Vệ Sĩ Thần Thông Của Nữ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp

Chương 15: La Hán

Vấn Đỉnh

10/05/2017

Editor: Quỷ Quỷ

Dựa theo lẽ thường, phen này bị Trần Dương làm cho kinh sợ, tên chột tuyệt đối buông tay, bởi vì thực lực hai bên không cùng một đẳng cấp. Nhưng Trần Dương đã tính sai một việc, chính là thân phận của tên chột. Tên chột là đệ tử tông sư của Thiếu Lâm Tự, sau lưng còn có sư phụ cùng sư huynh đệ vô cùng lợi hại.

Tên chột kiêu ngạo xưng vương xưng bá, nay lại liên tiếp bại dưới tay Trần Dương. Đối với hắn mà nói là sự sỉ nhục không thể chịu nổi.

Cho nên khi Trần Dương đi rồi, hắn liền gọi cho sư huynh Bất động La Hán của mình.

“Anh!” giọng của tên chột run nhè nhẹ.

Bên kia giọng nói lãnh đạm của một người đàn ông truyền đến:”Chuyện gì?”

“Anh, em gặp phải phiền toái.” Tên chột nói.

“Cái gì phiền toái?” Người đàn ông vẫn lãnh đạm như cũ.

Đại sư huynh Bất động La Hán này của hắn là người không có tình cảm, cả người chỉ toát ra sự lạnh lùng. Tên chột luôn luôn cảm thấy đại anh rất cao ngạo, cho nên nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn chắc chắn không dám kinh động đại sư huynh.

Nhưng không thể phủ nhận là, đại sư huynh là một sự tồn tại vô cùng lợi hại.

Tên chột hít sâu một hơi, trầm giọng nói:”Ngay tại Tân Hải thị, em gặp phải một cao thủ.”

Người đàn ông lạnh lùng nói:”Hoa Hạ rộng lớn ngạo hổ tàng long, cao thủ nhiều không đếm xuể. Nếu không phải chú chủ động đi trêu chọc người ta thì người ta làm gì được chú?”

Tên chột nói:”Nhưng em đã lỡ chọc vào rồi, thằng đó và em bây giờ chính là cục diện không chết không ngừng. Nếu đại sư huynh anh không ra tay, chỉ e sư đệ em khó tránh được kiếp nạn này. Xin anh hãy ra tay giúp em!”

Người đàn ông bắt đầu trầm mặc, một lúc lâu sau mới hỏi:”Cao thủ này tên là gì? Lợi hại đến trình độ nào?”

Tên chột nói:”Hắn tên là Trần Dương, trở về từ Châu Phi. Trước kia có thể là lính đánh thuê hoặc là sát thủ, ngay hôm nay….”

Hắn kể lại việc Trần Dương khảm đế ly rượu vào gỗ. Đương nhiên tên chột không hề nói mình kinh sợ Trần Dương, mà lại nói Trần Dương khí thế bức người, muốn vơ vét tài sản tiền tài của mình.

“Anh, nếu ngày kia em không giao cho hắn ba trăm vạn, hắn sẽ giết em.” Tên chột nói:”Em là đệ tử tông sư của Thiếu Lâm Tự, rất nhiều người đều biết điều này. Nếu em thật sự khuất phục, chuyện này mà truyền ra ngoài, cũng sẽ làm tổn hại đến thể diện của Thiếu Lâm chúng ta, anh nghĩ xem có đúng không?”

“Găm đế ly vào gỗ.” Bất động La Hán nói:”Đúng là một cao thủ, anh sẽ lập tức tới ngay.”

Sau đó, Bất động La Hán cúp điện thoại.

Tên chột thở phào một hơi, chuyện này đã có sư huynh ra mặt, bên này hắn vẫn còn nhiều nhân lực nhân mạch, tuyệt đối không phải sợ Trần Dương.



Về phần mình nói dối chuyện này, hắn cũng không sợ sư huynh biết được.

Sư huynh mọi người đến rồi, cho dù biết mình nói dối, cũng sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn.

Trần Dương trở lại phòng trọ đã là đúng 11 giời. Phía bên Tô Tình đã tắt đèn đi ngủ.

Trần Dương rất thất vọng.

Anh luôn có một tình ý đặc biệt dành cho Tô Tình.

Sáng ngày thứ hai, Trần Dương lại đưa Tô Tình đi làm.

Có xe đưa đón đi đi về về, vô cùng thuận tiện.

Tô Tình vốn vẫn có chút buồn rầu. Bởi vì cô quá đẹp, mỗi lần chen chúc trên các phương tiện công cộng hay bị quấy rầy. Hiện giờ có xe, cô bắt đầu thả lỏng rất nhiều.

Đưa Tô Tình đi làm xong, Trần Dương mới tới biệt thự Liễu Diệp đón Đường Thanh Thanh và Lâm Thanh Tuyết.

Con người này hiển nhiên là lại đến muộn.

Lên xe xong, Đường Thanh Thanh cằn nhằn:”Anh không thể đúng giờ một chút được hay sao?”

Trần Dương cười haha.

Cô lại nói:”Lại đưa hàng xóm xinh đẹp đi làm?”

Trần Dương nói:”Haha, Thanh Thanh thật là thông minh.”

Đường Thanh Thanh có chút ghen tị nói:”Ở đây có tận hai đại mỹ nhân mà sao anh lại không thể đưa đón chúng tôi tích cực đúng giờ sao?”

Trần Dương lại nói:”Chỉ là tiện đường thôi mà!”

Lâm Thanh Tuyết thật ra đã nghĩ rất nhiều, cô đối với Trần Dương coi như là bất đắc dĩ. Cũng không hề muốn trách móc anh quá nhiều, chỉ nói là :”Bắt đầu từ ngày mai, Thanh Thanh, chúng ta tự lái xe đi làm.”

Đường Thanh Thanh gật gật đầu, nhưng lại có chút khó xử:”Nhưng còn tên chột và Tề Kiều Kiều.

Trần Dương lập tức nói:”Yên tâm đi, tên chột và Tề Kiều Kiều không dám làm gì nữa đâu.”

“Vì sao?” Hai cô đồng loại lên tiếng.



Trần Dương vừa lái xe vừa nó:”À, là như vầy. Tối qua tôi tìm tên chột, nói rất nhiều đạo lý lớn. Sau đó hắn bị tôi dọa sợ, hoàn toàn tỉnh ngộ. Khóc lóc cam đoan với tôi lần sau không dám nữa.”

Đường Thanh Thanh và Lâm Thanh tuyết nghe vậy cũng đã hiểu rõ ràng. Tuy Trần Dương thích bậy bạ, nhưng các cô cũng nhận ra tối qua nhất định tên chột đã đạt đến một thỏa thuận chung nào đó với Trần Dương.

Hai cô liền nhẹ nhõm thở dài một hơi.

Trải qua chuyện này, Lâm Thanh Tuyết và Đường Thanh Thanh đều muốn coi Trần Dương là người một nhà. Hơn nữa, Lâm Thanh Tuyết còn đưa chi phiếu mười vạn đồng cho Trần Dương. Xem như thưởng cho anh.

Trần Dương vui sướng nhận lấy, còn tự nhủ, cô gái nhỏ này đúng là không tồi, là một lãnh đạo tốt.

Lâm Thanh Tuyết tuy đơn thuần như không hề ngốc nghếch. Cô nhận là Trần Dương là báu vật vô giá, cho nên sẽ đối với anh tốt một chút, thu phục anh. Hơn nữa, Lâm Thanh Tuyết còn nghĩ sẽ giao chiếc BMW cho Trần Dương. Buổi sáng không cần đưa các cô đi làm.

Hơn nữa, nếu Trần Dương có việc, tan làm cũng có thể không cần đón các cô.

Còn chưa kể, Lâm Thanh Tuyết lại quan tâm đến vấn đề nhà ở của anh. Cô nói:”Tôi có một căn hộ bỏ trống ở Cá Cựu, nếu anh không chê, có thể đến đó ở. Tổng cộng có 4 phòng, thu dọn một chút, chắc cũng không tồi.”

Trần Dương nhất thời giật cả mình, trời ạ, như vậy sao được.

Đối với Trần Dương mà nói, phòng trọ hiện tại của anh là thiên đường. Anh liền nói lời từ chối:”Giám đốc, tôi hi vọng có thể mua nhà bằng công sức của chính mình. Tôi là đàn ông, phải có khí phạc.”

Lâm Thanh Tuyết hơi sững lại, rồi cũng nói:”Anh tự có ý trí cố gắng tự lực như vậy rất tốt, vậy thì tôi cũng không miễn cưỡng anh.”

Đường Thanh Thanh ở một bên châm chọc nói:”Thôi đi, Thanh Tuyết, anh ta có mà mà khí phách cái rắm. Anh ta chỉ là luyến tiếc cô hàng xóm thôi.”

Trần Dương bị Đường Thanh Thanh vạch trần, lập tức ngây ngô cười.

Lâm Thanh Tuyết thấy vậy liền hiểu ra, không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười. Đồng thời, hai cô không khỏi tò mò, cô hàng xóm đó của Trần Dương rốt cuộc là người như thế nào mà lại khiến người như anh bận lòng?

Hai cô cảm thấy mình cũng được cho là xinh đẹp, nhưng người này cũng không có nửa phần để tâm?

Trần Dương nhận được mười vạn đồng, tiêu pha cũng bắt đầu rộng rãi hơn. Sau khi tan làm anh khoái trá đi đón Tô Tình, Tô Tình cũng đã quen được Trần Dương đưa đón.

Trên xe, Trần Dương nói:”Chị Tình, chị xem mấy ngày nay chúng ta đều ăn cơm ở ngoài, vừa không vệ sinh lại rất phí tiền. Nếu không chúng ta cùng thuê một căn bên trong làm nhà bếp. Chị nghĩ thế nào?”

Tô Tình suy nghĩ, thuê thêm một căn, giải quyết được vấn đề cơm nước. Cũng rất có lời.

Trước kia Tô Tình đều tùy tiện ăn uống qua loa bên ngoài, hiện giờ đi cùng Trần Dương, phí ăn uống của hai người cũng tăng lên rồi.

“Cũng được!” Tô Tình gật đầu tán thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vệ Sĩ Thần Thông Của Nữ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook