Vĩnh Dạ Quân Vương

Quyển 1 - Chương 7: pháo hôi chuyên dụng

Yên Vũ Giang Nam

27/03/2014

Nữ nhân này khi không cười thì đoan trang như quý phu nhân mà khi cười thì biểu tình vũ mị hấp dẫn vô cùng. Lúc này thanh âm, động tác của nàng vô cùng dụ hoặc, những đứa trẻ lớn chút bắt đầu hô hấp nặng nề mà đám đại hán bên cạnh kể cả Long Hải thì biểu tình rõ ràng có chút mất tự nhiên. Thiên Dạ đột nhiên nhớ đến hai đứa trẻ không qua được bài kiểm tra bị nàng quật chết, thế là đáy lòng phát lạnh.

Tiếp theo Trương Tĩnh tỉ mỉ giảng giải nguyên lý tu luyện nguyên lực và phương pháp nhập môn binh phạt quyết. Cơ thể người có chín tiết điểm nguyên lực lớn, trong đó ba tiết điểm nằm ở bụng, ngực, trán, sáu cái còn lại ở hai tay, hai chân và hai đầu gối. Tiết điểm nguyên lực là nơi cất chứa nguyên lực cũng là điểm then chốt hấp thu nguyên lực.

Do toàn bộ lịch sử nhân loại gắn liền chiến tranh cho nên đẳng cấp phân chia nguyên lực cũng mang theo hơi thở quân đội nặng nề. Châm đốt tiết điểm đầu tiên tiến vào hàng ngũ chiến binh trở thành chiến binh cấp 1. Sau này cứ châm đốt thêm một cái là tăng một cấp. Khi châm đốt đủ chín tiết điểm có cơ hội xung kích hàng chắn đầu tiên, thành công thì sẽ hình thành vòng xoáy nguyên lực. Đó là đột phá về chất! Những người như này đã là cường giả thật sự, có năng lực đối chiến trực diện với chủng tộc hắc ám, lên chiến trường cũng là cột trụ đáng được xưng là chiến tướng.

Binh phạt quyết là công pháp cơ sở trong quân, phong cách cũng bá đạo lăng lệ y như tên vậy. Đặc điểm lớn nhất của nó là tốc thành, chỉ cần thành công châm đốt tiết điểm đầu tiên, nguyên lực thân thể sẽ như sóng tuôn, tầng tầng chồng thêm tấn công tiết điểm nguyên lực.

So với những công pháp tu luyện môn phiệt thế tộc khác, binh phạt quyết lúc đầu tu luyện cực nhanh thậm chí có thể vượt qua chướng ngại thiên phú nhưng khuyết điểm của nó cũng vô cùng rõ ràng, đó chính là uy lực của sóng nguyên lực quá mạnh, nó sẽ làm tổn thương thân thể người tu luyện, càng tu luyện thì tổn thương càng rõ rệt.

Từ trước đến giờ không có ai chỉ bằng binh phạt quyết có thể bước vào hàng ngũ chiến tướng, muốn đột phá về sau thì phải đổi bộ công pháp khác. Bởi vì thế bộ binh phát quyết này mới được đánh giá là công pháp cho pháo hôi. Theo như lời Trương Tĩnh thì tu luyện binh phạt quyết bất kể là ai đều có những nguyên nhân không thể tấn cấp chiến tướng mà lại đại đa sống không đến cấp 9 thì cần gì phải quan tâm chứ? Nếu như đột phá được đến cấp 9 nghĩa là có cơ hội trở thành chiến tướng, người như vậy tự nhiên có vô số người mời chào căn bản không cần lo lắng về tài nguyên công pháp tiến cấp.

Khẽ hồi tưởng lại, nhóm trẻ từ khi tiến vào trại huấn luyện là rèn luyện thân thể. Chỉ có thân thể cường tráng mới chịu được binh phạt quyết hung lệ bá đạo. Từ đó về sau, khóa học mỗi ngày của Thiên Dạ có thể hai giờ tu luyện giữa xế chiều và tối nhưng là số lượng rèn luyện thân thể và học tập tri thức không chút giảm đi. Nghe thấy khóa học mới, đám trẻ trải qua một năm huấn luyện máu tanh cũng không khỏi khẽ cụp mặt nhỏ.

Thời gian xế chiều, nhóm trẻ được đưa đến một sơn cốc nhỏ cách doanh trại không xa. Trong sơn cuốc cuồn cuộn tỏa khí nóng, vài chục kim loại thô to một đầu cắm sâu vào sơn cốc, một đầu thì uốn lượn nối với nhau. Những đường ống kim loại hơn một mét này như mạng nhện trải khắp sơn cốc, trong đó còn có những cỗ máy cao đến mười mét không rõ tác dụng. Những cỗ máy này đều không có xác ngoài, lõa lỗ lộ ra bánh răng đường kính vượt quá một mét, thông qua băng chuyền và chuỗi kim loại nối với nhau.

Vây quanh những cỗ máy này là từng dãy nhà kim loại. Mái nhà là từng lá đồng dày hơn nữa không có chút vết gỉ nào. Đám trẻ được chia thành từng nhóm, mỗi người tiến vào một nhà kim loại, trong nhà là từng không gian độc lập chính là phòng tu luyện của chúng.

Phòng tu luyện khá nhỏ hẹp, vách tường dày đến thầ kỳ. Bên trong đồng gỉ lại đến loang lổ, mặt đất là hàng rào đồng qua khe hở có thể nhìn thấy động đen mù mịt bên dưới sâu không thấy đáy.

Thiên Dạ theo thứ tự tiến vào gian phòng nhỏ, bên trong trống rỗng không có dụng cụ nào chỉ đặt một ngăn tủ nhỏ nơi cạnh cửa. Thiên Dạ cởi áo và quần dài ra đặt vào ngăn tủ. Sau đó hắn nhớ đến động tác thị phạm của giáo quan rồi bó gối ngồi xuống. Gần như lập tức cửa bị đẩy ra. Một nô bộc làn da ngăm đen xích lõa phần trên tiến vào châm đốt một khối gỗ đen mịt mù rồi đi ra. Hắc nô từ đầu đến cuối không nói chữ nào hơn nữa còn đóng chặt cửa lại khi rời đi.

Theo tiếng chuông chói tai, phòng tu luyện khẽ chấn động hơn nữa còn ẩn ẩn vang lên thanh âm cơ giới. Chốc lát sau lượng lớn hơi nóng ùa qua từ tấm lót trần nháy mắt tràn khắp cả không gian. Đột nhiên có một sợi hương úa ra từ khối gỗ cửa phòng, ban đầu còn có thể thấy rõ nó lượn lờ kéo dài, về sau hoàn toàn hòa với hơi nóng trong phòng. Khắp buồng lan tràn dị hương.

Trong không gian nhỏ hẹp độ ẩm đột nhiên tăng cao làm Thiên Dạ buồn bực theo bản năng hít sâu một hơi. Đột nhiên hắn cảm giác tinh thần rung động như ẩn ẩn cảm giác được gì đó trong hư không đang hoạt bát nhảy múa. Thứ đó giống với những giọt mưa xanh trong đêm đó…

Đây là nguyên lực cộng minh! Thiên Dạ vui vẻ trong lòng vội vàng bình tĩnh tinh thần, mặc niệm tâm pháp binh phạt quyết, quả nhiên có thứ gì đó trong thân thể cũng khẽ tỉnh lại. Nguyên lực trong hư không càng thêm sôi nổi hưng phấn, một tia như chịu hấp dẫn tiến vào thân thể hắn.



Hai giờ rất nhanh trôi qua, trong sơn cốc đột nhiên vang lên tiếng chuông đánh thức đám trẻ. Thiên Dạ chậm rãi mở mắt trong lòng vô cùng tiếc nuối. Chỉ xế chiều này, thân thể hắn ngưng luyện ra một tia nguyên lực thực chất. Dù cho còn rất nhỏ cảm giác như có như không đã đủ để Thiên Dạ hớn hở như điên. Theo binh phạt quyết mia tả, ngày đầu tiên có thể nguyên luyện nguyên lực thành hình ý nghĩa thiên phú cao, có hi vọng tu luyện đến hơn chiến binh cấp 7.

Hương liệu trong phòng cũng cháy hết, tuy trong buồng vẫn tràn ngập khí hơi nhưng Thiên Dạ dần cảm ứng mơ hồ với nguyên lực bên ngoài.

Tiết học kết thúc. Trong phòng đột nhiên vang lên tiếng nổ cơ giói, vách tường bắt đầu chấn động, lực hút mạnh mẽ sinh ra hút đi khí hơi trong phòng. Sau đó trong tiếng bánh răng và móc xích nặng nề, cửa đồng tu luyện dài nặng chậm rãi mở ra. Thiên Dạ cũng không để ý đến nội y bản thân còn đnag ẩm ướt, vội mặc nhanh quần áo rồi đi ra ngoài tiến vào đội ngũ.

Long Hải xuất hiện có chút gian xảo tàn nhẫn cười chậm rãi nói: "Tiết học vừa rồi các ngươi đã cảm nhận được chỗ tốt của 'chu nhan huyết'. Phải biết một khối nhỏ như này." Vừa nói hắn vừa ra dấu ngón trỏ, khóe miệng vàng bạc lẫn lộn lại ánh lên: "Có thể mua được mười mấy nhân mạng!"

Thiên Dạ sớm biết khối gỗ nhỏ kia bất phàm nhưng không ngờ đắt như thế. Nhưng là mười mấy nhân mạng phải tính như nào, những đứa trẻ lớn lên ở bãi rác như Thiên Dạ có lẽ chồng vào mười mấy đứa còn không được một ngân tệ. Trước khi gặp Lâm Hi Đường, Thiên Dạ chỉ hai lần thấy đồng tệ, trong đó một đồng còn mất góc, ngân tệ thì chưa từng thấy.

Long Hải đột nhiên dừng lại, thanh âm cao vút gầm gừ: "Nhưng là sau này các ngươi không còn chuyện tốt như này nữa! Từ tuần này bắt đầu ghi điểm mỗi khóa học, cứ mỗi tuần lại có kiểm tra và xếp hạng! Một nửa xếp sau sẽ không có 'chu nhan huyết' mà một nữa xếp trước sẽ được gấp đôi 'chu nhan huyết'. Nếu như các ngươi có thể đứng trong top mười thì chúc mừng, các ngươi được ba khối chu nhan huyết."

Đám trẻ không khỏi biến sắc cảnh giác nhìn lẫn nhau. Có vài ánh mắt lướt qua Thiên Dạ nhưng rất nhanh đã nhìn sang chỗ khác. Thiên Dạ không chút thu hút, thành tích của hắn luôn xếp dưới trong đội.

Cứ như vậy, tuần đầu tiên rất nhanh trôi qua, xếp hạng cuối tuần Thiên Dạ đứng thứ bảy mươi lăm, điều này ý nghĩa tuần sau hắn không có 'chu nhan huyết'.

Đêm sau ngày xếp hạng, Thiên Dạ không ngủ. Hắn một mực nghĩ cách tăng xếp hạng. Binh phạt quyết tạm thời chưa tính điểm xếp hạng, trong các bài học tri thức của Trương Tĩnh, Thiên Dạ luôn đứng top đầu nhưng điểm xếp hạng phần lớn kiếm từ huấn luyện thể chất. Ở những hạng mục này, Thiên Dạ gần như xếp sau. Thiên Dạ an tĩnh nằm ngửa trừng mắt nhìn tấm lót trần, vươn tay khẽ vuốt vết thương trước ngực. Sinh hoạt thiếu thốn nhiều năm ở bãi rác đã được cải thiên nhiều trong khóa huấn luyện nhưng bởi vì vết thương này làm thể chất hắn yếu hơn những đứa trẻ bình thường nhiều.

Hiện tại Thiên Dạ đã có chút hiểu được những lời Cổ Thác Hải nói, vết thương này lưu lại ẩn hoạn, mỗi khi hắn huấn luyện quá mức vết thương sẽ sinh đau hạ thấp thời gian chịu lực và lượng lượng của hắn. Mà Thiên Dạ chỉ nhờ vào ý chí cứng cỏi hơn người thường, cần phấn và đổ mồ hôi nhiều hơn mới miễn cưỡng theo được nhịp bước của người khác. Nhưng là hiện tại quy định mới rõ ràng muốn đào thải một nửa số người. Có 'chu nhan huyết' hay không sẽ ảnh hưởng lớn đến tốc độ tu luyện, cứ như vậy trường kỳ tích lũy sẽ kéo dài khoảng cách giữa nhóm trên và nhóm dưới.

Thiên Dạ cuối cùng đành chịu đi ngủ không suy nghĩ nhiều nữa. Chỉ cần kiên trì tiếp sẽ nhìn thấy ngày mai cùng với ánh sáng trong đêm tối. Hắn muốn làm là kéo lại từng chút điểm yếu một, mỗi một điểm cũng cần liều mạng kéo lại.

Một tuần này, Thiên Dạ nỗ lực huấn luyện nên xếp hạng cũng tăng lên nhưng chỉ tăng thêm một. Lại một tuần trôi qua, Thiên Dạ thành công vượt qua con số bảy mươi xếp hạng thứ sáu chín. Nhưng là đến tuần thứ ba, Thiên Dạ bởi vì huấn luyện quá độ mà đổ bệnh, xếp hạng trượt đến thứ chín mươi ba.

Có lẽ là vận mệnh nữ thần nhìn thấy Thiên Dạ giãy dụa và nỗ lực nên từ tuần thứ tư số lượng những khóa học tri thức đột nhiên tăng mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Dạ Quân Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook