Vạn Vực Chi Vương

Chương 2

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Đại tiểu thư..." Hàn Nguyệt cười khổ, ngẩng đầu thoáng nhìn Nhiếp Thiến, yếu ớt nói: "Nhiếp Thiên tuy là hài tử của Nhị tiểu thư, nhưng Nhị tiểu thư... Giống như người, đều chỉ là thân nữ nhi, hơn nữa trước khi Nhị tiểu thư qua đời, cũng chưa từng nói rõ cha đẻ của Nhiếp Thiên là ai."

"Quy củ Nhiếp gia được bày ra tại đó, chỉ có cháu trai và cháu gái chân chính mới có tư cách tham gia đại hội bốc thăm năm năm một lần, cháu ngoại...nhưngnhưng không được liệt vào."

"Ta mặc kệ những thứ phá quy củ kia, cha bây giờ vẫn là gia chủ, ta sẽ tìm hắn đòi lại!" Nhiếp Thiến oán hận nói, vừa dứt lời, nàng liền đùng đùng tức giận rời đi.

"Mặc dù trước mắt lão gia tử vẫn còn là gia chủ, nhưng vị trí này...không chắc chắn lắm!" Sau khi Nhiếp Thiến phẫn nộ rời đi, Hàn Nguyệt mặt mũi tràn đầy chua xót, thì thào tự nói.

Một lúc lâu sau.

Nhiếp Thiến xâm nhập vào lầu các của Nhiếp Đông Hải, nàng mở miệng giận dữ hét lên: "Phụ thân, Nhiếp Thiên cũng vậy..."

Tiếng quát của nàng đột nhiên im bặt.

Trong phòng lờ mờ, gia chủ Nhiếp gia hiện tại là Nhiếp Đông Hải, khuôn mặt vàng như nến tràn đầy vẻ uể oải. Thân hình vốn cường tráng giờ đã gầy khô, đang ngồi tựa vách tường, nhìn một viên đan dược màu đỏ sậm trong lòng bàn tay trái, do dự.

Hàn Thiến nổi giận đùng đùng, trong lòng đau xót, giọng nói trở nên mềm mại, ôn nhu khuyên: "Phụ thân, đừng."

Nàng liếc mắt một cái liền nhận ra, đan dược trong lòng bàn tay của Nhiếp Đông Hải chính là Hồi Thần đan, phục dụng Hồi Thần đan, có thể khiến cho một tên Luyện khí sĩ trong thời gian ngắn linh khí dồi dào, tinh thần dồi dào, có công hiệu hồi quang phản chiếu.

Nhưng Hồi Thần đan lại tiêu hao hết tiềm năng cùng thọ nguyên của tu sĩ Luyện Khí, khiến cho thể xác và tinh thần lực của tu sĩ hao tổn rất nhiều.



Nói chung, chỉ có tu sĩ cùng người tranh đấu, thời khắc sống còn mới có thể vận dụng Hồi Thần đan tìm kiếm lấy một đường sinh cơ, bình thường tuyệt đối không dám dùng.

Hắn cúi đầu nhìn Nhiếp Đông Hải đã lâu, thấy Nhiếp Thiến đến, miễn cưỡng cười một tiếng, khổ sở nói: "Từ khi bị Vân gia và Viên gia đánh trọng thương, khí hải ta vỡ vụn, linh khí tụ tập đã không thể tăng tốc độ tán loạn. Tu vi của ta đã cả đời vô vọng bước vào Tiên Thiên, thậm chí cảnh giới Trung Thiên... cũng có thể sắp không bảo vệ được nữa rồi."

"Lão Nhị và lão Tam nghĩ đến vị trí gia chủ ta đây, đã suy nghĩ thật lâu, ngày mai người Lăng Vân Tông sẽ tới đây, nếu để cho hắn nhìn ra cảnh giới của ta ngày càng kém, lại châm lửa thổi gió cho lão Nhị lão Tam một phen, vị trí này của ta, chỉ sợ thật sự sẽ chắp tay nhường lại."

"Phụ thân, nếu muốn dùng thọ nguyên tiêu hao để đổi lấy vị trí gia chủ, con tình nguyện người sớm lui xuống." Nhiếp Thiến vành mắt ươn ướt nói.

"Ngươi thì biết cái gì?" Nhiếp Đông Hải trừng mắt một cái, trên mặt tràn đầy túc sát cùng tức giận, "Chỉ có ta còn là chủ nhân Nhiếp gia, ngươi tại Vân gia chịu nhục, mới có được công đạo! Còn có người lừa muội muội ngươi, ta chỉ có thể vận dụng Nhiếp gia chi lực, mới có hi vọng tra ra hắn là ai!"

"Nếu ta lui xuống, chắc chắn lão nhị và lão tam sẽ không để ý tới thù hận giữa ngươi và muội muội ngươi! Vì ngươi và Cẩn Nhi, ta có thể đả tọa thêm một ngày rồi!"

"Sống ít vài năm thì có làm sao? Ta một khi lui ra, sẽ không còn sức tranh thủ gì cho các ngươi nữa, như vậy cùng chết có gì khác biệt?"

"Phụ thân!" Nhiếp Thiến khóc không thành tiếng.

"Được rồi được rồi, đừng giống như hài tử chưa lớn lên, nói đi, ngươi vội vã tìm ta có chuyện gì?" Nhiếp Đông Hải hít sâu một hơi, thần sắc khôi phục sự kiên nghị.

"Phụ thân, đại hội bốc thăm ngày mai là việc trọng đại, nếu người cho họ Tiểu Thiên là Nhiếp, ta hi vọng Tiểu Thiên cũng có thể tham gia. Tiểu Thiên nếu có thể ở đại hội bốc thăm tìm được linh khí thích hợp cho hắn, thì sẽ có trợ giúp rất lớn đối với việc tu luyện sau này của hắn. Có lẽ, năm mười lăm tuổi đầu hắn có thể dựa vào loại linh khí này bước vào luyện khí tầng chín, từ đó tiến vào Lăng Vân tông." Niếp Thiến cầu khẩn.

"Việc này..." Nhiếp Đông Hải lộ vẻ khó xử, "Sao ta lại không biết? Vì việc này, ta cùng lão Nhị lão tam đã sớm thông báo qua, nhưng bọn hắn một ngụm cắn chết Tiểu Thiên không phải binh sĩ chân chính của Nhiếp gia ta, nhất định phải dùng tộc quy cự tuyệt Tiểu Thiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook