Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Chương 7

Nhu Nạo Khinh Mạn

21/03/2016

Sắc trời đã tối, Tô Ngưng Mi lại không lái xe nên đành đi bộ một đoạn đến bãi chờ xe taxi. Nhưng xe Taxi còn chưa tới nàng lại gặp phải mấy tên nam nhân diện mạo đáng khinh.

Thật sự....nàng sẽ không xui xẻo đến mức đó chứ? Đối với người hay xem các loại thịt văn như nàng mà nói, loại tình huống này nàng rất là quen thuộc a.

Nhìn thấy mấy nam nhân kia Tô Ngưng Mi liền biết họ chẳng có ý tốt gì, trong đầu nhanh chửi má nó! Lần nào gặp phải loại chuyện này cũng đều là mấy nam nhân diện mạo xấu xí đến mức khong thể nào xấu xí hơn. Mà bên trong sách cũng không có tình huống này. Lúc Tô Ngưng Mi bị phá thân là khi tận thế đã đến được một khoảng thời gian. Đó là lúc không còn đồ ăn, nàng bị bắt phải theo Trình Dung ra ngoài tìm đến những căn cứ có người sống sót trước, vì vậy Tô Ngưng Mi mới bị mấy nam nhân diện mạo đáng tởm luân gian (luân phiên + cưỡng gian)

Sau này nàng ta cũng rất đáng thương, nữ phụ ác độc không ngừng bị nam nhân xấu xí luân gian cho tới khi nam chủ xuất hiện.

Nàng đối với Nam chủ nhất kiến chung tình. Cũng bởi vậy mà nàng kết thù với nữ chủ, sau đó nàng lại bị nam chủ chế nhạo, đả kích đến không đáng một đồng.....Cuối cùng nữ chủ ném nàng vào trong đàn thú biến dị, rồi lại bị chúng gian dâm và phân thây. Tóm lại nàng là nữ phụ có kết cục đáng thương và thê thảm nhất trong quyển sách kia.



Lúc trước, vì tên của Tô Ngưng Mi trùng với tên của vị nữ phụ kia, đọc truyện lại thấy nữ phụ bị ngược vô cùng thê thảm khiến nàng mỗi lần đọc truyện là một lần tác giả của câu chuyện cẩu huyết kia bị lôi ra mắng té tát. Về phần nữ chủ luôn miệng hô to gọi nhỏ kia lại toàn được gặp những "soái ca" tài giỏi. Trước khi nam chủ xuất hiện, nữ chủ có cả một dàn hậu cung theo đuôi, mà nữ chủ cũng luyến tiếc tất cả chứ chẳng luyến tiếc riêng một ai cho đến khi nam chủ oanh oanh liệt liệt xuất hiện, nàng ta liền yêu say đắm nam chủ.

Sau khi quá trình hồi tưởng kịch tình đã kết thúc, sắc mặt Tô Ngưng Mi ngày càng đen. Dựa theo định luật nữ phụ, về sau những tình huống như ngày hôm nay sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy rằng nàng thích xem thịt văn nhưng không có nghĩ nàng thích bị XXOO.

"Mỹ nữ, sao ngươi lại đứng một mình ở đây như vậy? Có cần mấy anh em ta bồi ngươi không?" một tên tra nam khoé mắt đen trông rất ghê tởm đang cười hì hì nói. Mắt khác, những tên tra nam khác cũng bắt đầu đi tới, chúng phóng lên người nàng những ánh mắt dâm uế. Một tên tra nam đã bắt đầu cười khả ố vươn bàn tay bẩn thỉu của hắn lên. Mắt thấy bàn tay dơ bẩn kia sẽ dụng đến bộ ngực của nàng, Tô Ngưng Mi cắn chặt răng, bàn tay đút trong túi lặng lẽ đi vào không gian lấy ra một cái dao và chém một nhát lên cánh tay dơ bẩn kia. Mấy tên nam nhân còn lại đương nhiên là không lường trước được màn này, chúng không nghĩ một nữ nhân nhu nhược sẽ mang theo một cái dao khi ra ngoài.

Tô Ngưng Mi vung dao trừng trừng quắc mắt nhìn mấy tên tra nam kia: "Còn không cút mau, nếu không đi nhanh thì cẩn thận ta chém các ngươi.Cút mau!!!"

Thấy mấy nam nhân kia còn do dự, Tô Ngưng Mi độc ác vung dao chém một nhát, bên tai lũ tra nam thấy tiếng đồng bọn kêu thảm thiết, Mấy nam nhân kia cuối cùng cũng biết sợ hãi mà đỡ đồng bọn ù té chạy......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook