Vạn Vực Chi Vương

Chương 3

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Phụ thân, con đường tu luyện của người đã tới điểm cuối, muội muội cũng không còn nữa, mà ta...cả đời này cũng chỉ như thế. Nhánh chúng ta cũng chỉ có một nam nhi là Tiểu Thiên, ta hi vọng người có thể hết sức tranh thủ cho Tiểu Thiên một cơ hội." Nhiếp Thiến nước mắt lưng tròng nói.

Nhiếp Đông Hải trầm mặc hồi lâu, nhẹ nhàng gật đầu, "Ta hiểu rồi, ngươi trở về đi, ngày mai ngươi dẫn Nhiếp Thiên tới tham gia đại hội bốc thăm."

Trong mắt Nhiếp Thiến lấp lóe lệ quang, đột nhiên lộ vẻ vui mừng, khom người lui ra.

Ngay khi nàng bước ra cửa phòng, sắp đi xa, nàng nghe được thanh âm Nhiếp Đông Hải nuốt hồi thần đan, còn có một tiếng thở dài của Nhiếp Đông Hải.

Nhiếp Thiến tâm như đao cắt, tự biết nàng đến, ngược lại giúp Nhiếp Đông Hải hạ quyết tâm, nàng không đành lòng quay đầu nhìn lại, bước nhanh sợ hãi rời đi.

Hôm sau.

Nhiếp gia nghị sự đại điện, tiếng người huyên náo, phi thường náo nhiệt.

Một đám già trẻ Nhiếp gia tụ tập bên cạnh Liễu Thích Lăng Vân Tông, hỏi han ân cần, hy vọng có thể đạt được hảo cảm của Liễu Thích, tranh thủ vài cơ hội cho con cháu sau này bước vào Lăng Vân Tông.

Liễu Thích với một thân áo bào tro, thân ở chủ vị, khóe miệng mang ý cười, câu được câu không nói chuyện với Nhiếp gia, trong mắt có chút không kiên nhẫn.

Từ đầu đến cuối, Liễu Thích chưa từng đứng lên, mà đám người Nhiếp gia bên cạnh hắn, thì lại cúi người khom lưng, thái độ khiêm tốn.

Cửa điện, tộc nhân Nhiếp gia, mang theo hài đồng chừng cảu Chu Tu, lục tục đi vào.

Mỗi người tiến vào, đều mang theo hài đồng gặp mặt Liễu Thích trước, mặt mũi tràn đầy tươi cười giới thiệu Liễu Thích, sau đó mới có thể ngay ngắn vấn an Nhiếp gia tam lão bên cạnh Liễu Thích.

Nhiếp Đông Hải, cùng nhị đệ Nhiếp Bắc Xuyên, tam đệ Nhiếp Nam Sơn, tự giữ thân phận, cũng không hề nịnh bợ lấy lòng Liễu Thích, nhưng mỗi một lần đối diện với Liễu Thích, cũng đều tươi cười sáng lạn.

Khác với hôm qua, hôm nay Nhiếp Đông Hải mặt đầy hồng quang, tinh thần phấn chấn, hoàn toàn nhìn không ra thương tích trên người.



"Nhiếp Thiến? Ngươi mang Nhiếp Thiên tới làm gì?" Đúng lúc này, một giọng nói vang lên không đúng lúc, Nhiếp Lan vừa mới tươi cười giới thiệu với Liễu Thích về phía Lận, chau mày, vẻ mặt không vui nhìn về phía cửa điện.

Nhiếp Lan chính là nhi tử của lão nhị Nhiếp Bắc Xuyên, tại Nhiếp gia đời thứ hai tuổi lớn nhất, nhưng thiên phú tu luyện không cao, đến nay chỉ là Luyện Khí tầng chín, thủy chung không thể ghìm vỡ bình cảnh, bước vào Hậu Thiên.

Cũng chính vì như vậy nên nó đã sớm từ bỏ việc tu luyện của bản thân, mà kí thác tất cả hi vọng lên ba đứa con trai.

Hôm nay, đứa con lớn của hắn mười một tuổi đã đạt Luyện Khí tầng bảy, chỉ cần trong vòng bốn năm, bước vào cảnh giới thứ chín, có thể đạt được sự ưu ái của Lăng Vân Tông, trở thành đệ tử Lăng Vân Tông, sau đó dưới sự trợ giúp của Lăng Vân Tông, thuận lợi tiến vào ngày mai, từ nay về sau sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Đứa con thứ hai sáu tuổi của hắn, bây giờ cũng đã tu luyện tới cảnh giới Luyện Khí tầng bốn, đồng dạng biểu hiện ra thiên phú tu luyện bất phàm, tương lai đáng để chờ mong.

Hôm nay mang đến chính là ấu tử Nhiếp Hoằng vừa tròn một tuần không lâu.

Ba đứa con trai ông ta ra đời đều trải qua tính toán tỉ mỉ, mỗi đứa chừng một tuổi, đều bắt kịp đại hội bốc thăm năm năm một lần của Nhiếp gia, hơn nữa hai lần trước đều thu hoạch phi phàm.

Lúc này đến phiên Nhiếp Hoằng.

Nhiếp Lan quát nhẹ một tiếng, tất cả ánh mắt già trẻ trong điện đều nhìn về phía Nhiếp Thiến và Nhiếp Thiên vừa vào cửa.

"Đại ca, ta dẫn Nhiếp Thiên tới tham gia đại hội bốc thăm." Nhiếp Thiến cất giọng.

Nhiếp Thiên ở bên cạnh nàng, khoẻ mạnh kháu khỉnh, cũng tầm một tuổi. Nhiếp Thiên chẳng những trẻ con tham gia đại hội bốc thăm cao hơn bảy đứa con tham gia đại hội khác một chút, rõ ràng phải lớn hơn nhiều.

Nhiếp Thiến dưới ánh mắt của mọi người, mặc dù âm thanh rất cao, nhưng thần sắc có chút bất an.

Ngược lại Nhiếp Thiên, mở miệng cười ha ha không ngừng, hoàn toàn không biết ánh mắt những đạo xạ tới kia, có nhiều bất thiện, giống như có chút hưởng thụ loại cảm giác chú ý này, không chút nào luống cuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook