Vạn Sự Thiếp Vi Tiên

Quyển 1 - Chương 10: Thành hôn khi nào

Tịch Y Hạ

22/05/2017

Sau khi Quân Thành Duệ giúp Lạc Diễn trừ hết độc trên tay, để cho Lạc Diễn ngồi ở trên giường, mà hắn thì đứng ở trước giường, từ trong ngực lấy ra một bình ngọc nhỏ rất tinh sảo, bên trong thuốc mỡ hơi hồng nhạt, sau khi được bôi lên lành lạnh vô cùng thoải mái, còn có thể ngửi thấy một mùi hương.

“Cái này, là hương hoa đào?”

Sau khi hắn đậy kín nắp, ngẩng đầu cười, đôi mắt hoa đào cười lên cong cong , đẹp mắt cực kỳ, đứng dậy đi tới ngồi xuống bên cạnh Lạc Diễn, cánh tay vươn ra ôm eo nhỏ của nàng, giọng nói hơi chút ngả ngớn.

“Ừ, cái này cho nàng thôi, vết thương nào cũng có thể trị, rất hữu hiệu đó.”

Bốn chữ cuối cùng nói xong đặc biệt nhu mềm, còn nhân tiện chớp chớp mắt phải. Lạc Diễn có chút không quen với dáng vẻ ngả ngớn của hắn, khẽ nhíu đôi mi thanh tú, bất động thanh sắc đẩy hắn ra sau đó ngồi trên ghế bên cạnh cái bàn.

“Cám ơn.”

Hắn cũng đứng lên, chậm rãi chuyển tới ngồi xuống cái ghế bên cạnh nàng, hai người trong lúc đó chỉ cách một cái bàn trà, hắn nửa gục ở trên bàn trà nhích tới gần nàng cười nói

“Nàng rất sợ ta.”

Không hẳn là câu nghi vấn, giọng nói một nửa trêu tức một nửa khẳng định.

“Không có.”

Kỳ thật Lạc Diễn căn bản không biết rốt cuộc mình nên ở chung cùng phu quân như thế nào, nhưng dù sao bọn họ cũng là vợ chồng, hành động vừa rồi của nàng có chút không nên.

Quân Thành Duệ khẽ cười, tựa trên ghế ngồi, kéo Tiểu Linh hồ từ trên đầu vai xuống.

“Phải biết rằng ánh mắt nó chính là rất cao, người không vừa mắt nó rất sẵn sàng cắn.”

Lạc Diễn nhếch mi, có thể xem như là một loại Logic a, nàng sẽ cảm thấy vinh hạnh a? !



“Nó có tên?”

“Tiểu Bạch.”

Tiểu Bạch? Tên này cũng rất bình thường, trực tiếp căn cứ vào màu sắc của nó. Khuyết nhi lúc này bỗng nhiên thở hồng hộc chạy vào, vừa thấy hai người đều ở đây cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

“Tiểu thư, em, em tưởng ngài bị lừa đi đâu chứ, lúc trước em không đuổi theo các người, tưởng người sẽ trở về đây, cho nên liền chạy tới đây, nhưng Khuyết nhi cũng chạy đi chạy lại mấy lần, cứ thế không thấy các ngài, tiểu thư rốt cục đi đâu a?”

Lạc Diễn nghẹn họng, nên trả lời như thế nào đây, còn có thể đi đâu chứ, luôn tìm đường đến Lâm Quân Uyển a.

“A, tại sao hắn vẫn còn ở lại chỗ này! ?”

“Hả? Tiểu mỹ nhân, vậy nàng cũng nói một chút ta không ở đây vậy ta nên ở đâu bây giờ?”

“Ngươi, ngươi là đăng đồ tử!”

Nghe được lời của hắn, Lạc Diễn cũng không khỏi nhíu đôi mi, người này hiển nhiên đúng là vô lại.

“Khuyết nhi, hắn là Nhị thiếu gia tướng phủ.”

“Cái gì? Hắn chính là cô gia?”

Cái này, từ lâu Khuyết nhi đã không có thăng cấp hảo cảm đối với hắn mà là hoàn toàn chán ghét. Tuy nhiên Quân Thành Duệ giống như chợt nhớ tới điều gì, nhìn Lạc Diễn

“Đúng rồi, tại sao nàng ở tướng phủ a?”



Lời này vừa hỏi ra, trong phòng hai người cũng sửng sờ tại chỗ, thật lâu cũng không kịp phản ứng, Lạc Diễn thế mới hiểu, thì ra vừa rồi căn bản là hắn không biết hai người bọn họ là vợ chồng, còn đối với hành động của nàng, hiện tại theo một câu của Khuyết nhi chính là, nàng đối với hắn cũng hoàn toàn không có hảo cảm.

“Khuyết nhi nếu gọi ngươi một tiếng cô gia, tiểu thư nhà ta dĩ nhiên là do ngươi cưới vào tướng phủ rồi, chẳng qua có người ngay trong ngày thành hôn liền bỏ lại cô dâu biến mất mà thôi.”

“Ta đón dâu khi nào?”

Khuyết nhi xem thường, còn chưa mở miệng liền thấy hắn bỗng nhiên nhếch lông mày, mắt hoa đào hiện lên vẻ hưng phấn.

“Nói như vậy, bây giờ ta và nàng là vợ chồng!”

Chẳng biết tại sao, nghe nói như thế, Lạc Diễn cảm giác, cảm thấy có loại dự cảm bất thường, hắn bỗng nhiên kéo tay nàng, trên gương mặt tuấn tú mang theo chút mất mác.

“Tiểu Ngọc nhi, chẳng lẽ ngày đó sở dĩ nàng cho ta bạc chính là bởi vì ta là phu quân của nàng?”

“Tiểu Ngọc nhi?”

“Ta đã điều tra nàng, biết được nàng gọi là Ngọc Khuynh Uyển.”

“Tại sao phải điều tra ta?”

“Nàng khi nào gả cho ta?”

Ông nói gà bà nói vịt, Lạc Diễn thật không biết tâm tình hiện giờ của mình là như nào , hắn có thể nhớ hôm đó nàng đã cho hắn bạc, tại sao lại không nhỡ rõ hắn thành thân khi nào chứ? !

“Đúng rồi, vì sao hôm đó ngươi phải giả bộ dạng đó?”

Quân Thành Duệ sửng sốt, buông tay nàng ra, sắc mặt cũng không tốt lắm, nghĩ thầm hay là nên chuyển đề tài, đánh chết hắn cũng sẽ không nói thực ra ngày đó cúi đầu ngồi xổm ở góc tường kia hay là nghĩ lại mình vì sao phải làm bộ dạng tên khất cái, hơn nữa cho tới bây giờ, cũng không muốn nhớ tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Sự Thiếp Vi Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook