Vấp Phải Ổ Sói, Thịt Nát Xương Tan (Aka Nhật Ký Dạy Vợ)

Chương 2: Họa Từ Trong Tắm Mà Ra

Suzu Fukazime

24/12/2015

Chương 2: Họa từ trong tắm mà ra

Nghĩ vậy, Dã Lâm quyết định đánh đòn phủ đầu, đưa bàn tay thon dài có 4 cái hoa tay nhé, chạm nhẹ vào đuôi mắt sắc bén hẹp dài của Chiêu Phong, rồi vô tình như cố ý lướt quanh viền mắt hắn, cố khiêu khích đám lông tơ gần như vô hình trên đó. Khóe miệng khiêu gợi của cô mấp máy, nhẹ nhàng phát ra thanh âm ngọt ngào trời sinh:

-Mắt cậu không sao chứ? - "Nếu không sao thì chắc chắn cậu cũng thấy được sự quyến rũ của tôi, đúng chứ?"

Tựa hồ bị cử chỉ và vẻ đẹp của Dã Lâm làm cho mê man, Chiêu Phong thoáng khựng người, đôi môi chung thủy mân thành một đường của hắn bỗng cựa quậy, nhếch nhẹ vô cùng đểu cáng. Rồi, hắn đưa bàn tay to khoẻ của mình lên tóc cô, vuốt vuốt, vờ như say đắm mà ngắm nhìn.

Được vài phút, hắn ghé miệng vào tai Dã Lâm, thanh âm nam tính theo luồng khí nóng bỏng nhè nhẹ vang lên, từng đợt, từng đợt...dội vào màng nhĩ cô..

-Không sao? Mắt tôi rất tinh...đủ để thấy gàu trên đầu cậu.

"Ồ! Tinh thật đấy, thấy cả gàu cơ đấy!" Dã Lâm âm thầm gật gù khen ngợi.

"Khoan đã!" Thân thể cô ngay tức khắc như bị sét đánh cho cứng đờ, mùi khét vô hình dựa trên sự hoang tưởng đập vào mũi, gặm nhấm vào phổi và ép nát trái tim cô.

Phút chốc, Dã Lâm mơ hồ nhìn thấy hình tượng hoàn mỹ của chính mình từ từ nứt vỡ, hoá thành cát và bụi.

Thử hỏi, một cô gái luôn tự tin về nhan sắc của mình sẽ bị đả kích như thế nào khi bị trai đẹp phán là đầu tóc có gàu? Không cần phải đoán, vì chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch vì sốc của cô đây, ít nhiều cũng đã hiểu được sự đả kích đó lớn thế nào.

Một thời không một mảnh gàu vương vãi của cô...giờ trôi sông mất rồi!

Đau đớn và luyến tiếc một thời sắc trẻ, Dã Lâm bơ phờ như xác mất hồn, không thèm nhìn khoé môi giương cao của Chiêu Phong mà yếu ớt lê người vào trong phòng, vô lực đóng cửa.

Dã Lâm thừ người hồi lâu trước gương ngắm nhìn sự tiều tụy của mình, càng ngày càng thấy mình ngốc ghê gớm.

Cô chỉ mới 16 tuổi, sắc xuân mơn mởn thế này, lại bị một con sói không có mắt thưởng thức vẻ đẹp đích thực làm cho suy sụp, thật mất mặt, đối với loại không biết thương hương tiếc ngọc như hắn, cô mắc gì phải sợ mất hình tượng trước hắn.

Đúng! Có lí!

Rất nhanh lấy lại tinh thần và nhiệt huyết, Dã Lâm rúc đầu vào tủ, tìm kiếm bộ áo quần thích hợp cho cái nóng chảy mỡ của Việt Nam rồi phi tọt xuống phòng tắm lầu một, quyết định 'tru di cửu tộc' đám gàu 'vô văn hoá' trên tóc.

Ngay khi lướt qua Chiêu Phong, không hiểu sao, Dã Lâm cảm thấy có một ánh mắt nguy hiểm tràn ngập ý cười đang dõi theo mình, khiến cô lần thứ hai lạnh cả gáy.

Mang theo hoài nghi, Dã Lâm quay đầu nhìn quanh.

Không có ai cả.

Nhún vai khó hiểu, Dã Lâm gạt đi sự cảnh giác, lao tọt vào phòng tắm, đóng cửa, khoá chặt...

Cha ông ta từng nói "Cái răng cái tóc là gốc con người". Điều đó đã được kiểm chứng rất nhiều trên phim ảnh nên tôi rất ngoan ngoãn ghi lòng tạc dạ câu nói này suốt mấy năm qua.

Do đó, tiêu chí tắm táp của Dã Lâm rất đơn giản, mỗi lần đi tắm nhất định phải đánh răng, gội đầu.

Lúc này đây cũng vậy, cô cũng đang vừa ủ tóc trong đống bọt xà phòng trắng hớn vừa đánh răng lia lịa từ trái sang phải, từ phải sang trái.

Đánh răng xong, Dã Lâm hí hửng cầm vòi hoa sen, toan 'rửa trôi' mọi tạp chất trên đầu tóc lẫn khoang miệng thì vạn lần tính cô cũng không ngờ, cái vòi hoa sen chết tiệt kia giở chứng hết nước. Mặc cô điên cuồng lắc lắc thế nào, nó cũng chẳng thèm bố thí cho cô giọt nước nào, một giọt cũng không.

Hoảng hồn, Dã Lâm luống cuống lắc thêm vài ba lần nữa, cho đến khi vài cái bong bóng xà phòng trên đầu cô đã xẹp xuống, bọt kem đánh răng trong miệng đã dần tan thành calo, cô mới nhận ra, mình toi đời rồi.

Chưa bao giờ, Dã Lâm khao khát có nước như lúc này!

Đương lúc Dã Lâm xót xa cảm thông cho những người dân ở Châu Phi thì tiếng cốc cốc từ cánh cửa gỗ vang lên.

-Này! Ai ở trong thế! - Một giọng nói trẻ con trong trẻo theo đó trườn vào tai cô, làm tim cô đập trật một nhịp.



Chết thật! Nếu như có ai đó nhìn thấy cái dạng này của cô, chắc chắn nửa đời sao cô vào chùa cắt tóc đi tu mới rửa hết nhục nhã.

Dặn lòng không được hành động thiếu suy nghĩ, Dã Lâm giả câm, áp cái tai voi của mình vào cửa, cố nhận dạng giọng nói kia là của ai, có bao nhiêu 'diễn viên quần chúng' đang đóng quân bên ngoài.

-Anh ơi! Nhà tắm bị kẹt rồi!

Ôi trời! Cái giọng nói nhiều lần hại chết cô này không phải là của Duy Khiêm sao?

Lúc trước chỉ mới nhìn thấy mình mặc áo ngủ thôi mà nó đã hại cô tốn 2 chai thuốc nhỏ mắt, giờ cô ở trong tình trạng thảm hại này, chắc chắn nó sẽ không buông tha. Và tiền mua thuốc nhỏ của cô sẽ còn nhiều hơn tiền mua sôda.

Nghĩ nghĩ, Dã Lâm vẫn cảm thấy quyết định im lặng 'ngồi thiền' là biện pháp tốt nhất.

Bỗng, một thanh âm khác thanh lạnh chen ngang bài độc diễn của Duy Khiêm, cứu rỗi nó khỏi tình trạng bán tự kỉ.

-Đứng đây làm gì?

-Anh, hình như bên trong có người - Duy Khiêm thấp giọng thần bí, nhưng cái thấp giọng của nó lại ngang ngửa với tiếng hú vang vọi của sói - Bố mẹ đều đã đi bộ, ông bà cũng qua chỗ hàng xóm nghe hát chèo, hai anh em ta ở đây, suy đi tính lại cũng chỉ có 'xương gà' ở bên trong!

Lời Duy Khiêm văng vẳng bên tai Dã Lâm, nhưng động lại chỉ có mỗi mình hai chữ 'xương gà'.

Nó dám bảo khoa khôi một khối như cô là xương gà? Unbelieveable!

-Này! 'Xương gà'! Chị làm gì ở trong đó thì lẹ lên đi, muốn ngủ cũng phải mua đất nộp thuế chứ! - Duy Khiêm lanh lảnh châm chọc.

Nhưng, Dã Lâm đã ngồi thiền đến mức độ rũ bỏ sự đời, nên, cô làm như không nghe thấy.

-Này! 'Xương gà', không phải chị đang 'đi nặng' mà tắc đấy chứ?

Dã Lâm sắc bọt kem tại chỗ. Sao nó có thể cải biên mục đích chính đáng của cô thành cái loại bẩn thỉu ghê tởm ấy chứ? Mà nếu cô có đi nặng, chắc chắn cũng sẽ không bị nhốt thảm ở đây.

-Không sao đâu 'xương gà', tốt nhất chị nên ra ngoài đi, ngồi hoài trong đó không ngượng chết thì cũng ngạt thở mà đột tử đó!

"Chúa! Làm ơn cho thằng nhóc kia ngậm miệng dùm con." Dã Lâm giật giật khoé miệng, cảm thấy có thứ gì đó sôi sôi cuộn trào trong ruột non. Kiềm chế nắm chặt hai bàn tay, vì đang trong trạng thái 'thiền' toàn thân nên cô chỉ có thể mở mắt ti hí nhìn chiếc thánh giá nho nhỏ bằng bạc trên cổ, thành tâm nhìn và âm thầm cầu nguyện.

Xong xuôi, Dã Lâm tiếp tục thành tâm ngồi 'thiền'. Không phải cô đa tôn giáo, đa chủng tộc đâu nhé, tại cô không tham gia tôn giáo nào nên mới phải cầu bên này một ít, nguyện bên kia một tí cho chắc ăn thôi.

-Sao không trả lời nhỉ? Có khi nào hôi quá ngất ra rồi không? Chiêu Phong, đến phiên anh anh hùng cứu xương gà rồi đấy! Phá cửa, anh em ta cùng vào!

"Không được!" Dã Lâm hoảng hốt đứng bật dậy, cắn môi một hồi cũng không có dũng khí lên tiếng báo hiệu "I am alive", đành dán chặt tấm thân bán lõa lồ lên cửa hòng ngăn chặn đợt 'tấn công' bất ngờ của 'địch'.

-Hồi chiều vừa mới súc bể nước, chắc đang tắm thì nước hết, không ra được, Duy Khiêm, đừng nói bậy - Chiêu Phong lãnh đạm nói, nhưng hắn lại không hề biết rằng, hắn đang nhận được sự yêu mến ngút ngàn của cô từ giờ phút này.

Đời là thế, chỉ có những kẻ có dung mạo xuất chúng cùng đầu óc phi thường như chúng tôi mới có cùng chung một tiếng nói thôi, wahahaha!

Like! Lê Trần Dã Lâm cô thích câu nói này!

-Thật thế sao? Khi không không hết giờ lại hết, chắc tại 'xương gà' sống thất đức quá nên mới vậy, haha!

Vừa mừng rỡ chưa được bao lâu, câu nói xốc óc cùng tiếng cười hoang dã của Duy Khiêm tiếp tục đả kích Dã Lâm, không chỉ thế, nó còn dám bôi nhọ, hạ nhục nhân cách sống thiện lương của cô 17 năm qua.

Hay cho một thằng nhóc 10 tuổi, nó ăn gì mà to gan giữ vậy?

Dã Lâm giận giữ cầm lấy cái cán chổi quét phòng tắm, lăm le chuẩn bị xông ra sinh tử với Duy Khiêm một trận, thì, vừa cầm nắm cửa, tôi liền phát hiện bộ dạng không ra dáng 'con nhà lành' của mình, nên đành ngậm ngùi nán lại, tích tụ hận thù vào một chỗ, đợi 10 năm, 120 tháng, 3650 ngày sau trả thù cả vốn lẫn lãi.

-Được rồi, Duy Khiêm! - Dã Lâm càng yêu mến, kính quý Chiêu Phong hơn vì câu nói này của hắn. Đúng là cái mã đẹp nên phẩm chất cũng không mấy thối rữa. Song, không để tôi tưởng niệm thêm, cái tên đó lại 'chê' tôi yêu mến hắn còn quá 'ít', như tùy tiện mà nói thêm - Chắc giờ đang dính đầy bọt xà phòng, không dám ra cũng phải!

Dã Lâm bị nội thương trầm trọng, tròn mắt há mồm nhìn xoáy sâu vào cánh cửa gỗ, như muốn khoét trên ấy một lỗ để xem rõ cái mặt ti bỉ của Chiêu Phong bên ngoài, lòng nhảy lên vô số dấu chấm hỏi. Sao hắn lại biết cô dính đầy bọt xà phòng chứ? Chẳng nhẽ...



Dã Lâm lùi lại, nhích ra xa khỏi cánh cửa, mắt trợn trừng, lao liến như trộm nhìn quét một lượt phòng tắm bé tí, hai tay bẻ rắc rắc rất khí thế.

Không có camera, không có máy ghi âm, tại sao hắn lại biết?

Ngay khi thắc mắc trong lòng Dã Lâm bùng lên, Duy Khiêm ngoài kia có lẽ cũng đã thoát khỏi tình trạng hóa thạch cấp 1, kinh ngạc nói lớn:

-Sao anh biết hay vậy? Anh có thuật thấu thị à? Hay anh quay trộm 'xương gà' mà tài thế? Dạy em đi, dạy em đi, em cũng muốn biết 'xương gà' ở bên trong thảm cái dạng gì!

"Thấu thị?" Dã Lâm giật mình, theo bản năng đưa hai tay phòng thủ trước ngực, nước bọt nuốt ừng ựng như đang uống côca. Đừng nói, cô vừa mới lê xác về Việt Nam chưa được một ngày đã bị cướp đi sự trong sạch nhé? Thế thì con trai trên đời này khóc rống lên đòi cô bồi thường tổn thất về tinh thần mất.

-Không có thuật thấu thị cũng không quay trộm... - Chiêu Phong chậm rì đáp trả - ...người thông minh tính toán một chút là biết!

Dã Lâm suýt trượt ngã xuống sàn đá lát. Chiêu Phong này...mức độ tự sướng còn cao hơn cô nữa, sư phụ!

-Èo...cứ chờ đấy, rồi em cũng sẽ tính được! - Duy Khiêm bĩu môi nói, rồi nó bỗng rất có lương tâm nhớ đến con người đang chết dần chết mòn trong phòng tắm ngột ngạt như cô - Này, 'xương gà' chị cứ ở mãi trong kia bất tiện lắm, nhỡ bọn này đột ngột cùng lúc 'đi nặng' thì khốn, chị ra đi!

"Mi không nghe anh mi nói sao? Ta ra được ta ra lâu rồi!" Bất mãn gào thét, Tủ Nghi bậm mặt sửa lại cái khăn tắm sắp tuột rồi đưa mắt nhìn cái thau trống rỗng lẫn cái vòi hoa sen chết tiệt bên cạnh, ảo não thở dài. Trong danh bạ điện thoại của tôi chỉ có mỗi số của bố mẹ, chẳng nhẽ cô gọi đường quốc tế bảo hai người vô lương tâm kia đi máy bay 8 tiếng trở về tiếp nước cho cô sao? Không bị **** đến già thì cũng bị chọc quê mà thương tâm tắc thở mất.

-Này! Bộ chị ngắc trong kia rồi à? - Không thấy tôi trả lời, Duy Khiêm mất kiên nhẫn nói tiếp.

-Duy Khiêm, không phải ngắc, là ngượng - Duy Khiêm lạnh lùng sửa chữa, chất giọng của hắn vẫn vậy, lúc đá đểu, chọc khoáy người khác vẫn băng giá cao ngạo như cũ, tựa hồ, điều hắn nói là điều đương nhiên vậy. Chắc chặn hắn đang trả thù cô vụ hóc xương gà đây mà

Lê Trần Dã Lâm cô rút lại vô vàn yêu mến, tỷ tỷ kính quý vừa nãy.

-Duy Khiêm, đi bắt ống nước đi! - Im lặng một lúc lâu, Chiêu Phong lên tiếng, khẩu khí ra lệnh thấy rõ.

"Vòi nước?" Dã Lâm ù ù cạc cạc suy nghĩ. Với loại địch như Chiêu Phong, không nghĩ có khi chết ỉu cũng không biết nguyên do.

Một lúc lâu sau, Duy Khiêm trở lại cùng với giọng nói trẻ con ồn ã như dấu hiện đặc trưng của nó. Theo đó, Chiêu Phong tiến đến gần cửa phòng tắm, ra vẻ lịch sự mà gõ cộc cộc.

-Này! Chúng tôi bắt ống nước rồi, cậu mở cửa ra để tôi đút vòi vào! - Đút vào? Dã Lâm giật mình, trong mắt lưu chuyển vô vàn vệt sáng mừng rỡ.

Nhưng, nếu mở cửa ra, không phải sẽ lộ hết sao?

Như đoán được nỗi khổ của cô, Duy Khiêm to miệng nói:

-'Xương gà'! Ta đây chú trọng bình đẳng và tự nguyện, chị cứ mở hé cửa đi, ta sẽ đứng bên ngoài canh, đảm bảo không để Chiêu Phong lại gần nửa bước, chị có thể tin ta!

"Ta có thể tin ngươi sao?" Dã Lâm hỏi, thâm tâm hỏi, cơ mà tuyệt nhiên không biến thành lời nổi. Nếu giờ cô không nắm bắt cơ hội này, có thể, cô sẽ phải ngồi trong cái nơi ẩm ướt ngột ngạt này dài dài, da chân cô cũng sẽ bị tróc á.

Nghĩ đến đây, Dã Lâm ngậm ngùi mở cửa, hé đôi mắt giết người đầy cảnh cáo nhìn hai kẻ ở bên ngoài. Chiêu Phong rất thức thời đã chạy đi đâu không biết, chỉ còn mỗi Duy Khiêm cùng nụ cười nham nhở đầy nguy hiểm của nó. Không hiểu sao, trong giây phút 'trùng phùng' quý báu này, cô lại có cảm giác mình bị lừa, nhất là khi nhìn thằng nhóc bé, cảm giác ấy càng giãy lên dữ dội.

Duy Khiêm híp mắt nhìn Dã Lâm, khuôn mặt thiên thần đểu giả một cách lộ liễu của nó triệt để quấn lấy mắt cô, chôn sâu vào tiềm thức. Cô run run đưa tay nhận lấy đầu ống nước trong bàn tay nhỏ bé của Duy Khiêm, hết sức cảnh giác nhìn nó chằm chằm.

Duy Khiêm chỉ cười, khoe hàm răng trắng muốt đều tắp. Rồi, nó đưa tay chỉ chỉ về phía ngực tôi:

-'Xương gà'! Tuột rồi!

Dã Lâm giật mình, chớp mắt đỏ bừng mặt, luống cuống cúi đầu nhìn xuống.

Tuy nhiên, cô còn chưa nhìn thấy cái khăn đã tuột đến đoạn nào hay đã có gì phơi bày hay chưa thì một dòng nước trong lành lạnh mang vận tốc lớn phun thẳng vào mặt cô. Theo bản năng, Dã Lâm lùi người tránh, chân đi thế nào lại vấp phải cái ghế con con trên mặt đất, vinh quy trượt thêm một phát và ngã phịch xuống đất.

Có lẽ do thiếu dưỡng khí vì ở trong không gian ngột ngạt quá lâu, có lẽ do cú ngã 'nghệ thuật' này rất mạnh, hoặc, cũng có thể, do thương tiếc cho hình tượng đã mất, Dã Lâm lơ mờ ngóc đầu dậy, hoang mang nhìn những hình ảnh mờ nhòe trước mặt rồi ngất đi.

Cảm ơn đã đón đọc ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vấp Phải Ổ Sói, Thịt Nát Xương Tan (Aka Nhật Ký Dạy Vợ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook