Vì Em Anh Nguyện Nằm Dưới

Chương 3

Trịnh Sảng

18/02/2018

Vì em, anh nguyện bất thường.

Sự lạnh lẽo của sáng sớm tạo ra một màn sương mù mờ ảo. Anh lật người, thuần thục ôm cả thân hình ở bên cạnh vào lòng, không tự chủ được mà "dí" mặt xuống hõm cổ trắng noãn đang lộ ra của cậu.

"Ưm..."

Rên lên một tiếng, cậu cựa quậy người. Tiến Dũng giật mình, cả người nằm im không dám động đậy, chỉ thấy cậu chui thẳng vào lòng anh, tìm một tư thế thích hợp rồi đi đánh cờ với chu công tiếp.

Hazz...

Nhẹ nhàng thở ra một hơi, ngay khi cậu vừa rên lên cả người anh đã căng cứng, chẳng lẽ giống như người ta thường nói, đàn ông vào lúc sáng sớm dễ "động dục" nhất?

Vì cậu, có lẽ anh đã xảy ra một việc bất thường nhất từ trước tới giờ.

"Huấn luyện viên cho gọi hai cậu kìa, đến giờ báo danh lâu..." Chưa kịp dứt câu người báo đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngây ngất. Hai người kia lại không ngủ ở trên chiếc giường lớn mà chạy xuống dưới sàn ôm nhau mà ngủ sao?

Ôm nhau????Aaaaaaaaa



Một việc rất đỗi bình thường giờ đây lại biến thành rất rất không bình thường. Anh ta cảm thấy cái ôm của Tiến Dũng với Đức Chinh có gì đó không đúng lắm, rất giống gà mẹ bảo vệ gà con, ách nhưng có gì đó lại không phải.

"Suỵt" Tiến Dũng giơ tay lên môi, làm ra động tác giữ im lặng với người đang thẫn thờ trước cửa phòng.

Vì cậu, anh lại làm ra một khung cảnh rất đỗi không bình thường.

"Ưm" Cậu dụi mắt, nhập nhèm nhìn hình ảnh trước mắt. Tự nhiên cầm lấy bàn tay đang đặt trên eo mình ra, khuôn mặt bình tĩnh đến đáng sợ.

Đứng dậy, cái chăn lặng lẽ rơi xuống, lộ ra thân hình đầy đủ quần áo của cậu. (đây là cái nhìn của anh zai đi báo tin nha, anh ấy chỉ để ý đến quần áo trên người cậu thôi, sợ xảy ra vấn đề...hắc).

Bước chân chậm rãi dừng lại, cậu xoay người, mắt đối mắt, đầu cậu nghiêng sang một bên, mắt đảo qua đảo lại nhìn từ giường xuống đất, từ đất lên giường.

Anh chống tay vào đầu, anh tưởng cậu sẽ không để ý mà đi qua chứ? Hazz...lần này không trốn được rồi, thôi cứ chuẩn bị tinh thần trước vậy.

"aaaaaaaaaaaaaaaaa" Tiếng hét thất thanh xuyên lục địa cuối cùng cũng xuất hiện, quả không phụ sự "chờ đợi" của anh, nó còn to hơn tưởng tượng nữa. Đáng chết, tại sao nghe thấy tiếng hét của cậu anh lại nổi lên phản ứng nữa rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Em Anh Nguyện Nằm Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook