Vị Ngọt Của Nước Mắt

Chương 23

Jen Dark

26/07/2014

Khẩu súng bạc

Quán bar Death sôi động với điệu rock mạnh mẽ khiến ai ai cũng quay cuồng trong cơn say cuồng nhiệt. Đèn nhấp nháy, không khí ngập tràn hương rượu mạnh cuốn hút. Chẳng ai ngờ rằng, chỉ vài phút nữa, máu có thể sẽ loang trên nền đá lạnh.

Cửa quán bật tung, một dáng người cao bước vào. Áo sơ mi trắng, quần âu cắt may tỉ mỉ tôn lên thân hình cân đối, giống như tuyệt tác được điêu khắc. Đôi mắt tím sâu hun hút tựa vực thẳm chết người không lối thoát, nét tàn độc của con thú săn mồi khiến ai cũng phải run sợ. Người con trai ấy mang vẻ ngang tàn, đầy nguy hiểm và uy quyền. Ngỡ như một tay có thể che cả bầu trời.

Nhạc tắt, mọi người đặt tay lên ngực trái, cung kính cúi đầu.

Thành Nguyên khẽ gật, từng bước chậm rãi tiến về dãy ghế V.I.P, đôi chân dài bắt chéo nhau. Anh khoan thai nhấm nháp ly rượu vang đỏ, dáng vẻ lãng tử khiến bao cô gái không khỏi trầm trồ. Nguyên nhắm mắt thưởng thức hương rượu quyến rũ, chẳng ai đoán được trong đầu thủ lĩnh đang nghĩ gì. Anh lúc này như vị thần trong huyền thoại, thật cao xa và hoàn mỹ, khiến người khác không khỏi mơ hồ và khao khát.

Tất cả, tất cả, đều vô cùng tĩnh lặng, cái tĩnh lặng khó hiểu khiến người ta không khỏi nghi ngờ. Việc Thành Nguyên xuất hiện ở đây thế này đã là một chuyện đáng để kinh ngạc, thường thì Tùng và Dương sẽ thay anh quản lí công việc ở Death, còn anh, sẽ săn lùng con mồi của đời mình. Vậy mà hôm nay, thủ lính khét tiếng đến đây nhàn nhạ uống rượu, thật như chuyện viễn tưởng trên đời.

Bỗng, choang một tiếng, ly rượu rơi xuống sàn, vỡ tan thành nhiều mảnh. Rượu đỏ loang ra trên nền đá, phảng phất trong hương thơm ma mị là mùi tanh nồng của máu.

Đôi mắt tím vẫn rất tĩnh lặng, chỉ có khóe môi là hơi nhếch lên, dáng vẻ bình tĩnh của anh khiến mọi người đưa mắt nhìn nhau, rồi nín thở chờ đợi.

- Thủ lĩnh, Na Lộ đến rồi.

Chàng trai có chiếc khuyên tai hình thánh giá bước tới, cung kính cúi đầu. Theo sau anh là cô gái có mái tóc đỏ rực, mang theo sự ngông cuồng muốn hủy diệt tất cả. Áo ren quyến rũ, quần ngắn để lộ thân hình nóng bỏng, mê hoặc.Đôi mắt vốn hờ hững khi chạm đến gương mặt ma mị của Thành Nguyên sáng lên những tia yêu thương, một tình yêu mạnh mẽ, cuồng nhiệt và ngoan cố.



Thành Nguyên vẫn im lặng, tay ngõ ngõ lên bàn. Nhưng đôi mắt anh đã hiện lên những tia đáng sợ.

Na Lộ say mê nhìn anh, mềm mại lên tiếng:

- Anh Nguyên…

Có vài tiếng xì xào rồi im phắc khi cảm nhận được mùi vị chết chóc đang lan tỏa.

Thành Nguyên nghiêng người, cười nhẹ:

- Dương, cảm ơn em.

- Thủ lĩnh, anh đừng nói vậy. Đây là niềm vinh hạnh của em!- Chàng trai đeo khuyên thánh giá tiếp tục cúi đầu, trong lời nói của anh chứa đầy sự ngưỡng mộ và tự hào.

Nguyên gật đầu, ra hiệu cho Dương đi xuống. Nếu trong Death, Tùng là cánh tay phải của anh thì Hoàng Dương là cánh tay trái đắc lực, biết điều và tài giỏi. Sở dĩ anh không gọi Tùng là vì, chuyện này có liên quan đến Na Lộ.

Lúc này, nét tình lặng cuối cùng trong con ngươi tím biến mất thay vào đó là đôi mắt sẫm màu nguy hiểm. Khẩu súng bạc lạnh lẽo sáng lên trong tay Thành Nguyên.

Qúa hiểu anh, Na Lộ run nhè nhẹ.

Cô biết, anh gọi mình tới đây là vì Hải Băng. Nghĩ vậy, đôi mắt ngọc tỏ ra căm tức và hận thù, bàn tay búp măng nắm chặt, trong lòng cô đầy sự tức tối và khó hiểu.



Vì sao không phải cô mà lại là người con gái đó?

Cô có gì không bằng người đó?

Na Lộ cắn môi, nhìn Thành Nguyên đầy thắc mắc. Đáp lại ánh mắt của cô chỉ là sự băng lãnh đến tàn nhẫn, không hề có chút dịu dàng.

- Em còn nhớ nội quy của Death?

Na Lộ đau xót vì dáng vẻ không chút thương tình của anh, cười chua chát:

- Anh đang nói đến luật không được làm tổn hại đến người yêu của người trong Death. Trừ khi, họ chia tay nhau.

Nguyên gật đầu hài lòng, cười lạnh:

- Thật tốt là em vẫn còn nhớ. Vậy em cố tình chống đối tôi sao?

Lúc này, đôi mắt Nguyên đã hằn lên những tia đáng sợ. Đôi mắt của chúa sơm lâm nối giận găm sâu trên người Na Lộ, dường như chỉ trực lia qua tim cô một nhát. Anh gần như muốn điên lên khi thấy người con gái bị thương, mà khốn khiếp nhất, anh chính là nguyên nhân khiến cô như thế. Bạn gái của thủ lĩnh bị người trong Death đánh, chuyện này giống như muốn đạp cho cái danh hiệu lẫy lừng của anh một phát. Nhưng đó chưa phải là điều quan trọng nhất, mà vì tim anh đau khi không thể bảo vệ được người anh yêu. Dù biết Na Lộ là vì yêu anh nhưng sự ngoan cố của cô khiến Nguyên không thể chịu nổi. Cô đã đi quá xa giới hạn cho phép.

Na Lộ đờ người vại giây, lập tức lắc đầu lia lịa, mặt lọ rõ vẻ hoảng sợ:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Ngọt Của Nước Mắt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook