Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Chương 8: I Gotta Feeling

Hoài Đông

04/12/2013

1 tháng 15 ngày đã trôi qua kể từ ngày nó gặp hắn, và kế từ lúc đó nó cũng hok có diễm phúc gặp hắn nữa và đương nhiên hắn và nó cũng ko có cái gì gọi là “cùng sư phụ dạy đàn nữa” và đương nhiên nó cũng quên luôn sự có mặt của hắn trong trí nhớ của nó, sau buổi tối hôm đó, nó dường như quên hết mà lao vào học điên cuồng. Do ham chơi cả tháng 6 nên tháng 7 và tháng 8 nó phải lăn vào học bù. Đã thế ông Tý có chịu cho nó yên đâu, ngày nào cũng bắt nó học điên cuồng, cả sinh học nữa, nó còn chưa biết mình thi khối nào mà ổng cứ dồn nó học theo khối B. Ổng nói “– Mai mốt tao ra trường làm bác sĩ tư nhân, còn mày bán thuốc cho tao, con gái thì học dược thui, yên tâm đi, nhẹ nhàng hơn cái Y của tao nhiều!” Thế là nó phải đi học thêm Sinh, Toán, Anh văn, Hóa, Lý.

Hôm nay là ngày tựu trường, nó và ông Tý trong bộ đồng phục quần xanh áo trắng, trên túi áo bên trái đeo bảng tên, đang ngồi trên cái xe Super Cup của ổng đên trường. Chiếc xe này có màu vàng chanh nên rất nổi bật trong dòng xe đang đứng đậu trước trường JR, mà đa phần mấy học sinh tự đi xe này đều là học sinh trường nó thui, chứ bọn nhà giàu kia đều đi xe con riêng đến trường. Đó là điểm khác biệt đầu tiên mà nó mới thấy ngay lúc mới sáng sớm…. Điều này làm nó bức bối hơn nhiêu khi tụi trường vừa tự tin bươc vào trường vừa nhìn đám tụi nó vs ánh mắt khinh bỉ, thiệt tình nó không có hứng để để tâm mấy chuyện này, nhưng mà nó cứ đập vào mắt nó sel mà chịu được, thế là nó cứ dậm chân tại chỗ như con điên. Ông Tý nó cũng chẳng khác, khi bị mấy thằng con trai trường JR cứ nhìn vào 2 anh em nó và chiếc xe bên cạnh cứ trề môi, lắc đầu, tỏ vẻ không vừa ý, nhìn cảnh này mà ổng tức ói máu, biết con em mình cũng thế, ổng liền lấy cái loa ổ cắm bằng USB ra từ cái ba lô màu xanh rêu của mình, thực ra cái ba lô này ổng mua chung vs con Băng, rồi mở bài I gotta Feeling của The Black Eyed Peas như muốn nói vs đoàn thể giáo viên trong trường mau ra giải quyết cái mớ này, trường học gì mà hok hướng dẫn học sinh “mới” gì hết. Giọng nhạc điện tử vang lên làm cho cả sân trường đều hướng ánh mắt về phía 2 anh em nhà nó vs ánh mắt khó hiểu “ Điên ak`! Mới sáng sớm…..”

I gotta feeling that tonight's gonna be a good night

That tonight's gonna be a good night

That tonight's gonna be a good good night [x4]

Tonight's the night

Let's live it up

I got my money

Let's spend it up

Go out and smash it

Like Oh My God

Jump off that sofa

Let's get get OFF

I know that we'll have a ball

If we get down

And go out

And just loose it all

I feel stressed out

I wanna let it go

Lets go way out spaced out

And loosing all control

Fill up my cup

Mozoltov

Look at her dancing

Just take it off



Let's paint the town

We'll shut it down

Let's burn the roof

And then we'll do it again

Let's do it, let's do it,

Let's do it,

Let's do it, and do it, and do it,

Let's live it up

And do it, and do it, and do it, do it, do it,

Let's do it,

Let's do it,

Let's do it

Cause

I gotta feeling (ooooo hoooo) that tonight's gonna be a good night

That tonight's gonna be a good night

That tonight's gonna be a good good night [x2]

Tonight's the night (Hey!)

Let's live it up (Let's live it up)

I got my money (I'm paid)

Let's spend it up (Let's spend it up)

Go out and smash it (Smash it)

Like Oh My God (Like Oh My God)

Jump off that sofa (C'mon)

Let's get get OFF

Fill up my cup (Drank)



Mozoltov (La' Chaim)

Look at her dancing (Move it Move it)

Just take it off

Let's paint the town (paint the town)

We'll shut it down (Shut it down)

Let's burn the roof

And then we'll do it again

Let's do it, let's do it,

Let's do it,

Let's do it, and do it, and do it,

Let's live it up

And do it, and do it, and do it, do it, do it,

Let's do it,

Let's do it,

Let's do it, do it, do it, do it

Here we come

Here we go

We gotta rock (rock,rock,rock,rock )

Hình nhhuw tiếng nhạc đã len lỏi tới tận sân trong nên mấy phút sau thì có 1 vài chú bảo vệ ra, lúc đầu họ định giải quyết tiếng nhạc ồn ào này, nhưng khi ra đến nơi thì họ thấy cả 1 bãi đỗ xe của những học sinh mặc quần xanh áo trắng, chứ hok phải quần kaki màu kem vs váy ngắn ca rô như học sinh của trường họ, đây chắc chắn là học sinh trường Ước mơ. Nên họ đành giải quyết cái bãi đỗ này thôi.

Sau khi thấy mấy chú bảo vệ ra tay giải quyết cái đóng này thì nó mới lấy cái loa từ tay ông Tý tắt cái bụp rùi đem cất vào ba lô của mình, mặc kệ trước ánh mắt ngỡ ngàng của ông Tý.

-Ế!!! Con nhỏ này, anh mày đang Feeling~~~~ mà! - Ổng giơ tay chộp lấy cái loa khi thấy nó định cất vào ba lô của nó.

- Hok cất có mà anh để nó la cả buổi sáng, mà cái loa này của em mà, có giỏi thì anh rinh cái loa bự của anh đấy, sel cứ thích xài đồ chùa của em thế! – Nó nhăn nhó đánh 1 cái rõ là đau vào tay ổng làm ổng rụt tay lại luôn.

- Hế hế! Tại cái của em nó nhỏ gọn hơn của anh mà! - Ổng cười trừ. Sau đó thì dựng con xe lên và dắt vào sân trường theo chỉ dẫn của cái đám “Bão Bũng” của lớp 12A5 – lớp ổng.

Thế là cũng đi theo ổng vào bên trong. Và điều làm nó ngỡ ngàng đó chính là độ rộng của trường này, mặc kệ những dãy phòng học nằm san sát nhau đang hiện ra trước mặt nó chỉ chăm chú nhìn xung quanh để ước lượng nơi này rộng bao nhiêu. “Hèn gì trường mình có chuyển qua đây thì học vẫn còn dư phòng”. Đúng lúc đó thì nó nghe thấy tiếng hét hay tiếng hú của đám học sinh trước trường đang bu lấy chiếc xe màu đen bóng kia. Và người đang len lỏi ra khỏi ra đám đông đó là Minh Phong…. Thấy thế, nó chỉ tặc lưỡi rùi hướng mặt theo ông Tý đảng lủi khủ dắt xe vào trong nhà gửi xe. “Ayizz! Có cần phải hét thế kia hok, bộ nổi tiếng lắm hay sel? Cứ thích làm “màu” như trong phim Boys Over Flowers hok bằng”.

Cùng lúc đó thì hắn cũng vừa nhìn thấy nó, hắn thấy nó nhìn nó 1 cái rùi quay vào bên trong đi tiếp mà hok tỏ ra 1 thái độ nào hết. “Con nhỏ này cũng học trường Ước mơ? Cứ tưởng hồi trước nó bị rồ khi kiu mình học chung vs nó!”. Hắn mỉn cười nhẹ rùi bước vào sân trong. Thực ra sau buổi tối hôm đó, giọng nói của nó cứ văng vẳng trong đầu hắn, hắn hok ngờ con nhỏ điên này lại nói quá đúng về hắn như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook