Vệ Sĩ Bên Gối Của Tư Thiếu Gia

Chương 2: Đường Vy

Zhan Zhan

26/02/2021

Từ khi biết được Đường Chi Hạ muốn ứng tuyển làm vệ sĩ cho tên cậu ấm ăn chơi trác tán trong truyền thuyết Tư Mặc Phong, Hà Sơ Ảnh vẫn luôn không ngừng lải nhải bên tai tới nỗi cả hai gần như mất ăn mất ngủ.

Đến hôm nay trời vừa tờ mờ sáng, Hà Sơ Ảnh mới từ trên giường mở mắt đã nhìn thấy Đường Chi Hạ nhảy nhót kích động trên giường thông báo một tin sét đánh ngang tai rằng mình đã được tuyển dụng rất nhanh liền sẽ đến bảo vệ ở bên cạnh tên hỗn đản kia. Mặc cho Đường Chi Hạ có bao nhiêu mừng rỡ cùng mãn nguyện Hà Sơ Ảnh chỉ cảm thấy bầu trời trên đầu trở nên u ám, mây đen xám xịt, bộ mặt cô lúc này cũng không khá khẩm hơn nhìn Đường Chi Hạ lắc đầu thở dài một hơi lại ủ rũ lười biếng cuộn vào trong chăn không nghe không hỏi mặc kệ sự đời.

Ba ngày sau

Biệt thự nhà họ Tư...

Phong cảnh nơi này đặc biệt xinh đẹp, mặc dù ở giữa trung tâm thành phố nhưng ngôi biệt thự hoàn toàn được bao quanh bởi cây cối um tùm, vườn hoa tầng tầng lớp lớp trải dài rộng khắp giống như một thế ngoại đào viên ở những vùng ngoại ô xa xôi , không gian chìm trong một mảng yên tĩnh trong lành, nhưng không kém phần uy nghi, tráng lệ.

Trước mặt Đường Chi Hạ là một cánh cổng lớn dẫn vào biệt thự, cô hít sâu một hơi cố gắng đè nén tâm trạng hồi hộp hiện tại, mới từ từ bước đến giơ tay bấm chuông cửa. Chẳng mấy chốc liền xuất hiện một cô gái mặc đồng phục người hầu, vì đã được dặn dò hôm nay sẽ có vệ sĩ mới đến lại thấy Đường Chi Hạ một thân sơ mi trắng, quần tây đen, áo vest đen cũng không gặng hỏi nhiều liền dẫn cô vào trong biệt thự.

Đường Chi Hạ đảo mắt nhìn xung quanh nơi đây vô cùng rộng lớn ,thỉnh thoảng lại có một vài người hầu lướt qua, vệ sĩ canh gác thì khỏi phải nói... nhiều vô kể, nhưng bất luận là người hầu hay vệ sĩ đều là vẻ mặt lạnh như băng không chút biểu hiện khiến cho người ta cảm thấy hít thở không thông.

Vòng qua một con đường dài, tiến vào sảnh lớn của biệt thự... Một người đàn ông trung niên đang đứng có vẻ như đang chờ đợi cô trông ông ta bộ dáng nghiêm nghị nhưng vừa nhìn đã biết là một người hiền hậu, cẩn trọng.

Bước đến trước mặt Đường Chi Hạ, Thẩm Trọng thấp giọng hỏi : "Cô là Đường Vy?"

"Vâng ạ, cháu là vệ sĩ mới được tuyển, hôm nay đến đây nhận việc. " Đường Chi Hạ nhìn thấy bộ dạng hiền hậu mà uy nghiêm của ông lại bất chợt nhớ đến cha cô cũng là một mặt như vậy liền cảm thấy ấm áp, khóe môi tự động cong lên tươi cười đáp.

Nhìn cô lúc này tuy rằng đã ngụy trang trông vô cùng xấu xí, da ngâm đen mặt đầy vết sẹo thâm nhưng đôi mắt cùng thần thái vẫn toát lên sức hút kỳ dị.

Vẻ mặt tươi cười, sáng rỡ như ánh mặt trời kia khiến Thẩm Trọng có phần nghi hoặc, ông là quản gia ở đây đã nhiều năm, tính tình trung thực, cẩn trọng hiểu ý người đặc biệt nhìn người càng là một đôi mắt lão luyện tinh tường.



Cô gái trước mắt ông đây rõ ràng là chân thành, đáng yêu vì cái gì lại trở thành vệ sĩ cho thiếu gia.

Ông biết cô bé này là do đích thân Hàn Kỳ tuyển chọn phải biết rằng Hàn Kỳ là cao thủ số một bên cạnh Tư Mặc Phong, được hắn nhìn đến nhất định không phải tầm thường nhưng những người như hắn bọn họ đều là từ nhỏ lớn lên dưới sự huấn luyện vô cùng khắc nghiệt của lão gia.

Một cô bé đáng yêu như vậy lẽ nào cũng đã phải trải qua những huấn luyện địa ngục đó. Suy nghĩ như vậy đáy mắt ông hiện lên một tia thương tiếc nhưng vẫn vẻ mặt bình tĩnh nghiêm nghị như cũ không lộ ra chút gì cũng không nói gì thêm , đây không phải là việc ông có thể hỏi đến bao năm nay vẫn luôn yên lặng làm việc theo chỉ thị của thiếu gia ngoài ra không nhúng tay vào những chuyện khác.

” Đi theo tôi. ” Thẩm Trọng lạnh giọng nói.

Dẫn Đường Chi Hạ bước lên lầu ông dừng lại trước một cửa phòng nhìn cô nói: ” Đây là phòng của cô. ”

Nói rồi ông hướng mắt về phía bên cạnh: " Bên cạnh là phòng của thiếu gia , không có việc gì không được tùy tiện quấy rầy thiếu gia nghỉ ngơi... Rõ chưa!? Nếu thiếu gia muốn ra ngoài sẽ có người thông báo cho cô. ”

Đường Chi Hạ ngoan ngoãn gật đầu: ” Cháu biết rồi! ”

Thẩm Trọng sau khi dặn dò không nói gì thêm quay lưng đi xuống lầu .

Cô nhìn bóng lưng ông thầm thở dài, ở nơi này ai ai cũng đều cư xử máy móc như thế cuộc sống sau này chắc chắn không dễ dàng . Cô mang hành lý vào bắt đầu sắp xếp, kỳ thực bên người cũng chẳng có gì , chỉ vài bộ quần áo cùng một ít đồ dùng cá nhân chẳng mấy chốc đã sắp xếp xong.

Nằm ình xuống giường nhìn chằm chằm trần nhà hồi lâu cũng không biết trong lòng là tư vị gì chỉ thấy cả người bất ổn không thể nằm yên. Sau một lúc cô quyết định xuống lầu đi dạo dù sao quản gia chỉ nói không được quấy rầy thiếu gia chứ không nói cô không được chạy lung tung không phải sao!?

Đường Chi Hạ đi được một lúc bỗng cảm thấy một trận ớn lạnh từ sau gáy truyền tới giống như có người đang nhìn chằm chằm cô nhưng quay đầu lại không phát hiện điều gì thế là tiếp tục tung ta tung tăng thưởng thức phong cảnh.

Cô không biết cách chỗ cô không xa ,trên tầng hai Tư Mặc Phong đang trầm mặc đứng bên cửa sổ lẳng lặng nhìn cô.



” Là cô ta sao?” Anh khàn giọng hỏi.

Hàn Kỳ đứng bên cạnh cũng đã quan sát hồi lâu khẽ gật đầu: " Cô ta tên là Đường Vy, thân phận mặc dù được ngụy tạo rất tốt nhưng không qua mắt được người của chúng ta chỉ có điều thân phận thật sự ... không cách nào điều tra được, xem ra người sau lưng cô ta thế lực rất lớn. "

" Cậu nói cô ta bản lĩnh không tệ? Vậy có thời gian… nên thử một chút. "

Tư Mặc Phong chính là muốn xem xem cô gái trông mảnh mai, bé nhỏ dưới kia rốt cuộc có bao nhiêu bản lĩnh dám giở trò trước mặt anh, cô ta tốt nhất nên lợi hại một chút nếu không chưa chi đã chết thì thật khiến người ta mất hứng.

Hàn Kỳ nghe xong lại nhìn ý cười tà ác bên môi thiếu gia cả người toát mồ hôi lạnh, trong lòng thầm cầu nguyện cho Đường Chi Hạ nếu cô ấy thật sự là nội gián thì không vấn đề gì nhưng nếu không phải…

Đi theo bên cạnh Tư Mặc Phong nhiều năm ít nhiều gì cũng đoán được tính cách anh ta , anh nói muốn thử một chút, một chút này e rằng là muốn nửa cái mạng cô gái kia nếu cô ta không đủ mạnh có khi sẽ là cả cái mạng không chừng.

Không hiểu sao Hàn Kỳ lại có một cảm giác thương tiếc, cô gái kia mặc dù cực kỳ xấu xí nhưng nhìn không đến nỗi chán ghét lúc nãy nhìn bóng lưng mảnh khảnh nhảy nhót kia còn cảm thấy có chút đáng yêu. Nhưng quyết định của Lão đại Anh ta không có cách nào thay đổi. Chỉ có thể xem tạo hóa của cô thôi.

Sau khi đi dạo hết một vòng biệt thự Đường Chi Hạ trở về phòng nằm ì ạch trên giường liền ngủ thiếp đi, lúc tỉnh dậy đã là xế chiều. Cả ngày không ăn gì chỉ lo đi dạo giờ này cái bụng đã bắt đầu cồn cào, vốn định xuống bếp tìm đồ ăn không ngờ vừa ra tới cửa đã đụng phải Hàn Kỳ và Tư Mặc Phong.

Đây là lần đầu tiên cô chạm mặt anh, trước đó cô chỉ nhìn thấy anh trên mặt báo đã xúc động đến mức khóc ròng rã suốt một ngày. Giờ đây lại cách anh gần như vậy, gương mặt đó đã bao lâu cô chưa nhìn thấy, khóe mắt cô bỗng cay cay dù đã dặn lòng phải kìm chế chính mình nhưng giờ phút này cô giống như hoàn toàn không biết tới điều gì khác trong mắt cô chỉ có anh…

Nhìn bộ dạng ngây ngốc của Đường Chi Hạ, Tư Mặc Phong lại cảm thấy vô cùng chán ghét, nữ nhân trước giờ nhìn thấy anh ta đều là trưng ra vẻ mặt si ngốc đó khiến anh ta nhìn đến liền phát ngấy. Nhưng đâu đó Tư Mặc Phong cảm giác được có cái gì không thích hợp, ánh mắt cô ta nhìn anh dù vẫn là si ngốc lại chứa đựng bi thương cùng thống khổ khó nói nên lời.

Bầu không khí đột nhiên ngưng trọng cho đến khi Hàn Kỳ ho nhẹ một tiếng mới kéo Đường Chi Hạ trở về thực tại: " Đường Vy, đây là thiếu gia Tư Mặc Phong, sau này an toàn của thiếu gia do cô phụ trách nếu để xảy ra bất kì sai sót gì cô phải hoàn toàn chịu trách nhiệm theo thỏa thuận trên hợp đồng. Cô đã hiểu rồi chứ? "

" Đã hiểu! " Cô gật gật đầu che giấu ẩm ướt dưới mi mắt thấp giọng đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vệ Sĩ Bên Gối Của Tư Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook