Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Chương 19

Seo-senpai

29/01/2016

Ngồi trên xe, gương mặt Phong như đưa đám, khiến bầu không khí trong xe trùng cả xuống. Gia Huy lái xe mà tay chảy đầy mồ hôi lạnh, lại liếc qua gương chiếu hậu nhìn về phía sau thấy nó tinh thần vẫn vô cùng phấn chấn, tưng tửng, dường như không chịu một tí ảnh hưởng nào bởi “cơn bão” đang ngồi cạnh mình cả, Huy thầm nể phục, “quả nhiên là vợ của Phong… có một tinh thần thép thật đáng nể…”

Bầu không khí trong xe quá kì quặc khiến Huy không thể nào mà thích nghi nổi, định bụng nói chuyện để đánh tan cái bầu không khí này. Nhưng mới nói được một câu liền bị Phong liếc xéo một cái, Huy lập tức câm nín luôn, trong lòng khóc thầm “cái thằng mất dạy, ông đây làm quân sư hiến kế cho mày, giờ lại còn làm tài xế miễn phí cho mày mà mãy nỡ đối xử với tao thế à~ T^T”

Mãi đến lúc tới sân bay, “cục băng” di động này xuống xe, Huy mới thở phào nhẹ nhõm, vội vã đem xe đi gửi rồi theo chân hai người nó vào trong sân bay.

Đến sân bay, nó không ngừng nhìn đồng hồ, chốc chốc lại quay ra hỏi Phong trông nó có ổn không. Phong nghe mà phát cáu, định nói mấy lời vùi dập tinh thần nó nhưng đáng tiếc, có vùi dập bao nhiêu thì tinh thần nó vẫn high như thường, Phong chán, ra ghế chờ ngồi với Gia Huy. Cả Phong và Huy vốn đều là những anh chàng đẹp trai, cả hai người mỗi người mỗi vẻ, cùng ngồi đó thì thành tâm điểm sự chú ý. Phong thì đẹp trai theo kiểu lạnh lùng, tuy một tay đang bó bột vẫn treo lủng lẳng trước cổ nhưng vẫn không làm giảm bớt độ đẹp trai đi. Gia Huy thì khỏi nói rồi, đi đến đâu thì liền thu hút một đống ong bướm đến đấy. Chả mấy chốc quanh chỗ ngồi của hai người đã có một đống người đẹp vây quanh, nhưng chỉ dừng lại ở chỗ Gia Huy, bởi lúc này anh đẹp trai kia đang đeo lên khuôn mặt vô cùng khủng bố dọa người, nhìn chằm chằm vào cô gái nhỏ đang đứng cách đó không xa.

Dường như ánh mắt của Phong có lực sát thương quá lớn hay sao mà nó đang đứng cách xa mấy mét vẫn cảm nhận được, quay đầu lại nhìn thì thấy vô cùng ngạc nhiên, Gia Huy đang ngồi đó, vây quanh là n chị xinh đẹp, có thể cảm nhận được bầu không khí hồng phấn vây quanh, mà Minh Phong thì ngồi một mình bên cạnh, mặt mày u ám, cảm thấy từng đợt từng đợt gió lạnh không ngừng thoát ra từ đó mà đích tới của mấy cơn gió lạnh còn không phải là chính nó sao?!

Nhưng còn chưa kịp thắc mắc thì loa báo chuyến bay từ Seoul đã đáp, ngay lập tức một bầu không khí tươi tắn vui vẻ từ nó phát ra, mạnh mẽ đến nỗi đánh bật cả cái không khí lạnh của Phong nữa.

Như một con choi choi, nó không ngừng nhảy lên nhảy xuống nhìn về phía dòng hành khách đang bước ra, vừa nhác thấy bóng một chàng trai đội mũ, nó ngay lập tức hít lấy một hơi, hét lớn:

“CƯNG À, CƯNG Ở CHỖ NÈ NÈ!!!”

Volumn max của nó làm bao nhiêu người phải ngoái lại nhìn, bao gồm cả chàng trai nọ. Ngay lập tức phát hiện nó trong đám đông, chàng trai lách người, nở nụ cười rạng rỡ bước về phía nó. Một anh chàng đẹp trai như zai Hàn quốc xuất hiện khiến n trái tim thiếu nữ rung động, ngay lập tức cả đại sảnh trở nên ồn ào. Phong thấy người nó đón là một anh chàng đẹp trai thì ngay lập tức đổ cả bình dấm chua, nhăn mặt, rảo bước đi về phía nó nhưng chưa kịp tới chỗ nó đã thấy nó chạy về phía anh đẹp trai nọ ôm chầm lấy. Phong liền dừng bước, ánh mắt sát thủ nhìn về phía đôi nam nữ đang ôm nhau trước mặt.

Nó tất nhiên không để ý nhiều như vậy, vô cùng phấn khích nhìn “chàng trai” nói:

“Cuối cùng cũng đợi được mày về, Hân! Welcome back, sis!”



Vâng, “anh chàng đẹp trai” đó chính là Gia Hân, bạn thân của nó. Rõ ràng là một cô nàng xinh đẹp nhưng lại thích hóa trang thành con trai để đi lừa đảo trái tim bé bỏng của mấy cô nàng nọ.

Gia Huy tuy lúc đầu ngạc nhiên khi thấy nó chạy đi ôm một người đàn ông khác ngay trước mặt Phong nhưng khi lại gần, bằng bản lĩnh của một playboy, anh chàng ngay lập tức nhận ra kia không phải là một “anh chàng đẹp trai” mà là một ” cô nàng đẹp trai”. Lại quay lại nhìn bạn mình đang chết chìm trong cái hũ dấm chua thì cười khẩy, “hê hê, cho chừa, dám bắt nạt tao à :v”

Bên này nó đánh giá Gia Hân một vòng rồi buông lời nhận xét:

“Không tệ, lần này tao cũng suýt bị lừa đấy, may mà nhận ra cái mũ của mày! Chúc mừng mày, người anh em, trình độ lừa người của mày lên level rồi đấy!”

“Haha, quá khen quá khen!!! Rồi, đến lượt mày, lùi lại cho tao ngắm cái nào.”

Nó cũng ngoan ngoãn lùi lại, quay một vòng.

“Tốt, tốt, ra dáng thục nữ rồi đấy! Không uổng công tao chen bẹp ruột đi mua album cho mày!”

Nghe đến đây, nó như lên cơn tăng động, “Cái gì, mày lấy được rồi sao??? Thật không? Thật không đó? Muahahha, tao biết mày sẽ làm được mà, tao yêu mày nhất~~” Vừa nói vừa nhảy cẫng lên hôn chụt một phát vào má Gia Hân.

Cái album mà Hân nói chính là album mới nhất của EXO, vấn đề phải chen vì đó là album bản đặc biệt kèm theo chữ kí của các thành viên. Nó vì cái album này mà tốn bao nhiêu nước bọt năn nỉ Gia Hân, đồng ý n cái điều kiện mà một trong số đó chính là việc ăn mặc ra dáng thục nữ khi đến gặp Gia Hân như hôm nay. Chính vì vậy mới có màn chăm chút “xinh đẹp” như vậy.

Nhưng tất nhiên đấy là nội tình bên trong, người ngoài nhìn vào chỉ thấy một màn một cặp đôi yêu xa lãng mạn, chàng trai tuấn tú, cô gái đáng yêu… và Phong nhìn vào cũng chỉ thấy như vậy. Không thể nhịn được, hùng hổ bước đến….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook