Vệ Sĩ Thần Thông Của Nữ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp

Chương 12: Cao thủ hóa kính

Vấn Đỉnh

09/05/2017

Editor: Quỷ Quỷ

Lâm Thanh Tuyết và Đường Thanh Thanh xem như đã thực sự chứng kiến sự hung mạnh của Trần Dương. Ba người gọi một chiếc taxi để quay về công ty, trên xe, Đường Thanh Thanh không hề tranh cãi với Trần Dương, nhưng vẫn không nhịn được hỏi:”Trần Dương đáng chết, anh đào đâu ra sức mạnh lớn như vậy?”

Trần Dương cười haha nói:”Sức mạnh trên giường của tôi còn lớn hơn nhiều.” Đường Thanh Thanh đỏ mặt lên, nhéo tai Trần Dương:”Đồ chết dẫm này, anh không thể nói chuyện đàng hoàng được hay sao?”

Trần Dương bị nhéo đau quá, vội vàng xin tha. Anh đang ngồi ở ghế lái phụ, bộ dáng đúng là có chút buồn cười và chật vật.

Tài xê taxi nhìn bằng ánh mắt quái dị, muốn cười nhưng cố nén.

“Được rồi, mấy người đừng ồn nữa.” Lâm Thanh Tuyết nghiêm nghị nói.

Đến lúc ấy Đường Thanh Thanh mới buông tha cho Trần Dương.

Lâm Thanh Tuyết trâm ngâm chớp mắt một cái, rồi cất tiếng:”Trần Dương, mấy tên côn đồ đó có phải có quan hệ gì với tên chột và Tề Kiều Kiều không?”

Quả nhiên là một cô gái vô cùng thông minh.

Trần Dương gật gật đầu nói:”Đúng vậy.”

Đường Thanh Thanh nghe vậy cũng bắt đầu bừng tỉnh, nhưng cô lại thấy có chút kỳ quái nó:”Tên chột đó đã cùng giao đấu với anh, hắn tất nhiên biết thực lực của anh. Mấy tên kia rõ ràng không phải đối thủ của anh, hắn phái bọn chúng tới làm gì chứ?”

Trần Dương cười nói:”Thanh Thanh à, người ta nói người ngực to thì ngốc nghếch, cô thông minh như vậy, xem ra nhất định là cô độn ngực rồi.”

Đường Thanh Thanh nhảy dựng lên:”Anh lại bắt đầu ngứa da rồi à?”

Trần Dương cười mãi rồi mới lên tiếng:”Mấy tên đó tuy không hề lợi hại, nhưng nếu tôi giao đấu với bọn chúng, đánh bọn chúng. Chưa biết chừng người thảm chính là tôi. Chắc chắn tên chột đã cấu kết với sở cảnh sát xong xuôi rồi, đến lúc đó, mấy tên côn đồ kia sẽ tố cáo tôi đánh người. Tôi sẽ bị bắt. Một khi vào nhà giam, bọn họ tất nhiên sẽ sẽ chuẩn bị chu đáo tội danh cho tôi. Nếu tôi phản kháng tôi sẽ trở thành tội phạm bị truy nã, nếu không phản kháng thì phải mặc áo tù. Cái này gọi là mượn dao giết người!”

Đường Thanh Thanh và Lâm Thanh Tuyết nghe xong không khỏi lạnh sống lưng, thật thâm hiểm!

Nhưng Đường Thanh Thanh lập tức nói:”Nhưng anh cũng có thể không cho bọn chúng đả thương mà.”

“Vu oán giá họa mà.” Trần Dương nói. Anh dừng lại một chút:”Nhưng mà, thực tế bọn họ đã làm hỏng xe của Mộc Tĩnh, ốc còn không mang nổi mình ốc, haha.”

Lâm Thanh Tuyết và Đường Thanh Thanh nhớ đến một màn kia không khỏi cảm thấy buồn cười. Nhưng đồng thời, hai cô vẫn lo lắng không thôi. ĐƯờng Thanh Thanh nói:”Tề Kiều Kiều cấu kết với tên chột, chỉ sợ sẽ không dễ dàng từ bỏ ý đồ. Về sau không ngừng gây phiền toái.”



“Sợ cái gì, có anh đây rồi.” Trần Dương nói:”Trời có sập xuống, còn có anh đây gánh cho các cô.”

Lời nói này làm trong lòng cả hai cô cảm thấy ấm áp cùng cảm kích.

Đừng tưởng Trần Dương cà lơ phất phơ, thời điểm mấu chốt cũng tuyệt đối là một người đàn ông chân chính.

Lúc này, Mộc Tĩnh đang ngồi trên chiếc BMW của Lâm Thanh Tuyết.

Tài xế là xe là vệ sĩ tên là Từ Đông Lai, vệ sĩ ngồi ở ghế lái phụ tên Từ Thanh.

Hai người là anh em ruột, Từ Đông Lai là em trai, Từ Thanh là anh cả. Hai anh em ngày trước là bá chủ Hắc quyền cùng Đông Nam Á, sau đó dùng Hắc quyền đánh chết đồ đệ của một đại tông sư, rước lấy đại phiền toái lớn.

Thời điểm đó, chính Mộc Tĩnh đã ra tay hóa giải ân oán.

Từ đó đến nay, hai anh em bắt đầu đi theo bảo vệ Mộc Tĩnh. Bọn họ đối với Mộc Tĩnh kính yêu vừa kính nể, tuyệt đối không hai lòng.

Anh cả Từ Thanh không nhịn được nói:”Chị Tĩnh, sự việc hôm nay là do tên nhãi đó khơi mào. Hắn cư nhiên dám động thủ trên đầu thái tuế, sao chị không để cho chúng tôi dạy dỗ hắn?”

Mộc Tĩnh mỉm cười nói:”Tôi chỉ sợ các anh không dạy dỗ nổi hắn.”

“A?” Từ Thanh và Từ Đông Lai không khỏi giật mình. Người em Từ Đông Lai nói:”Chẳng lẽ hắn là một cao thủ lão luyện? Nhưng sao chúng tôi một chút cũng nhìn không ra!”

Mộc Tĩnh nói:”Không chỉ có các anh không nhìn ra, chúng tôi cũng nhìn không thấu. Tên đó, hoặc không có võ thuật, hoặc chính là một cao thủ tuyệt đỉnh.”

Từ Thanh nói:”Cao thủ tuyệt đỉnh nào có nhiều như vậy, tôi nghĩ hắn cũng không có bản lĩnh gì.”

Mộc Tĩnh nó:”Anh nhầm rồi A Thanh. Nếu hắn thực sự là một người bình thường, sẽ không có bản lĩnh, nào dám đem lửa thiêu đến chân tôi? Hơn nữa, lúc mà hắn nhìn tôi, trong mắt cũng có dũng khí. Các anh nên biết, ở cảnh giới của tôi, không có mấy người đàn ông dám có ý đồ bất kính với tôi. Nhưng hắn thì khác, hắn coi tôi là một người phụ nữ bình thường. Điều này có nghĩa, cảnh giới của hắn không thể thấp hơn tôi, thậm chí còn cao hơn.”

Từ Thanh và Từ Đông Lai nghe vậy, hơi thở có chút ngưng trọng, Từ Thanh nói:”Chị Tĩnh, tu vi của chị đã là hóa kính cao nhất, trên một bước chính là lục địa chân tiên. Chẳng lẽ có khả năng hắn chính là lục địa chân tiên?”

Mộc Tĩnh nói:”Lục địa chân tiên thì hẳn là không đến, nhưng tất cả đều là suy đoán của tôi. Người này rất thú vị chúng ta có thể tiếp xúc nhiều một chút.”

“Vâng, chị Tình!” Hai anh em lập tức cung kính nói.

Trở lại công ty Adore, Lâm Thanh Tuyết lại sắp xếp cho Trần Dương một chiếc xe, là Audi A6.



“Chiếc BMW kia của chúng ta chẳng lẽ không cần nữa?” Đường Thanh Thanh không kìm được nói.

Lâm Thanh Tuyết trầm ngâm :”Mộc Tĩnh kia là một người vô cùng khôn khéo, hôm nay là Trần Dương nhóm lửa đốt đến chân cô ta. Quên đi, chiếc xe đó coi như bồi tội.”

“Như vậy sao được.” Trần Dương lập tức mặc kệ nói:”Xe của cô ta bị đập thì liên quan gì đến chúng ta. Để tôi đi lấy xe về.”

Trần Dương nói là làm, trực tiếp đi ra ngoài.

Đường Thanh Thanh và Lâm Thanh Tuyết cũng không kịp ngăn cản.

Nhưng thanh niên này vừa mới phăm phăm ra ngoài lại trở lại hỏi:”Cái chị ngực to đó ở đây? Tôi phải làm gì mới gặp được cô ấy?”

Hai cô không khỏi thở dài, con người này, đúng là đồ dở hơi.

Dù sao Trần Dương hỏi được địa chỉ rồi, lập tức tung tăng đi tìm Mộc Tĩnh.

Tên chột rất nhanh đã nhận được điện thoại của tên đầu bóng lưỡng, lúc tên chột nghe được tên đầu bóng đã đập nhầm xe của Mộc Tĩnh, lại bị đòi bồi thường hai trăm vạn. Hắn thật muốn moi sống tim của tên đầu bóng ra, đúng là một đám phế vật vô dụng.

Nhưng đúng là tên chột không dám đắc tội với Mộc Tĩnh.

Người phụ nữ tên Mộc Tĩnh này rất không đơn giản, là một sự tồn tại phi thường ở Tân Hải thị. Cho dù là ông trùm thế giới ngầm Long Vương gia đều phải nhìn sắc mặt Mộc Tĩnh.

Một phụ nữ như vậy, tên chột nào dám trêu chọc.

Hai trăm vạn đối với tên chột mà nói, tuy rằng có thể xoay sở, nhưng đúng là một vố quá đau.

Cho dù có thể nào, tên chột đều nhận thấy nên tự mình đến cửa bồi tội.

Về phía Trần Dương, anh rất nhanh đã đến tiệm trà của Mộc Tĩnh. Tiệm trà này có lâm viên theo phong cách phục cổ, đi vào giống như bước chân và thế giới cổ đại.

Trần Dương nhìn thấy chiếc BMW ở bên ngoài. Nhưng anh nghĩ muốn vào chào hỏi Mộc Tĩnh.

Lúc đi vào, trong tiệm có nhân viên phục vụ mặc sườn xám.

Những người này khí chất tao nhã, dáng người thướt tha mềm mại, Trần Dương đứng nhìn mà thần trí lay động trong tim dong duổi, hận không thể đi tới sờ mó người ta một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vệ Sĩ Thần Thông Của Nữ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook