Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Chương 9

Seo-senpai

29/01/2016

Suốt quãng đường về nhà, nó vô cùng lo sợ, ngồi im như cô trò nhỏ bị thầy giáo trách phạt vậy. Không khí trong xe im lặng một cách đáng sợ…

Về đến nhà, Phong vẫn không nói gì, lẳng lặng mở cửa cho Linh vào còn mình thì trở về phòng. Nó thấy vậy càng sợ hơn, nó không sợ gì cả ngoài sự im lặng như vậy! Ngồi phệt xuống đất, nó thầm nghĩ: “Xong rồi Linh ơi, lần này thì mày gây họa lớn rồi!” Đang buồn thối ruột thì thấy một cái đầu vàng to bự toàn lông rúc rúc vào người mình, nhìn lại nó mới nhận ra suýt chút nữa là nó đã quên mất Sammy. Lúc ấy vội vã đưa Phong đi bệnh viện nên nhốt nó trong nhà, cũng may Sammy là chú chó thông minh nên cũng không quậy phá gì, chỉ ngoan ngoãn nằm một chỗ. Thấy nó buồn như vậy, còn biết qua an ủi nó nữa. Linh vô cùng cảm động, ôm lấy Sammy, cả buổi trong bệnh viện, vừa đói vừa mệt nên rất nhanh nó đã chìm vào giấc ngủ…

Sáng hôm sau tỉnh giấc, mở cửa phòng ra Phong liền thấy hình ảnh một người một chó đang ôm nhau ngủ ngay trên sàn nhà: Linh thì đang gối đầu trên người Sammy, trên người có một tấm chăn nhỏ dính đầy lông chó, nhìn qua là biết đây là chăn của Sammy rồi. Trời vào thu rồi nên đêm khá lạnh, Sammy còn biết lấy chăn đắp cho chủ, quả là một chú chó thông minh, Phong thầm tán thưởng.

Thấy động, Sammy lập tức tỉnh dậy, đôi mắt to tròn ngó nghiêng xung quanh nhưng vẫn không đứng dậy để tránh đánh thức cô chủ của mình, thấy người đến là Phong, nó liền an tâm, cúi đầu nằm xuống như cũ.

Thấy một loạt hành động của Sammy, Phong vô cùng ngạc nhiên, không ngờ Sammy lại quan tâm tới cô chủ mình như vậy. Lại ngó người đang cuộn lại một đống trên người Sammy: tóc tai rối tung, khuôn mặt hơi tái vì lạnh, thân hình cuộn chặt, đầu vùi sâu hơn một chút vào người Sammy như để tìm thêm hơi ấm…

Thấy nó như vậy, Phong bỗng cảm thấy vô cùng tội lỗi. Linh vẫn chỉ là một cô nhóc mà anh lại để cô bé ngủ trên sàn nhà suốt một đêm như vậy trong khi mình chăn đệm êm ấm ngủ trên giường, thực không đáng mặt một người đàn ông gì cả. Nhất là khi thấy những hành động của Sammy, anh càng cảm thấy mình thực quá đáng. Nghĩ vậy, Phong liền đứng dậy, đi về phía phòng mình, cố gắng dùng cánh tay lành lặn lấy chăn mang ra cho Linh.

Thật vất vả mới đắp được cái chăn lên người Linh thì thấy nó bỗng bật dậy, Phong giật mình theo phản xạ lập tức lùi lại, mấy lần tập kích bất ngờ của chủ chó nhà này thực sự gây cho Phong ấn tượng sâu sắc.

Nhưng sau khi thấy khuôn mặt mơ màng của nó thì Phong lập tức hiểu ra: cô nhóc đang mộng du. Nó sau khi mơ mơ màng màng ngồi dậy thì nhìn xung quanh một lượt thì liền nằm vật xuống, ôm lấy đống chăn trên người thành cái kén, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.

Nhưng vừa nằm xuống, nó lại lập tức ngồi bật dậy, quay người mò mẫm cái kính, đeo vào, nhìn rõ người trước mặt, mồm nó lập tức há hốc ra… Rồi nhanh như cắt lập tức quỳ xuống, giơ hai tay lên quá đầu, tạo dáng quỳ phạt tiêu chuẩn, miệng không ngừng liến thoắng: “Em xin lỗi ạnh ạ! Em xin lỗi anh ạ! Lần sau em không thế nữa! À sẽ tuyệt đối không có lần sau đâu ạ…. %3*%84:^¢÷|ư’*$7$….”



Vừa nói vừa không ngừng liếc liếc Sammy bên cạnh. Và thật ngạc nhiên, chú chó vàng đang nằm bên cạnh dường như hiểu ý nó, liền vẫy đuôi chạy lại, tạo dáng ngồi y như nó, miệng cũng phụ họa “Gâu! Gâu!” hai tiếng như cũng muốn nói xin lỗi vậy!

Thấy hình ảnh như vậy, người dù đang giận đến mấy cũng phải bật cười, Phong cũng không ngoại lệ, huống chi cơn giận đã sớm tiêu tan phân nửa và thay thế bằng sự tội lỗi khi thấy nó phải ngủ đất như vậy.

Thấy Phong bật cười, một nụ cười tươi rói, sáng lạn đến rực rỡ, Linh nhìn mà lóa cả mắt, lần đầu tiên cảm thấy, quả thực Phong rất đẹp trai. Làn da trắng trẻo, ngũ quan cân đối, đặc biệt là cái mũi cao và đôi mắt nâu hút hồn kia. Mấy lần trước gặp Phong đều có chuyện nên nó chưa để ý, giờ mới thấy Phong quả thực là soái ca bước ra từ ngôn tình mà.

Đơ mất vài giây, nó lập tức lấy lại bình tĩnh, quay sang Sammy bên cạnh, giơ tay hình chữ V biểu thị chiến thắng, Sammy thấy liền vui vẻ sủa hai tiếng! Phong thấy vậy liền thắc mắc:

“Hai người làm gì vậy?”

Nó đang rất vui nên liền thuận miệng đáp: “À, không có gì, chỉ là ăn mừng chiến thắng thôi mà!”

“Ăn mừng chiến thắng?” Phong ngơ ngác hỏi lại.

“Đúng vậy! Bình thường ở nhà mỗi lần tụi em mắc lỗi đều làm như vậy! Và chưa bao giờ thất bại cả! Phải không Sammy?” Nó vừa nói vừa đưa tay xoa loạn đầu Sammy, Sammy cũng vô cùng vui vẻ sủa hưởng ứng.

Nói xong, chợt thấy có gì đó không đúng, ngẩng đầu lên thấy Phong đang trầm tư nhìn mình, nó liền vội vàng đứng bật dậy: “A, cũng không còn sớm nữa, để em đi làm bữa sáng!” Nói rồi chạy vụt đi như một cơn gió nhỏ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook