Vạn Vực Chi Vương

Chương 14

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Về sau, khi Nhiếp Thiên nháy mắt bộc phát, tựa hồ lại lấy được thần lực thì hết thảy đều phát sinh quá nhanh, Ngô Đào nhanh căn bản không có thời gian đi ngăn cản.

Nhiếp Nhàn dù sao cũng là thiếu niên tâm tính, biết rõ giúp Ngô Đào nói chuyện không tốt, nhưng vẫn không qua được cửa kia nội tâm.

"Lúc nào thì đến phiên ngươi nói chuyện?" Nhiếp Bắc Xuyên hừ lạnh một tiếng, liếc xéo Nhiếp Nhàn nói: "Ngươi coi ngươi là ai? Ngươi chỉ là đệ tử chi thứ Nhiếp gia, muốn nói chuyện tại gia tộc, chờ ngươi chân chính đột phá đến Luyện Khí tầng chín, sau này trở lại nói chuyện với ta!"

Lời vừa nói ra, khuôn mặt non nớt của Nhiếp Nhàn cũng đột nhiên hiện ra sự tức giận.

Nhưng hắn cẩn thận suy nghĩ lại, vẫn cố gắng nhẫn nhịn, biết đúng như Ngô Đào nói, trước khi hắn trở thành đệ tử Lăng Vân Tông, hắn ở Nhiếp gia vẫn còn lâu mới đủ phân lượng.

Đặc biệt là, rất có thể Nhiếp Bắc Xuyên sẽ trở thành gia chủ của Nhiếp Đông Hải chỉ trong vòng một hai năm.

Đông đảo hài đồng Nhiếp gia tâm hồn còn chưa biến mất, còn có tinh thần trọng nghĩa, lúc đầu cũng giống như Nhiếp Nhàn, nói ra chân tướng bọn họ chứng kiến, có thể thấy ngay cả bọn họ có thực lực cao nhất, tiền cảnh Nhiếp Nhàn quang minh nhất, đều bị khí thế Nhiếp Bắc Xuyên ảnh hưởng, không dám tiếp tục nhiều lời, cũng nhao nhao ủy khuất câm miệng.

"Nhị gia gia, cái kia... là Nhiếp Hoằng tự mình muốn khiêu chiến ta, vừa rồi cũng là hắn dẫn đầu không chiếu theo tộc quy, hạ độc thủ theo những chỗ hiểm yếu hại của ta." Nhiếp Thiên từ trong bối rối tỉnh lại, tựa hồ thoáng cái liền minh bạch tình cảnh trước mắt, ưỡn ngực, chính khí lăng nhiên quát to.

"Gia gia, ta vừa nãy chỉ muốn dọa hắn, không dự định sẽ làm hắn bị thương thật mạnh!" Nhiếp Hoằng cắn răng, hung hăng trừng mắt nhìn Nhiếp Thiên Giảo biện nói: "Lực lượng của ta đang tấn công phía trước ngực hắn cũng đã chủ động lưu lực, muốn thu tay lại. Ta tuyệt đối không ngờ, thừa dịp ta buông tay, hắn đột nhiên thừa dịp ta không có dã tâm gì mà hạ sát thủ!"

"Đê tiện vô sỉ!"

Đại đa số hài đồng Nhiếp gia vây xem lúc này đều đang kêu gào trong lòng, âm thầm xem thường Nhiếp Hoằng.

Bọn hắn đều thấy rõ ràng, lúc đánh ra một kích cuối cùng, Nhiếp Hoằng hưng phấn và mừng như điên, nào có nửa điểm ý muốn lưu thủ?

Nhiếp Hoằng vốn là muốn lấy trọng thương Nhiếp Thiên, đến rửa sạch sỉ nhục những năm này không ngừng bị Nhiếp Thiên đánh bại, lúc ấy y rõ ràng là toàn lực ứng phó, làm sao nửa đường buông tha?

"Vừa rồi ngươi muốn làm cái gì, bản thân ngươi rõ ràng nhất!" Nhiếp Thiên quát.



"Câm miệng!" Nhiếp Bắc Xuyên quát khẽ, ngăn trở lời nói của Nhiếp Thiên Thiên, sau đó lạnh lùng nhìn về phía Ngô Đào, nói: "Quá trình có như thế nào cũng không quan trọng, kết quả hiện tại, chính là Nhiếp Thiên không để ý tộc quy, dùng thủ đoạn ngoan độc thương tổn Nhiếp Hoằng. Ngô tiên sinh, ngươi là khách khanh của Nhiếp gia, chiếu theo tộc quy, hắn phải trừng trị Nhiếp Thiên như thế nào mới đúng?"

"Rời khỏi quặng mỏ Lăng Vân Sơn ba năm." Ngô Đào khẽ đáp, trong lòng tràn đầy chua xót và bất đắc dĩ, trong mắt tràn đầy áy náy.

"Nhiếp thiên tài mười tuổi a!"

"Thập Tuế liền trục xuất đến quặng mỏ Lăng Vân Tông, thời gian ba năm liền phế bỏ, hắn vốn tu luyện tiến cảnh chậm chạp, ở quặng mỏ lại trì hoãn ba năm, chỉ sợ không còn một tia hy vọng được Lăng Vân Tông ưu ái nữa."

"Mười tuổi, bị trục xuất đến hầm mỏ, còn phải ở lại ba năm. Nhiếp Thiên lần này xong đời thật rồi."

"Ừ, cả đời này của hắn cũng không có hi vọng trước mười lăm tuổi tu luyện đến luyện khí tầng chín, được Lăng Vân Tông thu làm đệ tử."

"Không hề đơn giản như vậy, quặng mỏ ở đó thường có người chết. Nhiếp Thiên mới mười tuổi, đi quặng mỏ ba năm, ta đoán chừng hắn cũng không thể sống sót đi ra!"

"Quá nghiêm khắc đi?"

"..."

Những thiếu niên Nhiếp gia kia vốn không dám lên tiếng, nghe phương thức trừng phạt, có nhiều người chưa bao giờ ưa thích Nhiếp Thiên, cũng đều không nhịn được ồn ào lên.

"Đều rất kích động sao? Làm sao, các ngươi cũng muốn giống Nhiếp Thiên, đến quặng mỏ ở lại ba năm?" Nhiếp Bắc Xuyên bình tĩnh nói.

Thiếu niên Nhiếp gia lòng đầy căm phẫn, sau khi nghe được câu này, toàn bộ đều yên tĩnh lại, toát ra vẻ giận mà không dám nói.

"Đi thì đi, ba năm thì ba năm, có gì đặc biệt hơn người chứ!" Nhiếp Thiên không biết sống chết kêu lên.

"Ngô tiên sinh cứ dựa theo tộc quy xử lý!" Nhiếp Bắc Xuyên lạnh nhạt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook