Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Chương 27

Seo-senpai

24/05/2016

Mặc dù tự nhủ mình sẽ tự tìm cách theo đuổi Linh nhưng đến lúc thực hiện Phong mới phát hiện ra kiến thức của mình về vấn đề này hoàn toàn là con số 0 tròn trĩnh. Không còn cách nào khác, Phong đành phải viện cứu trợ từ người mình mới đuổi ra khỏi nhà mấy hôm trước: Gia Huy.

Trong quán cafe:

“Này, mày đã uống hết 3 cốc cafe rồi đấy, rốt cục đã nghĩ ra cái gì chưa?” Minh Phong mất kiên nhẫn nói.

“Người anh em, cứ bình tĩnh, để tao suy nghĩ cẩn thận!”

“…”

“Thực ra mày cũng như tao chả biết gì đúng không?”

“…” Lần này đến lượt Gia Huy im lặng.

“Thôi được rồi, căn bản bình thường đều là bọn con gái chủ động theo đuổi tao, bổn đại gia chính là không có cơ hội đi theo đuổi người khác nên không có kinh nghiệm!”

“=.= Tao đúng là bị ngu mới đi hỏi mày!”

“Một buổi tối. Cho tao một buổi tối, sáng mai lập tức trình lên kế hoạch tác chiến cụ thể cho mày!”

Sáng hôm sau….

Vẫn trong quán cafe nọ.

“Này, tao quả thực đã thức nguyên đêm để nghĩ cách cho mày đấy Phong ạ! Nếu lấy vợ thành công thì nhớ nể tình anh em miễn cho tao phần hồng bao đấy!” Vừa nhìn thấy Minh Phong Gia Huy đã không nhịn được nói lớn.

“Để xem xét đã! Nói đi, cách gì?”

“Thế này nhá !~^$%^&%^*^*……”



“Mày xem ở đâu ra cái cách vớ vẩn này vậy?” Phong đen mặt sau khi nghe Huy nói.

“Tầm bậy! Cách này vớ vẩn chỗ nào? Tao đã thức trắng đêm qua xem mấy bộ phim hàn xẻng lãng mạn để đúc kết ra cách này đấy! Cứ làm đi, đảm bảo thành công!”

“=.=”

“Vẻ mặt đó là sao? Mày không tin tao sao?”

“Ừ, nhìn mặt mày tao không tin được!”

“Không tin? Không tin thế mày còn nhờ tao giúp làm gì?”

“Ừ, thế nên giờ tao đang hối hận đây!”

“Mày….”

Rồi không đợi Huy có cơ hội nói tiếp, Minh Phong đã đứng dậy ra về, trước khi đi không quên nhắc nhở Huy:

“Quên mất, tao chưa trả tiền đâu, lát về thanh toán giùm tao luôn nhé!”

“$%#%$^$&$%&&^%#”

Vài hôm sau….

“Này, mày có chắc cách kia sẽ thành công chứ?”

“Hahahaha, hôm đó có ai đó kêu cách này vớ vẩn mà? Sao, ngẫm lại lại thấy cách của bổn thiếu gia quá hay đúng không?”

“…”



“Thôi được rồi, không phải ai cũng đủ thông minh để ngay lập tức hiểu cái thâm sâu trong cách tao chỉ mày. Mày cũng rất thông minh rồi, chỉ tội không bằng tao thôi! hahaha!”

“…”

“Này, sao mày không nói gì thế? Alo alo? Còn ở đó không vậy?”

“Còn, tao đang đợi mày nổ xong thì nói tiếp!”

“Đây là thái độ mày cầu cạnh người khác sao? Thôi được rồi, nể tình anh em lâu năm, tao sẽ không chấp mày! Còn về phần cách kia á, cứ yên tâm, tao đảm bảo thành công! Chắc chắn đấy!”

“Ờ được rồi, biết thế đã nhé, bye!” Đáp xong Phong liền nhanh chóng dập máy, không để đầu dây bên kia có cơ hội nổ thêm bất cứ câu nào nữa.

———

Nó đã sớm quay lại trường học từ mấy bữa trước. Như mọi ngày, tan học nó đều đứng đợi Gia Hân ở cổng trường vì tụi nó khác lớp, nhưng hôm nay cổng trường có vẻ đông vui một cách bất thường, đặc biệt là tụi con gái, đứa nào đứa nấy mặt mũi bừng bừng hạnh phúc như thể được gặp idol. Bản tính hóng hớt nổi lên thế là nó liền bất chấp liều mình chen vào đám đông. Trong quá trình chen lấn xô đấy nó đã hóng được một ít thông tin hữu ích, tỉ như là người đang được vây quanh kia là một anh chàng vô cùng đẹp trai, lại tỉ như là anh đẹp trai đó đến cái trường nằm ở khu vực khỉ ho cò gáy này là để tỏ tình với bạn gái, lại thêm điểm nhấn nữa là chiếc xe anh chàng này lái là em xe mui trần màu bạc vô cùng sang chảnh, sau xe chất đầy hoa hồng, quả thực là súp-pơ rồ-man-tịc như phim hàn quốc, và cuối cùng, tất cả mọi người đang ngóng dài cổ để coi mặt mũi cô bạn gái may mắn trong truyền thuyết đó, tất nhiên, nó cũng vậy. Chen sâu vào tí nữa, cuối cùng nó cũng trông thấy chàng trai nọ: ồ, mặt mũi trông quen quá. Nhìn kĩ hơn chút nữa nó bàng hoàng phát hiện ra nhân vật kia chính là Minh Phong! Có một loại cảm giác không tốt không hề nhẹ ở đây! Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng lùi ra ngoài, nhưng chưa kịp thực hiện ý đồ đã nghe giọng nói ‘thánh thót’ oanh vàng của Gia Hân:

“Eeuuu, Linh Linh em eeiii, ở đây, ở đây nè!!!” Kèm theo đó là quả vẫy tay vẫy luôn cả người vô cùng dữ dội. =.=

Giọng nói ‘oanh vàng’ của Gia Hân đã thành công hấp dẫn sự chú ý của Minh Phong, hướng về phía Gia Hân, Phong nhanh chóng phát hiện ra thân hình nhỏ nhắn mà mình quen thuộc, mặt hiện lên nụ cười ấm áp, tay nắm chặt bó hoa, rảo bước nhanh về phía nó.

Nó nghe thấy đám người phía sau xầm xì xầm xì thì đã biết đại sự không ổn, lập tức muốn co giò chạy trốn. Không phải là nó làm cao yêu sách hay gì đó mà thực sự thì nó không thích sự ồn ào hay nổi bật trước đám đông, nếu nhân vật chính là cô gái khác thì nó sẽ cảm thấy rất thích thú nhưng nếu nữ chính là mình thì e là…. Hơn nữa, nó chính là cảm thấy mấy kiểu như này xem trên phim thì thấy vui đấy nhưng ngoài đời mà rớt trúng đầu mình thì nó chỉ cảm thấy một từ ‘nổi da gà’. Cho nên, nó chỉ đành nhủ thầm trong lòng với Phong: “Anh đẹp zai, mặc dù anh rất tốt nhưng mà em rất tiếc :v”

Thế là trong khi Minh Phong đang ra sức ‘diễn’ phim tình cảm ngoài đời thực thì nữ chính của chúng ta cũng đang ra sức chạy trốn. Minh Phong mắt thấy nó đang định trốn đi thì thẹn quá hóa giận, rõ ràng là đã phải vất hết mặt mũi đi làm ba cái trò sến súa nổi da gà này rồi mà nó lại dám trốn, thế là liền phăm phăm bước tới xách cổ áo nó túm ngược trở lại nhét vào trong xe, tiện tay ném phịch luôn bó hoa lên người nó rồi rồ ga đi thẳng, bỏ mặc đám người coi kịch đằng sau há hốc mồm kinh ngạc.

Nhưng đời không như là mơ, vốn dĩ định tiêu soái bỏ đi như vậy nhưng Phong lại không nghĩ tới một điều: trường học nó nằm ở xa khu trung tâm, đường xá nhỏ hẹp, giờ là lúc sinh viên tan học nên tất nhiên là sẽ tắc đường. Thế là trên con đường trước cổng trường đại học X, có một chiếc xe mui trần sáng bóng, hoàn toàn không dung nhập với cảnh vật xung quanh. Lái xe là một anh chàng đẹp trai, khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ, bàn tay nắm lấy vô lăng hơi xiết chặt, bên ghế phụ là một cô gái nhỏ thanh tú, đang ôm chặt bó hoa trước ngực, mặt mũi đỏ bừng như trái táo, nom vô cùng đáng yêu… Tả thì như ngôn tình nhưng hiện thực trần trụi là bọn họ cứ như hai sinh vật quý hiếm đang diễn xiếc cho mọi người xem =.= Minh Phong ừ thì có đỏ mặt đấy, nhưng là do đang nén giận, nó ngồi bên cạnh có thấy rõ mấy sợi gân đang giật giật trên trán Phong, nó thì đúng là đỏ mặt xấu hổ đấy, nhưng không phải xấu hổ kiểu thẹn thùng mà chính là xấu hổ kiểu mất hết mặt mũi, chỉ hận không thể đào hố để giấu mặt đi, nó thậm chí còn nghe được tiếng cười nhạo văng vẳng của Gia Hân bên tai T^T Nó thề đây là ngày đáng xấu hổ nhất kể từ khi nó có thể nhớ được cho đến nay, huhu, quả nhiên, kể từ khi gặp Phong, cuộc sống của nó đúng là ‘thăng hoa’ mà,đúng là, đồ từ trên trời rơi xuống, chả có cái gì tốt cả, ngay cả vị hôn phu này cũng vậy a T^T

Về phần Minh Phong cũng thê thảm không kém, đây quả thực là cái ngày shit nhất trong cuộc đời mà. Gần ba chục năm sống trên đời Phong chưa bao giờ cảm thấy mất mặt như hôm nay. Mà nếu mất mặt mà có thể ôm được vợ về nhà thì cũng không nói làm gì, đằng này tự nhiên lại trở thành trò cười cho người khác, mà vợ thì càng thấy xa hơn. Nghĩ đến đầu sỏ vụ này, Phong tức đến nghiến răng nghiến lợi, âm thầm chửi rủa Gia Huy không thương tiếc…

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook