Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Chương 3: Stupid Liar

Hoài Đông

04/12/2013

Sau 1 đêm lăn ra ngủ, nó bật dậy, chạy khắp phòng để tìm cái đồng hồ điên đang kêu ầm ĩ. Nó vừa tìm vừa chạy khắp phòng.

-Á, mày đâu rồi hả? – Nó hét lên.

Thực ra hôm qua nó để báo thức và để nó ở dưới sàn nhà nên nó hay chạy lung tung để kêu ầm ĩ. Sau 5’ chật vật thì nó mới tìm thấy cái đồng hồ vs 2 cái bánh xe màu vàng đang núp trong đám đồ đạc trong gọc tường. Thế là buổi sáng sớm hôm đó nó được tập thể dục miễn phí luôn.

5h30 sáng. Nó đang rao ở công viên B2, công viên này có diện tích khá lớn vs nhiều lối đi rộng cùng vs không khí trong lành của buổi sớm nên nó rất thích hợp vs việc tập thể dục. Sở dĩ nó có mặt sớm như thế này vào lúc gà mới gáy như lúc này là do những người tập thể dục ở đây đều là các bác các cô các chú tre trẻ, vì vậy nếu họ thấy nó mới sáng sớm mà đã buôn buôn bán như thế này, chắc chắn họ sẽ mủi lòng thương mà mua jum` cho nó vài món đồ. (Thực ra ý tưởng buôn bán sáng sớm như thế này thì chỉ có mình ông anh baủa nó, ổng rồ rồ tưng tưng, mà vì tính ổng như thế này nên nó cũng nhiễm luôn)

8h45’ sáng. Sau 1 buổi sáng “tập thể dục” thì hiện tại nó cũng bán dc hơn 1 nửa số hàng mà nó dự định bán vào sáng hôm nay. Hôn nay đã là ngày thứ 2 nó đi bán rùi. Nó đang ngồi chờ hội Fan Club Kpop đến mú ủng hộ cho nó, nên nó chỉ biết mở mấy bài hát đang là hit để thu hút mấy khách hàng TEEN.

oo hoo ooh-ooh ooh-ooh

Chào mừng quay trở lại (Thế nào các cô gái?)

yoo hoo tất cả mọi người đều đã biết đây là gì rồi phải không

ooh-ooh, bạn chẳng thể chạm vào đâu

YG và một Big Bang khác

Anh quá khờ dại

Anh quá khờ dại trong tình yêu (X2)

Sao em có thể lại như thế được, sao em có thể

Anh chẳng thể tin em (Anh ghét mọi cô gái)

Em là người duy nhất dám vứt bỏ anh

Nếu em quay lại, anh sẽ gục ngã mất thôi

Em nói rằng em ốm, em bận việc nhà

Em nói rằng em chỉ mất có ít phút thôi

Nhưng rồi em có thời giờ uống trà với bạn

Thế nhưng tội nghiệp cho anh



Và anh cố tỏ ra như một thằng đàn ông

Anh vờ như không biết

Những cớ vì sao em luôn diễn một kiểu như thế

Mỗi khi em mở miệng thì lại là một lời nói dối

Mũi em đang dài ra giống như Pinocchino

Đâu là sự thật?

Anh là gì với em đây?

Giờ thì anh sẽ không buông xuôi mọi chuyện

Thứ hai rồi đến Chủ nhật

Anh chỉ là một sự lựa chọn à?

Em yêu, đừng lừa dối anh

Stupid Liar – BIG BANG



Tiếng nhạc điện tử lạ tai chợt bị gián đoạn bởi đâu đó có tiếng hét thất thanh ở gần chỗ nó ngồi. Thì ra là 1 đứa con gái mặc đồ khá Vintage đang chạy về phía của nó. Theo sau là 1 đứa con trai mặc áo sơ mi trắng điểm nhấn là các nút áo màu đen nho nhỏ cộng vs chiếc quần sẫm màu với đôi giày lười màu rêu….. khi đến gần hơn thì nó phát hiện ra 1 điều “ Nhìn anh này đẹp trai cứ như Lee Min Ho trong City Hunter ấy nhỉ?”

- Bạn ơi! Bao nhiêu 1 cái áo hình Super Junior như thế này! – Đứa con gái nhìn khá mừng rỡ khi thấy mấy cái áo in hình mấy anh đẹp trai này - Nhìn đẹp ghê!

- Ak`! 110K 1 cái! Nếu bạn lấy nhiều thì mình giảm bớt cho bạn cho! – Nó cũng cười toe đáp lại

- Lấy 13 cái cho mình nhak!

- Uhm! 13 là con số thành viên của Super Junior mà – Nó vừa lấy bì bỏ vào vừa nói.

- Uk uk! Mình thích nhất mấy oppa đóa! Mấy oppa đẹp trai quá đi, vừa nhìn là thấy mê rùi! ….Blah…Blah…Blah – Nhỏ cứ nói liên tục về thần tượng của mình, còn nó thì cứ hửng úng thêm vài câu, vì hồi trước nó cũng là fan bự nhưng mà lúc đó chỉ là 14 tuổi thôi mà hay hám trai đẹp, còn bây giờ thì trai đẹp có đi ngang qua thì nó cũng chỉ nhìn 1 cái rùi đi tiếp mà thui!



- Diễm My! Cô đi hẹn hò vs tôi hay hẹn hò vs mấy cái áo nhắng nhít này hả? – Bây giờ thì đứa con trai đó đã lại gần và phát hiện ra trên tay Diễm My cả 1 đống áo.

- Ak`! E chỉ mua thui! Mà đây là thần tượng của em mà, anh cũng biết mà! – My quay lại rùi đưa chiếc áo in hình Siwon ra trước mặt của hắn.

- Tôi không quan tâm mấy thứ Hàn xéng này – Nói xong hắn hất tay của My làm chiếc áo theo gió bay xuống đất ngay lập tức.

- Anh………….! – Mặt của My tối sầm lại như muốn khóc và cô ấy khóc thiệt – Chúng ta chia tay đi! - Nói xong cô chạy luôn.

- Uhm! Tôi chờ câu nói này lâu rồi! – Nói xong hắn cũng quay lưng đi tiếp.

- Nè anh! – Nó chạy ra ngáng đường của hắn – Chiếc áo anh vứt xuống đất còn chưa tính tiền – Vừa nói nó vừa cúi xuống nhặt chiếc áo. Nhưng chiếc áo chưa kịp nhặt lên thì nó bị 1 bàn chân đạp nó xuống.

- Tôi đem về để làm gì chứ! – Nói xong hắn vứt 5 tờ 500k xuống chỗ đó rùi đi tiếp. Thường thường vào lúc này người bán sẽ chạy theo và ném số tiền vào mặt đối phương vì lòng tự trọng nhưng nó thì hoàn toàn khác…. Nó nhặt 2 tờ tiền ấy lên rùi nói Cảm ơn thật to về phía đứa con tai nhà giàu đó.

- CẢM ƠN!~~~~ - Nó cười híp mắt.

Thằng con trai đó vì quá bất ngờ với thái độ của nó nên ngoái đầu lại nhìn nó như muốn con nguwoif này có bị chập dây thần kinh nào hay hok? Nhưng nó lại vẫy tay nữa. Hết chịu nổi hắn đi tiếp “ Con nhỏ này hâm lạ”.

- Kha kha, thấy người con gái của mình khen người khác đẹp trai mà ko giận thì mới lạ! Đợt này lại phát tài! – Nó cười cười. Thực ra nó đã biết tình hình sẽ như thế này nên chỉ xem nó diễn ra như thế nào thôi. Không ngờ lại nhanh như thế nhưng miễn sao là có tiền thôi vs lại còn bán dc 13 cái áo nữa!

3 ngày sau…..nhờ nổ lực của nó mà hàng đã bán hết. Nó không chỉ bán hàng qua mạng mà còn bán rong như thế thì đương nhiên sẽ thành công rùi!

Sau khi trả tiền cho anh ba thì nó tính di tính lại thì nó lời những 1500k ( tính cả số tiên mà hôm bữa thằng con trai nhả ra nữa). Nó cười hí hửng như con điên.

- Này, Ty mày bị đao chỗ nào hả? – Anh Hai nó dừng đũa mà hỏi con em điên điên này.- Thằng Tý đập cho nó tỉnh lại coi.

- Dạ! – và thế là ông Tý đập cho nó 1 cái đầu hâm hâm của nó.

- Đau! Tỉnh liền bây giờ đây. – Nó xoa xoa cái đầu. – Chiều anh ba đi chơi hơm? Bắt buộc phải đi cặp mới dc.

- Đi “ăn đồ chùa” ở chỗ trung tâm thương mại JR ak? Đi chớ hok!

- Haiz! Ăn uống gì, nó mời nhóm nhảy A bờ cờ nhảy khai trương nhảy ak’ mà, em muốn đi coi!

- Dc rùi, đi thì đi. Ăn tiếp đi!

- Đừng có mà tranh cá của em!!!!!!!!!

….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook