Vạn Vực Chi Vương

Chương 5

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Tất cả già trẻ Nhiếp gia, trong nháy mắt bảy loại linh khí kia rơi xuống đất, đều chủ động nhường ra không gian trong đại điện, mọi người lập tức hiện lên hình vòng vây lấy bảy loại đồ vật kia.

Ánh mắt mọi người trong nháy mắt tụ tập trên bảy kiện linh khí tinh mỹ kia, cũng không có liếc mắt nhìn nhiều Nhiếp Thiên nữa.

Ngay cả ba huynh đệ Nhiếp Đông Hải, lúc này cũng theo bản năng đứng lên, trong cơ thể mỗi người tản mát ra một cỗ ba động linh lực, để cảm giác phẩm giai cùng thuộc tính bảy kiện Linh Khí kia.

Rất nhiều tộc nhân Nhiếp gia hai mắt sáng rực lên, đồng dạng cũng dùng cảm giác linh lực trong cơ thể để kiểm tra.

Màu xanh đỏ lam, linh quang bảo khí màu sắc khác nhau, nhưng dưới lực lượng Luyện khí sĩ Nhiếp gia cảm giác được nhao nhao từ bên trong bảy kiện linh khí hiện ra.

"Ngũ phẩm cấp thấp!"

Nhiếp Lan trợn mắt, gắt gao nhìn hạt châu màu xanh mà Liễu Thích đưa ra, hô hấp có chút dồn dập.

"Trời ạ, thật sự là ngũ phẩm?"

"Chiếu theo lệ cũ, tất cả linh khí, không phải đều là cấp thấp tam phẩm sao? Linh khí ngũ phẩm, cho dù là cấp thấp, cũng là giá trị phi phàm, chính là Lăng Vân Tông ban cho đệ tử chân chính, lần này..."

"Liễu tiên sinh rộng rãi!"

Hạt châu màu xanh này, dưới linh lực mọi người cảm giác, bên trong hình như có từng tia lôi điện nhảy nhót lập loè, càng có vẻ bất phàm, cũng làm cho người Nhiếp gia đỏ mắt.



Nhiếp gia lão nhị Nhiếp Bắc Xuyên, trực tiếp nhìn về phía hạt châu kia, trong mắt lóe lên một đạo quang mang kỳ lạ.

Nhiếp Lan là con của hắn, Nhiếp Hoằng, dĩ nhiên chính là tôn nhi của hắn, từ lúc Nhiếp Hoằng ra đời không lâu, hắn đã bí thuật, lặng lẽ cảm nhận thiên phú của Nhiếp Hoằng.

Hắn vì cảnh giới không đủ, còn vận dụng thêm một viên đan dược bất phàm, mới có bảy thành nắm chắc xác định trong cơ thể Nhiếp Hoằng ẩn chứa một tia thuộc tính lôi điện.

Mà hạt châu màu xanh cấp thấp kia, rõ ràng chính là một kiện Linh Khí ẩn chứa lôi điện, hoàn toàn giống với Linh Khí tu luyện của Nhiếp Hoằng.

Nhiếp Bắc Xuyên tâm thần khẽ động, vội vàng quay mặt về phía Liễu Thích, khom lưng nói lời cảm tạ: "Đa tạ Liễu tiên sinh ưu ái."

Đám người lấy lại tinh thần cũng ở phía sau Nhiếp Bắc Xuyên, nhao nhao cảm tạ Liễu Thích ra tay xa xỉ.

Liễu Thích khoát khoát tay, ý bảo mọi người chớ có lên tiếng, sau đó nói: "Từ giờ phút này trở đi, tất cả mọi người không được vận dụng linh lực trong cơ thể cảm giác, không được làm loạn khí tràng của đồ vật. Hiện tại, hết thảy đều giao cho tám đứa nhỏ kia, xem tạo hóa của bản thân chúng."

"Để tám đứa trẻ ra trận đi!" Nhiếp Đông Hải trầm giọng nói.

"Đi thôi!" Nhiếp Thiến thầm thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc cũng buông được Nhiếp Thiên ra.

Ngay khi bảy loại linh khí rơi xuống đất, hai mắt Nhiếp Thiên bên cạnh nàng đã sáng lên, nóng lòng muốn xông vào trong sân. Nếu không có nàng nắm chặt tay Nhiếp Thiên, chỉ sợ Nhiếp Thiên đã không đợi mọi người nói xong, sớm xông ra ngoài rồi.

Giờ phút này, nàng vừa buông tay, Nhiếp Thiên quả nhiên mở to vòng tay, ôm thiên địa một cái "đạp đạp" chạy vào trong sân.

"Bành!"



Một đứa bé ngăn trước người Nhiếp Thiên bị Nhiếp Thiên trùng kích, trong nháy mắt bị đụng phải trên mặt đất.

Đứa bé kia, chính là Nhiếp Viễn, cháu trai của Nhiếp Nam Sơn. Y sau khi ngã xuống đất, liền lập tức "Oa oa" khóc lớn.

Nhiếp Thiên nhìn cũng không nhìn Nhiếp Viễn, thậm chí không tránh ra, trực tiếp vượt qua Nhiếp Viễn.

Ngay khi chân phải rơi xuống đất, Nhiếp Thiên vừa vặn đạp một cước lên tay Nhiếp Viễn, khiến cho tiếng khóc của Nhiếp Viễn càng thêm thê thảm.

Nhiếp Nam Sơn vừa mới an tĩnh lại, còn có phụ thân Nhiếp Viễn, Nhiếp Thu, dưới đau lòng, sắc mặt cũng trầm xuống.

Chỉ là, đứa bé tham gia đại hội bốc thăm, lúc cướp đoạt linh khí cũng thường xuyên va chạm phát sinh. Nhiếp Nam Sơn cùng Nhiếp Thu mặc dù lòng bất mãn, nhưng đều kiềm chế lại, cũng không lập tức phát tác.

"Nhiếp Thiên, cẩn thận một chút!" Nhiếp Thiến vội la to.

Nhưng Nhiếp Thiên tựa hồ không nghe thấy Nhiếp Thiến gọi, sau khi lướt qua Nhiếp Viễn lập tức chạy về phía kiện linh khí gần hắn nhất.

Trên đường, một đứa bé khác của Nhiếp gia, đôi mắt nhỏ tỏa sáng nhìn đôi găng tay tỏa ra ánh sáng màu đỏ đó. Đứa bé kia thò tay ra, dần dần thò tay vào găng tay, đầu ngón tay cũng dần dần phóng ra một tia ánh sáng màu đỏ.

Rất hiển nhiên, thuộc tính tu luyện của đứa bé kia hoàn toàn giống với ba động linh lực ẩn chứa trong bao tay.

"Đó là phúc trạch của đứa trẻ này!" Một tộc nhân chi thứ của Nhiếp gia, sắc mặt thay đổi, kích động không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook