Vào Tay Hồ Ly

Chương 10: Cuối cùng người cũng tới.

Tiết Dạ Quân

21/03/2017

Đêm qua, ngày đến. Nắng mai soi rọi như muốn cho mọi người thấy tình yêu của hai kẻ đang ôm nhau ngủ dưới gốc mai tuyết, vừa như muốn ôm ấp bảo vệ họ. Nhưng, chỉ tiếc rằng, cố cách mấy thì tai họa cũng đang đến gần.

Một nha hoàn chạy hụt hơi về phía biệt viện, mừng rỡ khi thấy cung chủ đang ở đó, có thoáng ngẩn người khi nhìn thấy hắn và nàng ôm nhau ngủ như hai tiên tử, thoát tục, không chút bụi trần. Nhưng rồi, đại họa đến gần, không biết làm sao hơn, nàng khẽ lay vai của hắn, gọi một tiếng : ” Cung chủ !”

Hắn đưa khẽ một ngón tay lên môi, khiến tiểu nha hoàn kia giật mình, quả thực nhìn không ra hắn đã thức từ sớm. Hắn ân cần, chậm rãi đặt nàng dựa vào gốc cây, đi đến một góc khuất, tiểu nha hoàn kia hiểu ý, vội đi theo, đến nơi đã mở miệng bẩm tấu :

– Bẩm cung chủ, Thuyên Đình công chúa đã đến cung, hiện đang ngồi ngoài sảnh lớn.

Hắn phất tay, ra hiệu cho tiểu nha hoàn ấy đi, quay lại gốc cây đã thấy nàng điềm nhiên ngồi dậy, mỉm cười thật tươi :

– Phong ca, Thuyên Đình công chúa đã đến rồi, huynh nên mau ra ngoài tiếp đãi

Bỗng chốc, im lặng. Gió ngừng thổi, lá và cánh hoa ngừng rơi, hắn và nàng không ai nói câu nào, chỉ còn nàng vẫn điềm nhiên mỉm cười. Chợt khẽ lay động, tuyết, không biết thế nào, chầm chậm rơi xuống, bay xung quanh hắn và nàng. Hòa với nước mắt nàng, tuyết tan chảy, rồi cũng lại tiếp tục rơi xuống.

Hắn đau thương quay đi, đột nhiên hú lên một tiếng oán thán của Hồ ly, vang vọng khắp chốn. Ma giới, Thiên giới đều hiểu, nữ nhân ấy đã đến. Bất giác, không cùng hẹn, nhiều nữ tử rơi lệ thay cho Lâm Quân. Vang vọng tiếng thở dài, tiếng hú trong không gian. Cửu hoàng tử hắn cũng nghe được, thầm tự hỏi bao lâu thì Thiên Phong sẽ giết tiểu muội của hắn và lạnh lùng bảo hắn đem thi thể về an táng đây ? Chỉ sợ, lão hồ đồ nhà hắn cùng tiểu muội ngốc này không biết cao thấp, đã phạm phải tội lỗi khiến tính mạng treo sợi tóc mất rồi. Chung Thiên Phong, rốt cuộc cũng không phải là kẻ Thiên giới có thể tùy nghi định đoạt.

Hắn mang theo sát khí đi vào sảnh lớn, đã nghe chanh chua có nữ nhân đang mắng người :

– Ta đường đường là cung chủ phu nhân, tại sao các ngươi còn gọi công chúa ? Còn nữa, trà này là trà gì, mau mang Bích Loa xuân ra cho ta !



” Choang ” một tiếng, rõ là có chén bát đổ vỡ, càng rõ hơn nữa là có người đập phá đồ đạc. Hắn bước vào, giọng nói đầy đe dọa, sắc mặt ám khí dọa cho đám cung nữ rét run :

– Chưa bái đường, cung chủ phu nhân không đến phiên ngươi mang ra dọa người. Còn nữa, Bích Loa xuân không đến phiên ngươi uống, mau đi mà dọn dẹp cái chén phỉ thúy ngươi đã đập vỡ, đền cho ta một vạn lượng rồi xéo về phòng ! [ta hảo hảo yêu huynh, Phong ca … Phong ca: hảo tiểu muội, ta mua hồ lô ngào đường cho muội, ngoan ngoãn cho ta gặp lại Quân nhi]

Thoáng thấy bóng hắn, nữ tử vừa nanh nọc ban nãy đã trở về nhu mì thục nữ, nhưng chỉ khiến hắn thêm khinh thường. Ra vẻ chủ nhà, nàng ta phẩy tay ra lệnh cho bọn cung nữ :

– Mau dọn dẹp rồi mang trà khác ra đây !

Hắn lạnh lẽo mỉm cười, nói :

– Không cần, các ngươi mang chổi ra đây, sau đó lui, không cần trà mới.

Đám cung nữ biết hắn khinh ghét nữ nhân này, lại vừa được cứu thoát khỏi nàng ta, không nói tiếng nào trước sau lục tục kéo nhau đi mất.

Còn lại nàng ta và hắn, khiến Thuyên Đình nuôi mộng tưởng hắn muốn gần gũi nàng ta. Đợi cá đến không bằng tự đi bắt [có câu thành ngữ tương tự thế này mà sao ta xem Sở Lưu Hương xong quên mất rồi =.= … Phong ca: ngoan ngoãn ăn kẹo xong rồi cho ta gặp lại Quân nhi đi], nàng ta õng ẹo sấn tới, quàng tay qua cổ hắn, đưa mặt sát lại mặt hắn. Mùi mĩ phẩm bay lên ngào ngạt, khiến hắn thấy mắc ói vô cùng. Quân nhi luôn không sử dụng mĩ phẩm, thân thể toát ra mùi hương tự nhiên, ngọt ngào vô cùng. Nhớ đến Quân nhi, hắn thoảng cười nhẹ. Thuyên Đình nàng ta thấy thế, cứ nghĩ đã mê hoặc được hắn, liền đưa mặt đến sát hơn. ” Chát “, một bên má nàng ta nóng rát, in hằn năm ngón tay. Hắn vừa tát nàng ta một cái a. Tiếng “Chát” này quả thực vang lên làm cho rất nhiều người thấy thoải mái trong lòng.

– Ngươi muốn hôn ta ? Thực xin lỗi, cả đời không có cơ hội !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vào Tay Hồ Ly

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook