Vạn Vực Chi Vương

Chương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Hắc Vân thành, Nhiếp gia.

Màn đêm buông xuống, Nhiếp Thiến với một thân áo trắng tựa vào cửa sổ, nàng nhìn qua giả sơn ngoài cửa sổ, suy nghĩ xuất thần.

Trong phòng, Nhiếp Thiên vừa đầy một tuổi, không kiên nhẫn đẩy nhũ mẫu ra, khóe miệng dính đầy sữa, lại trơ mắt nhìn Nhiếp Thiến, miệng ê a a gọi to: "Cơ thịt, ăn thịt..."

Sắc mặt vú nuôi xấu hổ, ngượng ngùng cười nói: "Đại tiểu thư, người xem..."

Nhiếp Thiến phục hồi tinh thần, trừng mắt nhìn Nhiếp Thiên đang khoẻ mạnh kháu khỉnh, mắng thầm: "Tên hỗn đản này, hôm nay tên tiểu hỗn đản này đã ăn hai bát thịt băm, không uống sữa đi, bây giờ lại muốn ăn thịt, cũng không biết hắn có thể tiêu hóa tốt hay không nữa."

"Thịt, muốn ăn thịt..." Nhiếp Thiên vẫn cười ha hả mà kêu to như cũ.

Nhiếp Thiến nhìn Nhiếp Thiên vẻ mặt tươi cười nịnh nọt, nhớ tới muội muội đã qua đời, trong lòng mềm nhũn, khẽ gật đầu về phía mẹ nó.

Chu vú già toàn bộ đã sắp lấy một bát thịt nát bỏ ra, nhẹ nhàng đặt lên bàn, đôi mắt đen nhánh của Nhiếp Thiên bỗng nhiên sáng ngời, cầm lấy cái thìa bạc, đào rất thành thạo, khuôn mặt nhỏ nhắn mập mạp hài lòng.

Nghe tiếng "xì xì" của Nhiếp Thiên, Nhiếp Thiến không khỏi cảm thấy hơi bực bội: "Tiểu Nguyệt, ngày mai bốc thăm có mấy hài tử tham gia không?"

Nha hoàn Hàn Nguyệt do dự một chút, nhẹ giọng nói: "Đại tiểu thư, chỉ cần là người Nhiếp gia, họ Nhiếp, hài tử chừng một tuổi đều tham gia. Dù sao cách mỗi năm năm, lão thần tiên trên Lăng Vân sơn mới mang theo linh khí, đến một lần như vậy, xem như khao thưởng Nhiếp gia nhiều năm vất vả, nhà ai có hài tử chừng một tuổi, đều không muốn bỏ qua cơ hội."

Nhiếp gia ở Hắc Vân thành cũng là danh môn vọng tộc, nhưng thiên địa này, lại là Luyện Khí Sĩ vi tôn. Thế lực gia tộc phàm trần cơ hồ đều phục vụ những Luyện Khí Sĩ cường đại kia, Nhiếp gia tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Nhiếp gia dựa vào tông phái Luyện Khí tông làm Lăng Vân tông, liền tọa lạc gần Hắc Vân thành Lăng Vân sơn, trong lòng núi Lăng Vân có thừa hỏa vân thạch, hỏa vân thạch chính là một loại linh tài cấp thấp thông thường mà tu sĩ Luyện Khí kỳ cần. Luyện khí sĩ Lăng Vân tông quanh năm bận rộn tu luyện, không muốn hao phí thời gian khai thác loại hỏa vân thạch cấp thấp này, liền an bài tộc nhân Nhiếp gia đi trước.



Từng đời tộc nhân của Nhiếp gia đều thông qua khai thác hỏa vân thạch, tiến cống về phía Lăng Vân tông, để đổi lấy sự che chở của Lăng Vân tông.

Mà Luyện Khí sĩ Lăng Vân tông, ngoại trừ bảo hộ Nhiếp gia không bị các thế lực gia tộc khác ở Hắc Vân thành chèn ép, thì cứ mỗi năm năm sẽ tới Nhiếp gia một chuyến. Dùng một ít Linh khí cấp thấp, dùng phương thức thăm dò phương thức, luyện chế thiên phú tu luyện của Nhiếp gia hài nhi.

Mỗi một đứa trẻ, sau khi sinh ra, thân thể hoặc nhiều hoặc ít đều có chút thuộc tính đặc thù, ngoại trừ ngũ hành thuộc tính Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ ra, còn có trong cơ thể hài đồng ẩn chứa lôi điện, phong, vân, hàn băng các loại thuộc tính, mỗi lần Luyện khí sĩ Lăng Vân tông tới đây đều mang theo nhiều loại linh khí cấp thấp có các loại thuộc tính khác nhau.

Có hài đồng và linh khí cùng thuộc tính, lại có thể cảm ứng hấp dẫn lẫn nhau, bởi vậy có thể xác định thuộc tính trong cơ thể hài đồng. Điều này làm cho bậc cha chú có thể hốt thuốc đúng bệnh, biết được phương hướng tu luyện của hài tử tương lai, khiến cho việc tu luyện làm chơi ăn thật.

Luyện khí sĩ Lăng Vân Tông sẽ dùng những linh khí cấp thấp kia để lung lạc lòng trung thành của Nhiếp gia, lấy ra linh khí cấp thấp trong đại hội thăm dò, đều sẽ tặng cho con nhỏ Nhiếp gia có thuộc tính tương hợp.

Đối với Luyện Khí Sĩ Lăng Vân Tông mà nói, những linh khí cấp thấp vô đại dụng kia, lại có trợ giúp cho Nhiếp gia nhỏ tuổi tu luyện, thậm chí trong một đoạn thời gian rất dài, chúng đều là linh khí tiện tay nhất cho hài đồng nhà họ Nhiếp.

Cũng vì thế, đại hội bốc thăm mỗi năm năm một lần đều khiến cho Nhiếp gia sôi trào. Bất kỳ một người nhà Nhiếp gia nào ngoài một tuổi khoảng hài nhi đều cho rằng đó là đại sự của cuộc đời hài nhi, theo xu hướng phát triển.

Lần này, đồng dạng cũng không ngoại lệ.

"Ta đang hỏi ngươi, lần này tổng cộng có bao nhiêu hài tử tham gia?" Nhiếp Thiến cau mày nói.

"Bảy người." Hàn Nguyệt cúi đầu khẽ nói.

"Tiểu Thiên cũng có tuổi, nó cũng họ Nhiếp. Vì sao không có ai cho ta biết, bảo Nhiếp Thiên tham gia đại hội bốc thăm lần này?" Nhiếp Thiến hừ lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook