Vạn Vực Chi Vương

Chương 17

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"A? Nhiệt độ cơ thể còn đang dâng cao?" Nhiếp Thiến bối rối, không kiên trì đi tìm Nhiếp Bắc Xuyên tính sổ nữa, vội nói: "Ta đi ngay đây!"

Nói xong, lòng nàng nóng như lửa đốt lao ra khỏi Nhiếp gia.

Một lúc lâu sau, ba danh y của Hắc Vân thành đều tụ tập bên cạnh Nhiếp Thiên.

Ba danh y, lấy nước thuốc, châm cứu, thủ đoạn băng giá đủ loại, không ngừng thử nghiệm trên người Nhiếp Thiên, hy vọng có thể giúp đỡ Nhiếp Thiên thối lui trong thời gian ngắn.

Nhưng mãi tới nửa đêm, Nhiếp Thiên vẫn thiêu đốt không lui.

Ba danh y đã cùng thi triển đủ loại thủ đoạn, nhưng Nhiếp Thiên dường như không phản ứng chút nào, nhiệt độ cao trong cơ thể không có xu thế giảm xuống chút nào.

"Phế vật, ngay cả phát sốt đơn giản như vậy cũng không trị được, uổng cho các ngươi còn tự xưng là danh y!" Nhiếp Đông Hải thở phì phò tức giận mắng.

Ba danh y vâng vâng dạ dạ, không dám phản bác, đều xấu hổ rời Nhiếp gia.

Buổi chiều ngày hôm sau.

Trong mắt Nhiếp Đông Hải và Nhiếp Thiến hiện lên đầy tơ máu, nhìn những y sư của Hắc Vân thành, vác hòm thuốc, sau đó rời khỏi gian phòng Nhiếp Thiên.

Nhiếp Đông Hải một đêm không chợp mắt, đau lòng sờ trán Nhiếp Thiên, phát hiện nhiệt độ cơ thể vẫn duy trì ở độ cao cực kỳ nguy hiểm.



"Truyền lời của ta, bất kể là người của Hắc Vân thành, hay là danh y ở những nơi khác, chỉ cần có thể khiến Nhiếp Thiên hạ sốt, ta đều sẽ trọng thưởng!" Nhiếp Đông Hải quát lên.

"Ta hiểu rồi!"

Lại thêm một ngày trôi qua.

Tất cả danh y của Hắc Vân Thành, kể cả y sư của các thành trì khác xung quanh, cũng đều nghe tin mà đến, mỗi người thi triển thủ đoạn, hy vọng có thể đốt cháy Nhiếp Thiên, để đổi lấy phần thưởng kếch xù cho Nhiếp Đông Hải.

Nhưng mà mãi cho đến đêm hôm đó, Nhiếp Thiên vẫn bừng bừng hứng khởi.

Trong tộc của Nhiếp Bắc Xuyên và các trưởng bối khác của Nhiếp gia, biết Nhiếp Thiên đột nhiên xuất hiện quái bệnh, đều lục tục tới đây thăm, về chuyện Nhiếp Đông Hải cho gia chủ lui, bọn họ cũng không trong thời gian này mà hùng hổ dọa người.

Màn đêm buông xuống.

Nhiếp Đông Hải và Nhiếp Thiến trơ mắt nhìn Nhiếp Thiên toàn thân đỏ lên, mặt mũi tràn đầy tuyệt vọng.

Nhiếp Thiến khóc ròng, nỉ non không dứt: "Tiểu muội đáng thương của ta, nếu biết ta chưa chăm sóc tốt cho Tiểu Thiên, ở bên dưới sẽ không an tâm. Tiểu Thiên mới mười tuổi, nếu nó xảy ra chuyện gì, ta cũng không muốn sống. Dù sao những người trong tộc kia, cũng không muốn chúng ta được yên ổn, chúng ta cứ chết chung đi..."

"Câm miệng!" Nhiếp Đông Hải gầm lên: "Còn dám nói một câu điềm xấu, xem ta còn tát miệng ngươi không!"

"Phụ thân, vậy người lại nghĩ cách a!" Nhiếp Thiến kêu lên.

"Ta đang suy nghĩ!" Sắc mặt Nhiếp Đông Hải thâm trầm, "Những năm gần đây, cũng coi như là vì Lăng Vân Tông tận tâm tận lực, bây giờ ta già rồi, cũng dự định thoái vị, thần tiên của Lăng Vân Tông có lẽ sẽ nhìn vào mặt mũi của ta, ra tay cứu chữa Nhiếp Thiên!"



"Ngươi chuẩn bị một chút, chúng ta đem Nhiếp Thiên đến Lăng Vân Tông, ta sẽ quỳ gối trước tông môn Lăng Vân Tông, cầu xin bọn họ ra tay!"

"Được! Ta lập tức bố trí!" Ánh sáng trong mắt Nhiếp Thiến lại cháy lên.

Nàng biết rõ những tu sĩ cảnh giới cao thâm của Lăng Vân Tông có được thần thông như thế nào, nếu như những tu sĩ cường đại kia chịu hao phí tâm huyết ra tay, Nhiếp Thiên có lẽ còn cứu được.

"Gia chủ! Gia chủ! Lại có một y sư đến, hắn nói có thể cứu Tiểu Thiên!"

Ngay lúc hai cha con Nhiếp Đông Hải chuẩn bị khởi hành đi tới Lăng Vân Tông, nha hoàn Hàn Nguyệt xông vào, lớn tiếng kêu la.

...

"Phụ thân, chúng ta vẫn nên đi Lăng Vân Tông đi, nhiều y sư như vậy cũng không có cách nào, ta cho rằng người mới tới là được!"

Nhiếp Thiến đã hoang mang lo sợ, ở sâu trong nội tâm của nàng, nàng chỉ cho rằng những Luyện Khí Sĩ cao cao tại thượng của Lăng Vân tông mới có thể chữa khỏi bệnh lạ của Nhiếp Thiên.

Nhiếp Đông Hải cũng một mặt do dự.

Ba ngày qua, không chỉ có Hắc Vân Thành, ngay cả y sư nổi tiếng ở các thành trì phụ cận, cũng đều nghe tin mà đến, vì phần thưởng lớn, nhao nhao lấy ra thủ đoạn áp đáy hòm, nhưng tình huống Nhiếp Thiên từ đầu đến cuối vẫn không chuyển biến tốt đẹp.

Từ trước đến nay, hắn luôn kính sợ những Luyện Khí Sĩ thủ đoạn thông thiên của Lăng Vân Tông, cho tới bây giờ cũng chỉ có Lăng Vân Tông mới có thể giúp được Nhiếp Thiên mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook