Vĩnh Sinh

Chương 777: Va chạm kinh thế

Mộng Nhập Thần Cơ

01/04/2013



Một quyền Vĩnh Sinh Niết Bàn của Đại Trai Thần Tôn va chạm với một quyền của Phương Hàn.

Loại va chạm mãnh liệt này không chỉ tạo ra hắc động mà tinh mang còn lan ra bên ngoài, oanh kích nhiều tinh cầu. Lần này Phương Hàn đã thánh tế bốn tỷ Thiên Ma. Hiện tại bên trong Bát Bộ Phù Đồ đã trống rỗng chỉ còn lại rất nhiều Đạo Khí bay lượn.

Ba!

Phương Hàn liều mạng. Toàn thân hắn vỡ vụn, toàn bộ y phục cũng bị dư ba chấn nát. Nhìn hắn bây giờ không khác gì một tên khất cái.

Mà trong miệng, mũi hắn không ngừng trào ra máu tươi. Da thịt toàn thân vỡ nát. Thân thể tựa hồ như ở trạng thái muốn hỏng mất. Thọ nguyên lại càng tổn thương nghiêm trọng. Xương cốt toàn thân cũng bị chấn thương, Di Bảo đại tiểu thư đã tiến đến án ngữ trước mặt hắn.

- Không tốt!

Di Bảo vừa nhìn vội lao về phía trước đỡ lấy Phương Hàn tránh cho hắn ngã lăn xuống đất. Sau đó truyền vào cơ thể hắn một cỗ pháp lực liền phát hiện toàn thân Phương Hàn hư hao hơn phân nửa, thương tổn nghiêm trọng.

Lấy tu vi Tạo Vật Cảnh chống lại cao thủ Hư Tiên Cảnh dù có nhiều pháp bảo hơn nữa cũng gặp phải khó khăn. Huống chi Hư Tiên Cảnh của Thần Tộc, lực lượng và đọa thuật có thể trong nháy mắt hủy diệt cả thế giới. Nhất là Đại Trai Thần Tôn dưới Hám Thế Tam Chiêu cực mạnh, vốn nhân lực không đủ để chống lại rồi.

- Đi mau! Di Bảo Đại tiểu thư, ngươi đã khôi phục thương thế? Khu trừ kịch độc trong cơ thể? Chúng ta mau đi. Đại Trai Thần Tôn đã bị lấy thần thông của ta làm cho bị thương.

Phương Hàn được Di Bảo đỡ lấy, phun một ngụm máu tươi, lập tức gào to nói.

- Ngươi không có việc gì chứ ?

Di Bảo nhìn thấy bộ dáng của Phương Hàn, đau lòng nói.

- Không sao, nhiều nhất là tiêu hao một chút tuổi thọ mà thôi. Sau này có thể khôi phục lại được.

Thân thể Phương Hàn vừa động, lại đứng thẳng như cũ giống như một cây tiêu thương không hề nhúc nhích.

- Thật là tiểu tử lợi hại.

Lúc này Đại Trai Thần Tôn cũng cũng không tốt lắm. Lúc trước bị Di Bảo đánh cho bị thương, lần này lại bị Phương Hàn thi triển ra thánh tế tăng lực lượng, đánh tan nguyên khí toàn thân hắn. Hắn liên tiếp phun ra mấy chục ngụm máu tươi. Mở mắt nhìn Vô Tận Tuyết Nguyên xuất hiện hắc động rộng mười vạn dăm, ho khan liên tục nói :

- Tiểu tử, hiện tại ngươi cũng đã đèn cạn dầu. Ta xem ngươi có thể chạy trốn được không?

- Đi.

Lúc này Di Bảo Đại tiểu thư không chút do dự, một tay ôm lấy Phương Hàn, tung người bay lên trên, sử dụng không gian khiêu dược, biến mất không thấy đâu nữa.

- Muốn đi! Không có cửa!

Sắc mặt Đại Trai Thần Tôn hiện ra một tia tàn khốc. Vung tay lên, lập tức xuất hiện vô số hư ảnh Thần Tộc. Những hư ảnh kia đều do phù lục tạo thành. Có khoảng ngàn vạn phù lục, giống như là phù lục trấn áp Vạn Ác Chi Nguyên trong Phân Bảo Nham.

- Phù Bảo Thiên Nguyên Đại Trận.

Di Bảo Đại tiểu thư nhìn thấy phù lục này. Sắc mặt đại biến. Há mồm phun ra một ngụm tiên huyết, ngụm máu tươi bị thiêu đốt hừng hực, lại biến thành một ngụm tiên huyết dài đến ngàn trượng, thanh quang lượn lờ, vô số thanh kiếm lớn nhỏ quay quanh Kim Giáp Thiên Thần Bảo Kiếm. Một kiếm chém xuống.

- Lục Đinh Lục Giáp, Vĩnh Bảo Thương Sinh! Thái Thượng Chi Kiếm, Trảm Diệt Hư Không

Thanh quang lóe lên mãnh liệt chém xuống, lấp tức vô số phù lục bị chém nát. Một kiếm này cũng không phải sử dụng pháp bảo mà đạo thuật do Di Bảo đại tiểu thư hao phí thọ nguyên thi triển.

Thái Thượng Chi Kiếm!

- Thái Thượng Chi Kiếm!



Sắc mặt Đại Trai Thần Tôn biến đổi vung tay lên :

- Chư Thiên trở về vị trí cũ, Bát Bộ Chân Vương, Đế Thích Thiên Đạo, Sáng Thế bí điển!

Rầm!

Đấu Mỗ Thần Hoàng, Tử Nguyệt Thần Hoàng... Cả tám đại Thần Hoàng, toàn bộ bay lên, thân thể nổ tung, hóa thành văn tự phô thiên cái địa, bao vây lấy Di Bảo. Lại là một đại trận!

- Thái Thượng Chi Kiếm, trảm diệt hết thảy

Di Bảo tóc tai bù xù, lần nữa phun ra máu tươi, Thái Thượng Chi Kiếm bành trướng gấp mười lần, quét ngang trời. Trực tiếp chém Đấu Mỗ Thần Hoàng rơi xuống mặt đất.

- Trường Kiếm Phiêu Miểu, Thái Thượng Thiên Quân, biến hóa vĩnh hằng, Ba nghìn đại đạo, Đô Tôn Thái thượng!

Trong lúc Di Bảo ở chém giết, thân thể biến hóa, lần nữa thiêu đốt tuổi thọ. Sau lưng xuất hiện bóng dáng một pho tượng khổng lồ, sắc mặt như cổ ngọc, là một trung niên nam tử. Nam tử mặc bộ quần áo màu xanh, thân thể khổng lồ, vô số nhật nguyệt tinh thần quay chung quanh người hắn. Ở lồng ngực của hắn có rất nhiều tiên nhân bay tới bay lui. Trên quần áo của hắn có thêu từng kiến trúc, thành trì trên Tiên Giới.

Chính là hư ảnh Thiên Quân.

Tồn tại chí cao Tiên Giới, Thái Thượng Thiên Quân!

Ba!

Hư ảnh Thái Thượng Thiên Quân xuất hiện phá vỡ phù lục đầy trời.

- Đại Trai Thần Tôn, ngươi dám đắc tội ta, sẽ có một ngày, ta sẽ trở lại trả thù. Để ngươi chịu vô cùng vô tận thống khổ. Để cho ngươi biết thủ đoạn của Cửu Thanh Thái Thượng Thiên ta.

Phong ấn bị phá vỡ, Di Bảo Đại tiểu thư biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

- Đại Trai Thần Tôn!

Tử Nguyệt Thần Hoàng bay đến gần Đại Trai Thần Tôn hỏi :

- Có đuổi theo không?

Phụt!

Đại Trai Thần Tôn phun một ngụm máu tươi, thở dốc trong chốc lát:

- Ghê tởm! Đuổi không kịp rồi, không nghĩ tới tiểu tử Phương Hàn kia và Di Bảo lợi hại như thế, nhất là Phương Hàn, là đại địch Thần Tộc! Thu binh! Ta mới vừa rồi cùng Phương Hàn đánh một trận, sợ rằng đã khiến cho rất nhiều cao thủ Huyền Hoàng Đại Thế Giới chú ý! Nơi đây không thể ở lâu!

Nhìn dáng vẻ Đại Trai Thần Tôn có thể thấy được thương thế hết sức nghiêm trọng.

Tuy nhiên hắn vẫn có thể thi triển cự đại thần thông, thiên địa tối sầm, tất cả Thần Hoàng, Thần Tộc chiến sĩ đều tụ lại sau đó biến thành một điểm rất nhỏ không thể nhận ra, biến mất không còn dấu vết.

- Phương Hàn, Phương Hàn! Ngươi thế nào?

Huyền Hoàng Đại Thế Giới, dưới một chân núi không tên, bên cạnh có dòng sông uốn lươn, non xanh nước biếc. Di Bảo Đại tiểu thư đặt Phương Hàn xuống. Một tay không ngừng quán thâu nguyên khí, liên tiếp thi triển nhiều thủ pháp chữa thương, thậm chí ngay cả Đại Liệu Thương Thuật cũng thi triển.

Nhưng mà Phương Hàn vẫn như cũ không có một chút khởi sắc, tựa hồ đã bị Đại Trai Thần Tôn chấn diệt tất cả sinh cơ.

- Di Bảo Đại tiểu thư, chúng ta cuối cùng là trốn thoát sao?

Phương Hàn tỉnh lại, khoanh chân ngồi xuống một tảng đá, lặng yên vận thần thông, quả nhiên phát hiện thân thể của mình cực kỳ nghiêm trọng. Động Thiên cũng tan vỡ, thọ nguyên cũng hao tổn thảm hại, vốn là còn mười vạn năm tuổi thọ, hiện tại chỉ còn lại không tới vài ngàn năm.



Một chiêu cuối cùng Vĩnh Sinh Niết Bàn của Đại Trai Thần Tôn phá hư sinh cơ trong cơ thể hắn rất nghiêm trọng.

Có thể nói, hắn chưa từng gặp phải thương tổn nặng nề như vậy!

- Thương thế lần này thật là nghiêm trọng. Ta vốn nghĩ trong chiến đấu đột phá, trong nháy mắt giải cứu Di Bảo, bán một cái đại ân, cùng Phân Bảo Nham chân chính kết làm liên minh. Một hòn đá hạ hai con chim, nhưng không ngờ rằng, Đại Trai Thần Tôn lợi hại như thế! Ta Thánh Tế tất cả Thiên Ma, cũng rơi vào kết quả như vậy.

Phương Hàn nhắm mắt lại thi triển nội thị. Trong lòng một mảnh thê lương, lần này bị thương quá nặng. Không biết mấy ngàn năm mới có thể khôi phục được đây. Coi như là Hoang Thần Chi Thi có thật nhiều linh dược chữa thương cũng không chữa được.

- Thoát rồi, lần này nếu không có ngươi. Hậu quả thật đúng là không dám nghĩ!

Di Bảo một mặt trợ giúp Phương Hàn điều trị nguyên khí, một mặt ngưng trọng nói. Đôi mắt chăm chú nhìn vào Phương Hàn, không ngừng đánh giá.

- Không có gì. Ta trà trộn vào Phân Bảo Nham, còn một lần làm đồ đệ Đại tiểu thư. Lần này tính là đồ đệ trợ giúp sư phụ vượt qua kiếp số đi.

Phương Hàn mỉm cười, lúc này hắn tự nhiên biết cần nói gì. Lần này hắn tính sai, vốn là muốn mượn lực lượng áp bách của Đại Trai Thần Tôn, đột phá Giới Vương Cảnh. Nhưng không nghĩ tới, Giới Vương Cảnh không có đột phá, lại bị trọng thương.

- Sao? Ngươi còn thừa nhận ta là sư phụ của ngươi?

Di Bảo Đại tiểu thư cũng mỉm cười nói.

- Tự nhiên không thừa nhận, ta Phương Hàn nhất định hùng phách thiên địa, ngạo thị vũ trụ. Tìm hiểu tạo hóa, đạt tới Vĩnh Sinh.

Phương Hàn nhàn nhạt cười, trong giọng nói thể hiện hào khí can vân.

- Quả nhiên là ý chí kiên định, cho dù trong Cửu Thanh Thái Thượng phái, cũng hiếm thấy. Ngươi là nam tử mà bình sinh ta thấy kỳ lạ nhất.

Di Bảo Đại tiểu thư trong lúc nói chuyện luôn mỉm cười như nước nhưng ngay lập tức đột nhiên biến đổi :

- Tuy nhiên, anh hùng cũng cần phải có thời vận. Hiện tại ngươi bị thương thật sự là quá nặng, trên người nhiều pháp bảo như vậy. Nếu như ta hạ độc thủ, ám toán ngươi, lấy tất cả toàn bộ thần thông, Đạo Khí của ngươi đều luyện hóa, thực lực của ta không biết sẽ tăng lên đến cảnh giới gì đây?

Những lời này, Di Bảo nói ra kèm theo sát khí đằng đằng.

- Cái gì?

Phương Hàn vô cùng kinh hãi, người nào cũng không ngờ rằng, Di Bảo lại đột nhiên trở mặt. Tuy nhiên ngoài mặt vẫn vô cùng trấn định, vững như Thái Sơn. Trên mặt hiện ra nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời :

- Giết người đoạt bảo? Rất tốt, chuyện này ta thường xuyên làm. Đó mới là pháp tắc tu đạo vĩnh hằng. Nếu như pháp bảo trên người ta đối với Di Bảo Đại tiểu thư hữu dụng. Ta rất hoan nghênh ngươi động thủ.

- Xì!

Di Bảo Đại tiểu thư đột nhiên thản nhiên cười:

- Phương Hàn, sao ngươi lại trấn định như vậy, tại sao không thể bị ta hù dọa một chút đây? Phải biết rằng, ta là Hư Tiên, đã vượt qua Tiên Giới Lôi Phạt. Ngươi cũng chỉ là Thiên Vị Cảnh mà thôi, ở dưới uy áp của ta, ngươi lại thờ ơ. Thật là nhìn không ra, ngươi còn có lá bài tẩy nào nữa.

- Di Bảo Đại tiểu thư có muốn nhìn thấy lá bài tẩy của ta không?

Phương Hàn một mặt lấy tỏ ra ủy khuất đồng ý theo người, một mặt vận công chữa thương, dùng rất nhiều đan dược chữa thương. Đột nhiên ngay lúc đó, thương thế bên trong cơ thể hắn lại phát tác, lần nữa phun ra ngụm máu tươi.

- Phương Hàn!

Di Bảo vừa nhìn, quá sợ hãi, lập tức đưa tay ôm Phương Hàn vào trong ngực, truyền tinh nguyên của mình sang cho hắn. Nàng phát hiện thân thể Phương Hàn quả nhiên bắt đầu băng hoại máu huyết, tựa hồ là đã không thể khống chế.

- Hỏng bét, quả nhiên bắt đầu không thể khống chế, thực lực Đại Trai Thần Tôn cực kỳ khủng bố, một chiêu kia Vĩnh Sinh Niết Bàn, phá hư vật chất kết cấu trong thân thể của hắn, làm thế nào mới có thể giải cứu? Chẳng lẽ? Sư phụ suy tính đại kiếp, ta sau khi tu thành Hư Tiên liền gặp được nam nhân rất quan trọng trong cuộc đời ta? Chính lẽ là hắn? Sư phụ lúc trước truyền thụ cho ta một môn bí thuật Song Tu Hợp Thể Tiên Thuật, chính là muốn ứng với Phương Hàn này sao?

Trong khoảng thời gian ngắn, tâm thần Di Bảo nhiễu loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook