Vì Sao Lấp Lánh Nhất

Chương 59

Biên Tưởng

03/01/2018

Bởi vì chuyện đi ăn máng khác cần phải thảo luận lại, Minh Minh mượn cớ thăm bệnh đến nhà Ảnh Đế, Đường Hâm Thành cũng đi cùng hắn.

Công ty của Ảnh Đế chịu quản lý của một công ty giải trí lớn, do hắn và người đại diện La Hiểu Oánh đồng thành lập. Một khi đã quyết định ký với Minh Tinh, La Hiểu Oánh đương nhiên cũng tới.

Sau khi đủ mặt bá quan, Ảnh Đế thần thần bí bí bảo người đại diện nói chuyện trước với Minh Tinh, còn hắn có chuyện muốn hỏi Đường Hâm Thành.

“Có…có…có chuyện gì?”

Ảnh Đế đỡ eo cùng em họ ra vườn.

“Anh muốn hỏi Hành Nhất Duệ có phải là anti của anh thật không? Em chắc chắn hắn anti anh chứ?” Bây giờ Tiểu Thịt Tươi cứ cách dăm ba bữa lại tới thăm hắn, có khi còn giúp hắn dẫn Momo đi dạo. Nếu một thằng anti có thể giả vờ đến mức này thì quá đáng sợ rồi!



Hắn chắc chắn sẽ chặt đẹp Ảnh Đế cho coi!

“Là người đại…đại diện của hắn…hắn…hắn tìm, sao hắn…hắn có thể tự…tự…tự tìm được chứ? Anh cũng hiểu…hiểu mà.” Người trẻ tuổi vừa nhét nho khô vào miệng vừa nói, “Hợp…hợp đồng hắc anh, em không…không…không nhận.”

Ảnh Đế còn chưa cảm động xong đã nghe hắn nói tiếp: “Nhưng em…em giới thiệu chỗ…chỗ khác, em để họ nợ…nợ…nợ em một ân tình.”

Ảnh Đế: …

Vậy thân tình là cái gì?

Bốc hơi bà nó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Sao Lấp Lánh Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook