Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Chương 22: Chương 12.3

Nhu Nạo Khinh Mạn

30/05/2016

“Không có gì ý tứ, dù sao trong nhà cũng trụ không xong nhiều người như vậy, bên ngoài cũng không phải không chỗ ở. Thúc thúc, thẩm thẩm, cô cô dượng phiền toái các ngươi đều đi ra ngoài đi, ta nhớ được 304 phòng đã bị thanh không , bên trong cũng đủ các ngươi toàn gia ở.” Tô Ngưng Mi là tuyệt đối sẽ không cùng như vậy toàn gia nhân ở cùng một chỗ.

Trần Đức Thanh bất đắc dĩ, chỉ phải đi khuyên bảo người nhà của mình.

Cũng may Trần gia nhân đều biết đến Tô Ngưng Mi không bao giờ nữa trước đây cái kia hảo lừa gạt thiên kim đại tiểu thư , đều yên lặng đi theo Trần Đức Thanh ra cửa phòng, đi 3 lâu. Không lâu ngày Trần Đức Thanh sẽ trở lại , phía sau đi theo Trần Đức Dương cùng Nghiêm Giang Sơn.

Không đợi Trần Đức Thanh mở miệng nói chuyện, phía sau Nghiêm Giang Sơn đã một mặt xin lỗi nói:“Tiểu Mi, vừa rồi thật sự là thực xin lỗi , ba hắn tì khí không tốt, ngươi cũng đừng trách hắn......” Nhìn thấy Tô Ngưng Mi không thèm nhìn hắn, hắn lại ngượng ngùng nói:“Ta cùng Đức Dương nghe nói các ngươi đợi muốn đi ra ngoài sưu tầm vật tư, ta cùng Đức Dương cũng là thức tỉnh giả, tưởng đi theo cùng đi. Tiểu Mi ngươi yên tâm, về sau bọn họ đồ ăn chính là ta cùng Đức Dương phụ trách , sẽ không phiền toái đến của các ngươi.”

Phía sau Trần Đức Dương có chút không đồng ý, bất quá nhìn thoáng qua mặt không biểu cảm Tô Ngưng Mi ngạnh sinh sinh đem lời cấp nghẹn trở về.

Trình Dung nhưng là cảm kích nhìn Tô Ngưng Mi liếc mắt một cái, vừa rồi cái loại này tình huống nàng cũng không tốt ý tứ đứng ra, dù sao nàng cùng mẹ cũng là ngoại nhân.

Không lâu ngày, Khang Tiểu Tĩnh, Hàn Bảo các nàng đã qua đến .

Trình Dung đem Trần Đức Dương Nghiêm Giang Sơn giới thiệu cho bọn họ, nói là muốn đi ra ngoài sưu tầm vật tư, mọi người chuẩn bị thỏa đáng liền chuẩn bị xuất phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook