Vị Hôn Thê Sát Thủ Của Tôi

Chương 6

Jih

29/04/2014

Cô sau khi đc "bán" đi cho tên bí hiểm kia. Vệ sĩ của hắn ta đã đưa cô đến 1 biệt thự tên là Black. Đúng như cái tên của nó, vừa bước vào Nhược Vi đã cảm thấy hơi nổi da gà vì toàn bộ kiến trúc ngôi biệt thự đều theo màu sắc chủ đạo toàn là đen.

Cộng thêm những đầu lợn rừng, sư tử treo trên tường, ngay cả tấm trải sàn của làm bằng bộ da của con báo, còn có 1 cây đao lớn găm ở giữa bàn để làm kiểng. OMG cô đang ở nơi quái quỉ gì thế này? tên chủ nhân của căn nhà này rất thích chém giết động vật thì phải. Làm cận vệ cho 1 người nguy hiểm thế này thì chỉ có nước đau tim mà chết. Nếu ko phải vì ko biết đi đâu khi trốn ra ngoài nên cô mới đành ở lại làm cận vệ .

Nhược Vi đc đưa đến 1 căn phòng khá rộng đc thiết kế tinh tế và tất nhiên màu chủ đạo cũng là đen. Cũng ko nhỏ hơn phòng cô là bao. Đang ngắm nhìn xung quanh căn phòng thì 1 người đàn ông khoảng 28,29t mặc vest gõ cửa bước vào phòng, anh ta đứng trước mặt cô, tự giới thiệu "Tôi là Ngô Diệm, là tay sai thân tín của chủ nhân. Bắt đầu từ hôm nay cô là cận vệ của chủ nhân, và đây sẽ là phòng cô. Tôi có thể gọi cô là gì đây ?".

Nhược Vi giật mình 1 chút , bây h cô ko thể nói tên mình ra, để tránh gặp chuyện phiền phức "Apple". Nhưng mà sao người đàn ông này như cục nước đá vậy, mặt chẳng có tí cảm xúc nào cả. "Đc rồi, Apple cô nghe cho kĩ những điều tôi sắp nói. Đây là những điều cô phải biết khi trở thành người của chủ nhân..." Ưng Diêm dừng 1 chút , liếc mắt nhìn như muốn xem cô có vảnh tai lên nghe ko . Rồi tiếp tục nói "Thứ 1 luôn nhìn, luôn nghe , luôn biết nhưng ko đc quan tâm...".

"Gì chứ? Sao phải luôn nhìn, luôn nghe , luôn biết mà ko cho quan tâm. Luật gì kì vậy?" Nhược Vi bất bình. Anh ta trừng mắt nhìn cô " Ko đc ngắt lời tôi. Đây là điều số 2 : ko đc ngắt lời khi chủ nhân đang nói". Cô lại cảm thấy có chỗ ko đúng "Chỉ kêu ko ngắt lời chủ nhân chứ đâu bảo ko đc ngắt lời anh. Ngô Diệm lại hung hăng nhìn cô "Câm miệng!!!".

Nhược Vi đành ngậm miệng nghe anh ta giảng lược. "Thứ 3 xử lý việc gì cũng phải hoàn hảo, gọn gàng sạch sẽ và nhanh chóng. Thứ 4 ko đc chạm vào người chủ nhân khi chủ nhân chưa cho phép, chủ nhân ghét nhất là bị người khác chạm vào đặc biệt là phụ nữ". Điều thứ 3 ko phải nói đến giết người đấy chứ, tên chủ nhân này rốt cuộc là mafia hay xã hội đen đây. Còn nữa cái gì mà ko cho chạm vào người. Đúng là biến thái quá xá thể.



"Tôi có điều muốn hỏi..." Nhược Vi chưa kịp nói đã bị anh ta cắt ngang. "Cô ko có quyền hỏi. Chỉ có nhiệm vụ thực hiện và đây cũng chính là điều thứ 5. Chủ nhân đã mua cô thì cô phải phục vụ tốt cho chủ nhân, làm tốt những gì đc phân phó. Cô đã nghe rõ chưa?". Cô đành ngoan ngoãn gật đầu. Khi Ngô Diệm mở cửa chuẩn bị bước ra khỏi phòng thì Nhược Vi lại mở miệng hỏi như sực nhớ ra điều gì đó" Nhưng tôi cũng phải biết chủ nhân của tôi là ai chứ?".

Anh ta quay mặt lại nhìn vào cô, Nhược Vi cảm thấy như có tia băng bắn ra từ đôi mắt đó. "Người cô sẽ phục vụ là Trần tiên sinh, tên là Lăng Khiên. Là tổng tài của tập đoàn Ins cũng là ông trùm đứng đầu giới hắc đạo và bạch đạo." nói xong Ngô Diệm ra ngoài đóng sầm cửa lại. Bên trong phòng mặt của Nhược Vi đanh lại, cô nghe thấy cái tên Lăng Khiên như sét đánh ngang tai.

Ko thể nào tại sao lại là anh ta. Trần Lăng Khiên chính là tên đứng trên lầu mua cô ở buổi đấu giá. OMG chuyện gì vậy ? Cô đã trốn sang đây mà vẫn gặp phải anh ta là sao? Đầu cô bây h là 1 đống mạng nhện , rối tung rối mù. Phải trốn, phải trốn thôi. Ở lại đây thêm nữa chắc chắn là sẽ có chuyện xảy ra. Nhược Vi bước đến mở cửa phòng ra thì có 2 tên vệ sĩ đứng 2 bên cửa.

Cô vừa định bước ra ngoài thì đã bị 1 tên đưa tay ngăn lại "Thưa , cô ko thể đi". Nhược Vi vặn vẹo "Ta là cận vệ của chủ nhân, là cấp trên của các người . Ta có quyền đc ra ngoài. Yêu cầu các người tránh ra.". Tên vệ sĩ kia nghiêm mặt, tay vẫn đưa lên chặn cô lại "Thưa , Ngô tiên sinh đã giao phó ko để cô rời khỏi phòng cho tới sáng mai khi chủ nhân đến".

Nhược Vi thấy ko thể dùng lời nói đc nữa đành phải dùng vũ lực thôi. Cô tung cước đá tên vệ sĩ, tên vệ sĩ kia thấy vậy cũng bay đến giữ cô. 2 tên ra sức bắt cô lại. Nhược Vi rất nhanh né tránh. Tung 2 đòn chí mạng vào cổ 2 tên . Mấy tên vệ sĩ đó liền ngất lịm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Thê Sát Thủ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook