Vạn Vực Chi Vương

Chương 7

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Quá càn rỡ! Ta nhìn gia tộc nhiều lần bốc thăm đại hội, chưa từng thấy qua đứa nhỏ bá đạo càn rỡ như thế!"

"Thằng khốn này! Bảy món linh khí, không kết hợp cùng thuộc tính với hắn, hắn lại không buông tha một chút nào, toàn bộ đều muốn chiếm! Ở Nhiếp gia chúng ta, từ trước tới nay chưa từng có sự kiện nào ác liệt như vậy!"

"Huynh đệ trong tộc, muốn bạn hỗ trợ, tuyệt đối không được ăn mảnh! Hắn tốt, hắn không chỉ muốn ăn thịt, thậm chí ngay cả nước canh cũng không cho người khác uống một ngụm! Quả thực coi trời bằng vung, một chút quy củ cũng không nói!"

Nhiếp Bắc Xuyên cùng Nhiếp Nam Sơn, nghe trong điện tiếng khóc cùng tiếng mắng, sắc mặt âm trầm như nước.

Nhiếp Thiến đứng ở cửa, nhìn Nhiếp Thiên đắc ý cười to, thần sắc sốt ruột, thầm hận Nhiếp Thiên quá xằng bậy, đắc tội toàn bộ tộc nhân Nhiếp gia.

Nàng hèn mọn nhìn về phía phụ thân Nhiếp Đông Hải, đã thấy Nhiếp Đông Hải vẻ mặt cười khổ, cũng đau đầu lúng túng không thôi, giống như không biết nên kết thúc thế nào mới tốt.

"Cái kia..."

Nhìn Liễu Thích nửa ngày, nhẹ giọng mở miệng, sau khi nghe được những tiếng ồn ào nhốn nháo trong điện, trong chốc lát tiếng nói cũng nhanh chóng im bặt.

Trên mặt tràn đầy tức giận cùng rất nhiều tộc nhân Nhiếp gia, ánh mắt rời khỏi Nhiếp Thiên, dần chuyển đến trên người Liễu Thích.

Liễu Thích ho nhẹ một tiếng, cười nhìn mọi người, nói: "Tiểu hài tử chơi đùa, cũng...Xem như thú vị. Về phần bảy thứ đồ chơi kia, theo ta thấy, Nhiếp Thiên tự nhiên không thể độc chiếm. Như vậy đi, để Nhiếp Thiên lưu lại một kiện, còn thừa, trả lại cho những đứa trẻ kia là được, việc này bỏ qua, ý các ngươi thế nào?"

"Liễu tiên sinh nói gì, chúng ta làm theo là được." Nhiếp Đông Hải thấy hắn đến hòa hoãn bầu không khí, thầm thở phào nhẹ nhõm, vội vàng nói: "Nhiếp Thiên, ngươi không được làm ẩu, những đồ vật kia, ngươi chỉ có thể lựa chọn một món! Phần còn lại đều trả lại cho các ca ca đệ đệ, về sau quyết không được tùy ý làm bậy nữa!"

"Các ngươi thì sao?" Liễu Thích nhìn về phía tộc nhân Nhiếp gia còn lại.

Dưới cái nhìn chăm chú của hắn, mấy tộc nhân Nhiếp gia lúc trước hét lên, nhưng vẫn trừng phạt Nhiếp Thiên, ai cũng bất đắc dĩ gật đầu, nói rõ phải nghe theo hắn an bài.

"Như vậy là tốt rồi." Liễu Thích cười nhẹ nhàng gật đầu, thâm ý sâu sắc mà nhìn Nhiếp Thiên một cái, ôn hòa nói: "Được rồi, nghe Liễu bá bá nói, ngươi tùy ý lấy một món linh khí yêu thích, còn lại đều trả lại cho những ca ca đệ kia."



Nhiếp Thiên bĩu môi, vẻ mặt không tình nguyện, lặng lẽ nhìn về phía Nhiếp Thiến.

Nhiếp Thiến trừng mắt nhìn hắn: "Còn dám làm xằng làm bậy, để ta xem lát nữa xử lý ngươi như thế nào."

Nhiếp Thiên rụt rụt đầu, nhưng chỉ sợ một mình Nhiếp Thiến không để ý, tiện tay lấy một khối thú cốt trong đống linh khí ra.

Tư thái đó không sao cả, khiến mọi người đột nhiên ý thức được, hình như hắn đối với bảy món linh khí kia hoàn toàn không quá coi trọng.

Hắn hưởng thụ, tựa hồ... chỉ là quá trình cướp đoạt mọi người mà thôi.

Mắt thấy thứ hắn lấy chính là xương thú phẩm chất thấp nhất, ánh mắt rất nhiều tộc nhân Nhiếp gia đều sáng lên, trong lòng cười nhạo hắn ngây ngốc, đồng thời vẻ âm trầm trên mặt cũng thoáng giãn ra.

"Oa oa oa!"

Ngay khi hắn tránh ra, hài đồng Nhiếp gia sớm đã không kiềm chế được nữa, cuối cùng cũng dám chen lên, cố gắng cướp lấy sáu món linh khí còn lại mà hắn đã nhắm sẵn.

Buổi chiều. Buổi chiều.

Nhiếp Thiến sau khi bực bội mắng một trận, mắt thấy Nhiếp Thiên ăn uống no đủ ngủ thật say, nàng chỉ có thể không cam lòng dừng lại.

Nhiếp Thiên mang từ trên đại hội bốc thăm về một khối xương thú, được hắn nắm trong lòng bàn tay, nhưng Nhiếp Thiến không phát hiện Nhiếp Thiên và cục xương thú kia có bất kỳ dấu hiệu linh khí nào hô ứng.

"Thật là một tên đần, đoạt nhiều linh khí cao cấp như vậy cũng không biết chọn được món nào tốt..." Nhiếp Thiến thì thầm.

"Vô dụng thôi, coi như hắn cầm hạt châu phẩm chất cao nhất kia thì cũng không có tác dụng gì với hắn. Bảy thứ linh khí kia không thích hợp cho hắn tham gia đại hội bốc thăm, ta đã sớm biết sẽ không có thu hoạch gì." Nhưng vào lúc này, thanh âm Nhiếp Đông Hải từ ngoài cửa vang lên.

"Phụ thân, Liễu tiên sinh." Nhiếp Thiến quay đầu nhìn lại, phát hiện Nhiếp Đông Hải và Liễu Thích của Lăng Vân Tông cùng nhau tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook