Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Chương 25

Seo-senpai

25/03/2016

Nó nương theo tiếng động ngẩng đầu lên….

“Aaaaaa….”

Hét lớn một tiếng, nó chính thức ngã gục, nằm vật xuống đất, tay bưng chặt mũi.

Nghe tiếng hét thất thanh của nó, Phong vội vàng chạy đến trước mặt nó, chẳng để ý trên người chỉ có một cái khăn tắm cuốn ngang hông, lo lắng hỏi:

“Linh, em làm sao vậy?”

Nó vốn đang bị sốc cảnh tượng trước mắt, thậm chí là qua đôi mắt cận thị của nó thì cũng chỉ nhìn thấy mờ mờ ảo ảo nhưng đã đủ kích thích lắm rồi, nay Phong lại chạy ngay đến trước mắt nó, hình ảnh từ mờ mờ ảo ảo như xem phim 240p nay vọt lên chuẩn HD 1080p khiến nó nhất thời bị choáng váng, vội vàng đưa tay đẩy Phong ra, nhưng lực đạo quá mạnh thành ra trở thành đánh mạnh vào ngực. Ngay lập tức trên ngực Minh Phong xuất hiện một vết đỏ khiến người ta phải suy nghĩ….

“Aaaaaa….., Hân Hân cứu tao!!!”

Mọi chuyện chỉ xảy ra trong tích tắc, ngay lúc nó chuẩn bị ngã gục lần thứ hai thì Gia Hân đã lao vào, tay vẫn còn cầm bàn chải đánh răng, mồm miệng vẫn đầy bọt, thấy nó như vậy vội vã đỡ lấy nó đang nửa quỳ nửa sấp mặt xuống đất rồi ra sức kéo lê nó ra ngoài cửa. Mắt thấy Gia Hân sắp kéo mình ra đến cửa, nó vội vàng dùng chút sức lực ít ỏi còn sót lại níu lấy tay Gia Hân thều thào:

“Có… có…. JQ….”

“Mố??!” Gia Hân đang vật vã kéo nó đi nghe thấy nó nói vậy mới để ý tình hình trong phòng: mĩ nam 1 đang nằm trên giường, ga gối lộn xộn, đầu tóc rối bời, đang đưa tay lấy đồ ở đuôi giường để mặc, hiển nhiên là mới ngủ dậy, mĩ nam 2 thì bán nude, cả người trên dưới chỉ có một chiếc khăn tắm ngang hông, đầu tóc sũng nước, hiển nhiên là mới tắm xong, điểm nhấn: trên người mĩ nam 2 có một vết đỏ mờ ám trên ngực. Không nhìn thì thôi chứ vừa nhìn Gia Hân liền lập tức há hốc mồm, vội vã buông tay tìm điện thoại chụp ảnh, lại quên mất mình vẫn đang đỡ Gia Linh thế là nó liền hoa hoa lệ lệ ngã bộp xuống đất. Nó ngã đập đầu xuống đất đau đến tê người nhưng mắt thấy Gia Hân đang chuẩn bị xoay người về phòng tìm điện thoại thì vẫn cố níu lấy chân nhỏ bạn, gắng gượng nói:



“Điện… điện thoại… trong túi tạp dề….của tao…”

Gia Hân đang cuống lên muốn quay về phòng lấy điện thoại để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này bỗng thấy có ai tóm chân mình thì bực tức quay đầu lại, thấy hóa ra là bạn mình đang nằm ở dưới đất, mới chợt nhớ ra mình đang đỡ nó liền cảm thấy tội lỗi đến tột cùng, lại nghe câu nói của nó thì lập tức cúi rạp người xuống trước mặt nó, tay rút điện thoại trong tạp dề nó ra, nước mắt rưng rưng:

“Người anh em… tao sẽ không để mày hy sinh oan uổng đâu!”

“Tao…. tin tưởng mày… sẽ hoàn thành nhiệm vụ…”

“Yên tâm, dù phải đánh đổi cả tính mạng thì tao cũng không để những giọt máu kia của mày chảy xuống một cách vô ích!”

“Có câu nói này của mày…. thì… tao yên tâm rồi…”

Nó nói xong thì còn vô cùng chuyên nghiệp làm tròn vai diễn chiến sĩ hy sinh nằm vật luôn xuống đất không động đậy.

Gia Hân cũng chuyên nghiệp không kém quỳ sụp xuống ôm “xác” nó dưới đất gào lên:

“An tueeee….”

“Hai người còn định diễn kịch trong phòng tôi đến bao giờ nữa!!” Giọng nói lạnh lùng vang lên chấm dứt vở kịch tình đồng chí lâm li bi đát chúng nó đang diễn. Nó nằm dưới đất nghe thấy cả người bỗng lạnh toát, liền kiên quyết giả chết đến cùng, nằm cứng ngắc như con cá chết dưới đất.

Gia Hân thì cũng giật mình, ngẩng đầu lên thấy hai người kia đã quần áo trang phục chỉnh tề, một người đứng khoanh tay mặt lạnh nhìn mình, một người đứng bên cạnh trên mặt đang treo nụ cười sung sướng khi thấy người khác gặp họa, trong lòng liền chửi thầm: “Cmn, diễn sâu quá, bị lỗ rồi!”



Minh Phong nhìn biểu tình của hai người trước mặt, đặc biệt là người đang giả chết nằm dưới đất kia, không nói thêm lời nào liền sải bước tiến tới, trực tiếp sốc “xác chết rỏm” dưới đất lên vai đi ra ngoài.

Nhìn con bạn thân bị người ta vác như vác bao gạo trên vai, đầu tóc rũ rượi, mặt mũi lấm lem, đặc biệt, dưới mũi vẫn còn nguyên hai hàng máu mũi đỏ lòm chảy xuống… nói chung thê thảm đến nỗi không nỡ nhìn, trong lòng Gia Hân thầm cầu nguyện, “Chúa phù hộ mày. Amen!”

Trong lúc còn đang cầu nguyện cho con bạn số nhọ của mình bỗng nghe thấy “Tách!” một tiếng, quay lại thấy tên kia đang cầm điện thoại quay về phía mình, cười nham nhở. Khóe mắt Gia Hân lập tức giật giật, khuôn mặt xinh đẹp trở nên méo mó trong chốc lát, miệng lầm bẩm: “****, quên ** mất trong phòng còn tên điên này!”

Xong lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai nhanh chóng đoạt lại chiếc điện thoại, liếc nhìn mấy tấm ảnh trong đó, cả người lập tức chấn động, ngón tay nhanh như chớp xóa xóa xóa bằng sạch mấy tấm hình trong đó. Gia Huy thấy vậy cũng không ngăn cản, bình tĩnh ngồi xuống giường, đợi Gia Hân xóa xong mấy tấm ảnh đó, lại đang cố gắng check lại xem còn sót lại gì không thì mới bình thản nói:

“Honey à, cưng quên anh làm nghề gì sao? Mấy tấm ảnh đó anh tải cả lên đám mây rồi, em muốn xóa bao nhiêu anh liền tải về bấy nhiêu, ha ha” Vẻ mắt muốn bao nhiêu khốn nạn liền có bấy nhiêu khốn nạn, đúng y hình tượng phản diện trong ngôn tình.

Gia Hân nghe xong nghiến răng nghiến lợi, máu nóng xông lên não, đầu còn chưa nghĩ thông tay chân đã lập tức có phản xạ lao về phía Huy, vẻ mặt quả thực chính là một “sư tử Hà Đông” chính hiệu, gào lên:

“Aaaaa, tên khốn kia, dám chụp trộm dìm hàng bà!!! Xóa ngay mấy cái ảnh í ngayyyyy!!!!”

“$&-&+468%+……”

Bên này Gia Hân đang chiến đấu với Gia Huy thì bên kia nó cũng chẳng tốt hơn là mấy. Ngồi trên giường, mũi nhét một đống giấy ăn để cầm máu, tay cầm túi đá chườm cục u sau đầu do mới ngã lúc nãy, tội nghiệp nhìn người đàn ông đang ngồi cười trước mặt mình, lần đầu tiên hiểu cái gì gọi là “tiếu lí tàng đao”….trong lòng vô cùng bi ai

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook