hình Dango rất đáng yêu, đưa về phía trước cho nó và cậu.

-Muốn chúng tôi ăn nó? - kevil chỉ vào hai cây kẹo và hỏi.

Gật đầu.

-Có phải trả tiền không? - Tiếp tục hỏi, tay Kevil định đón lấy kẹo nhưng hơi khựng lại.

Lắc đầu.

Lúc này thì cậu mới yên tâm mà nhận lấy hai cái kẹo, đưa cho nó một cái nhưng trong lòng không khỏi thấy khó chịu vì hình ảnh một con cà rồng máu lạnh trước mắt lúc này. Cuối cùng thì cũng không kiềm chế được nỗi tò mò nữa, bật ra câu hỏi một cách vô thức:

-Tại sao hôm nay cô kiệm lời vậy?

-Liên quan đến anh?

Lườm cậu một cái, cô bỏ vào trong gian hàng mình đang quản lí. Cậu đứng ngoài nhìn theo mà trong lòng hậm hực, quả thật khi Asa ăn mặc như vậy thì số lượng khách hàng tăng lên một cách đáng kể, nhất là các nam sinh đang ùa nhau nhảy vào. Có thể nghe rõ tất cả những tiếng xì xào, bàn tán và cả cười khanh khách nữa chứ. Có vẻ như riêng ngày hôm nay thôi, thì cô - ma cà rồng máu lạnh lại làm nóng toàn bộ hội chợ này với vẻ ngoài dễ thương cùng tính khí lạnh lùng một cách trái ngược nhau, vô cùng hay ho. Hậm hực vô cùng, thái độ của cô chẳng phải là đang coi thường cậu sao, thật là tức chết mà! Cậu kéo nó bỏ ra khỏi hội chợ, trong khi đó thì nó chưa kíp cho cái kẹo vào miệng nữa.

-Chúng ta đi nào Quỳnh!

“Trời đánh tránh miệng ăn mà, làm gì kinh vậy?’

***

Một nơi khác...

-Ba à, con muốn rút gắn thời gian lại! - Giọng người con gái có vẻ mặt thiên thần lanh lảnh nói chuyện qua điện thoại.

Người đan ông trung niên khẽ hỏi lại cô con gái nuôi của mình:

-Rút gắn thời gian? Là khoảng bao lâu!

-Sau khi đi chơi về thì 1 tuàn sau con và anh Thanh Tùng sẽ đính hôn! - Người này có vẻ rất quả quyết, nói với cái giọng bực tức và trút đầy sự căm giận lên câu nói.

-Được rồi, túy con quyết định!

-Dạ!

Tút...

Tút...

“Thanh Tùng là của riêng tôi, bất kì đứa con gái dơ bẩn nào động vào đều phải chết không thỏa đáng!”

Nụ cười nở trên môi người con gái trông vô cùng man rợ nhưng lại tràn ngập niềm hạnh phúc khi nghĩ về cái ngày đính hôn giữa nhỏ và người mà nhỏ yêu - Thanh Tùng.

-Này này, bọn mày nghe tin gì chưa? - Nữ sinh thứ nhất rủ tai mấy người bạn, đồng thời cũng là người khơi mào câu chuyện chẳng mấy tốt đẹp.

Lắc qua lắc lại cánh tay của nữ sinh thứ nhất, nữ sinh thứ hai cũng tò mò lắm rồi:



-Chuyện gì thế mà trông mặt mày có vẻ hớn hở lắm?

-Phiền quá, nói gì thì nhanh lên! - Quả thật, nữ sinh thứ ba tưởng chừng chẳng màng đến nhưng trong thâm tâm cũng tò mò không kém rồi.

-Đừng nóng nổi, từ từ tao kể cho mà nghe... - Vẩy tay một cái, nữ sinh thứ nhất bắt đầu hắng giọng kể - Theo thông tin mới nhất tao vừa nhận được ý, sau kì nghỉ trường tổ chức ước chừng khoảng một tuần thì Yến Như sẽ đính hôn với Thanh Tùng!

Hai nữ sinh còn lại không thể tin những gì mình vừa mới nghe được, trợn mắt há mồm nhìn nhau mà lắp bắp:

-Thông... thông tin... của mày... mày là đúng... đúng trong... khoảng.... bao nhiêu phần... phần trăm...?

-Một tỷ lận! - Tự nhiên như không, cô nàng có vẻ rất tự tin.

-What... Mày không để ý thấy mấy hôm trước Thanh Tùng còn kéo tay cái con nhỏ hồ ly tinh Thúy Quỳnh kia đi đâu đó sao?

Ánh mắt đảo qua một lượt, nữ sinh thứ nhất ghé tai hai người còn lại nói tiếp:

-Chẳng phải Thúy Quỳnh với Kevil đã là một đôi rồi còn gì nữa! Bọn mình dù tiếc vẻ đẹp kia của Kevil thật ý nhưng thôi kệ đi, dù gì tao thấy Yến Như với Thanh Tùng vẫn hợp hơn! Trai tài gái sắc đang để ngưỡng mộ đó!

-Ừ ừ, công nhận... dù tao thấy hơi ghen tị bọn mày ạ nhưng cũng phải phục Yến Như thật đó! Không ngờ kéo được Thanh Tùng về phía mình rồi còn rút ngắn thời gian đính hôn nữa chứ... mới ngày nào còn một tháng mà giờ giảm đi còn có một tuần nha!

Những tiếng xì xào bàn tán, mọi người nghe thấy vài từ lột tai cũng cao hứng chen nhau vào thảo luận. Lời nói chẳng những vô tình mà còn quá mức độc ác khi tất cả lọt vào tai nó, không bỏ sót bất kì từ nào. Kevil cũng vậy, đưa mắt nhìn trạng thái của nó dường như chẳng thay đổi, một biểu cảm cũng chẳng có luôn.

Cộp!

Cộp!

Cộp!

Không thể để nó ở gần cái chốn này lâu hơn, Kevil tiếp tục kéo nó đi, một bước một nhanh hơn, chẳng hề chậm chạp như lúc đầu. Đầu nó ong ong những lời nói vừa rồi nhưng cũng nhờ Kevil kéo đi nhanh quá mà nó chợt bừng tỉnh, khẽ hỏi:

-Kevil à, đi chậm thôi! Sao vội vậy?

-Tớ không thể để cho Quỳnh ở lại đó lâu hơn nữa! Mặc dù tớ biết rằng trong lòng Quỳnh chẳng hề có tớ đâu! - Giọng của Kevil mang nỗi buồn mơn man, bởi cậu đã nhận ra từ rất lâu rồi. Trong tim của nó mãi mãi mập mờ hình bóng của người con trai khác, cho dù cậu có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa cũng chẳng thể xóa nhòa.

-Kevil.... - Thực sự nó chết đứ trước câu nói của cậu, cảm giác này của cậu phải chăng cũng đau giống nó khi thấy hắn và Yến Như thân mật với nhau? Nhưng, chẳng lẽ Kevil có thể vì nó mà hi sinh sao?

-Đừng nói thêm gì nữa! - Bước chân Kevil dừng lại hẳn, cậu quay người lại mà cười với nó, Đưa ngón trỏ lên chặn bờ môi của nó chẳng cho nói tiếp, ánh mắt thoáng qua sự xa xăm đau buồn - Đôi với tớ bây giờ, được ở bên cạnh Quỳnh, yêu thương Quỳnh là đã vui lắm rồi! Tớ cũng chẳng cần Quỳnh đáp lại tình cảm của tớ, hãy để nó cứ tự nhiên như vậy đến khi một lúc nào đó Quỳnh rung động nhé... Tớ sẽ chờ cho đến lúc đó...

Mắt nó bỗng dưng cay xè, cắn chặt môi ngăn không cho nước mắt chảy ra vậy mà chẳng có ích gì. Gạt đi ngón tay của Kevil, nó lao vào ôm chàm lấy cậu, thực sự bây giờ nó mới biết có một người yêu thương mình là như thế nào, cậu luôn luôn ở bên nó ngay cả khi hắn ôm hôn người con gái khác, cậu cũng đã cứu nó thoát khỏi cái cảnh ấy. Thực tình nó phải cảm ơn cậu rất nhiều, có lẽ chẳng ai chịu đơn phương như cậu đâu.

-Cảm ơn! Kevil!

-Tại sao phải cảm ơn tớ? - Kevil cũng choàng tay ôm nó, thoáng chốc hỏi.

-Vì tình cảm mà Kevil dành cho tớ! Cảm ơn! - Ngôc nghếch cười lớn, nụ cười chan hòa cùng nước mắt hạnh phúc - Tớ không biết phải đáp lại kevil bằng cách nào nhưng tớ sẽ cố làm một người yêu thật tốt của Kevil! Dù tớ chẳng thể chắc chắn sẽ đem lại hạnh phúc cho Kevil đâu!

-Được! Không có vấn đề gì hết! - Cậu đã mong mỏi ngày này lâu lắm rồi. Ngay cả trong những giấc mơ ảo tưởng cũng tràn ngập hình bóng của nó. Nhưng có một thứ chẳng bao giờ buông tha cậu sau những giấc mộng về nó, đó là lửa - những cơn ác mộng dài dài.

Ở một góc khuất.

Nơi chàng trai mặc đồ đen đang đứng, đưa chiếc điện thoại lên tai. Vừa nói chuyện, vừa theo dõi cái cảnh trước mặt. Nụ cười trên khóe môi như giễu cợt chính bản thân mình, giọng chàng trai khàn đặc trả lời qua điện thoại:

-Ba cứ quyết định đi! Con theo ý ba, sẽ lấy Yến Như! Một tuần sau cuộc tham quan!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook